Địa chỉ trường Cao Đẳng Y Dược pasteur ở đâu

Thảo luận trong 'Người tìm việc' bắt đầu bởi ringring208, 21/6/17.

  1. ringring208

    ringring208 Thành viên

    Trường cao đẳng dược hà nội nằm ở đâu ?
    CĐ Dược TP.HN – Trường CĐ Y Dược Pasteur TP. Hà Nội, đó là một trong những địa chỉ đáng tin cậy trên địa bàn Hà Nội có đào tạo chuyên ngành Dược ở bậc CĐ. đây cũng là một trong những số ít trường đào tạo chuyên Ngành y Dược Trong thời điểm này phân phối nguồn lực lượng lao động có kỹ năng trình độ chuyên môn cao cho ngành Y tế Việt Nam.

    Với phương châm giảng dạy gắn sát với việc làm, Nhà trường luôn đặt chất lượng đào tạo và giảng dạy làm ưu tiên số 1. nhằm mục đích sâu xa chất lượng đào tạo và huấn luyện, Nhà trường luôn không ngừng thay đổi chương trình huấn luyện & chiêu trò dạy bám sát với thực tiễn nhu yếu cộng đồng nhằm mục đích phân phối nguồn lực lượng lao động rất tốt đáp ứng nhu cầu của cộng đồng.

    [​IMG]

    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur lấy chất lượng đào tạo là ưu tiên hàng đầu

    Nhằm tạo môi trường học hành cao nhất cho sinh viên cao đẳng dược , Cao Đẳng Xét nghiệm, CĐ Điều Dưỡng, Nhà trường luôn chú trọng đến góp vốn đầu tư cách tân các địa chỉ vật chất, trang thiết bị văn minh, cùng theo đó có phòng thực hành thực tế đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế. ngoài các Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur còn có kết nối với những Công Ty dược phẩm, bệnh viện để học sinh sinh viên có thời cơ được thực hành, được tiếp xúc với môi trường thiên nhiên thao tác thực tế, đồng thời thu thập kinh nghiệm trước khi Vừa tốt nghiệp.

    Nộp Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược Trường CĐ Y Dược Pasteur ở đâu?
    Sỹ tử có nguyện vọng học nộp hồ sơ xét tuyển Cao Đẳng Dược TP Hà Nội năm 2017 về trường CĐ Y Dược Pasteur (chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp) theo địa chỉ dưới đây.

    Địa chỉ để nhận hồ sơ đăng ký học Cao Đẳng Y Dược Pasteur.
    Địa Chỉ Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội
    Đường dây nóng tuyển sinh: 04.85.895.895 - 0948.895.895
     
    #1

Chia sẻ trang này