Đánh giá xe đạp điện Ninja Dibao

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi XenLotus, 17/8/16.

  1. XenLotus

    XenLotus Thành viên

    Ngày nay khi mà thông tư của nhà nước về vấn đề đăng kí biển xe máy điện cho các dòng xe máy điện thì việc chọn một chiếc xe đạp điện để điều khiển, quý khách hàng phải chịu thêm một mức phí thuế trước bạ và tiền biển xe điện. bởi vậy nên , giá thành 1 chiếc xe điện khi được sắm sẽ chênh lên từ 1-2 triệu đồng so với việc sắm xe điện trước thời điểm này. do đó , thay vì phải mua một chiếc xe điện và cần phải đăng kí cũng như chịu mức thuế cao thì vì sao quý người dùng không chọn cho mình một chiếc xe Nijia ? Vừa an toàn mà giá cả lại không đắt hơn và không cần tiến hành đăng kí biển xe điện ?

    Một trong số các loại xe đạp điện không thể không kể đến ấy chính là xe điện Ninja Dibao – Dòng xe đạp điện được nhập khẩu nguyên chiếc từ hãng Dibao Đài Loan – nổi tiếng là nhà sản xuất với nhiều dòng sản phẩm chất lượng và đón nhận được sự tin tưởng của khách hàng hiện tại như: xe điện Vespas Dibao , xe máy điện Gogolo Dibao, Zoomer Dibao, Ninja Dibao Eco… Kế tiếp các thành tựu ngoài mong đợi đó, Ninja Dibao là bước nâng cấp mạnh mẽ với mức giá không thể rẻ hơn chỉ 9tr6 người sử dụng đã sắm được ngay chiếc xe điện đầy cá tính và ưng ý.

    [​IMG]
    Xe đạp điện Ninja Dibao giá rẻ​

    Sau đây là một vài đúc kết chi tiết của Chúng tôi về chiếc Ninja Dibao để quý bạn có sự khái quát chính xác nhất và chọn lựa cho mình một chiếc xe đạp điện thật ưng ý nhé.

    Nhận xét về design

    Ninja luôn luôn là loại xe hướng đến sự gọn nhẹ và quý phái , dễ dùng với màu phong phú sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Không nằm ngoài xu hướng đó, xe Ninja Dibao được Dibao Đài Loan nghiên cứu và thử nghiệm Trong thời gian bảo hành Cứu hộ tận nơi free 100% . dài và mang đến một thiết kế vô cùng hoàn hảo phù hợp với mọi lứa tuổi và tầm vóc người Việt hiện tại đặc biệt là những người tiêu dùng học sinh.

    Với 8 sắc màu sắc nét: Đỏ, cam, đen, trắng, xanh nõn chuối, hồng, xanh dương, tím quý khách hàng có thể thoải mái chọn lựa màu sắc may mắn của mình cũng như lựa chọn màu hợp phong thủy hoăc hợp với tuổi.

    Với nước sơn phủ bóng sắc nét , Ninja Dibao long lanh và sáng bật nếu quý khách hàng đi trên đường. lớp sơn xe có khả năng chống sốc cực cực tốt và bền sắc màu theo thời gian cũng như thời tiết.

    [​IMG]
    Ninja Dibao chính hãng giá rẻ​

    Đánh giá động cơ

    Với giá thành cực phù hợp nhưng hệ động cơ của xe điện Ninja Dibao lại khiến quý khách hoàn toàn không ngờ đến khi có công suất đến 500W cũng như thiết bị 4 ắc quy 12A cho khả năng vận hành ổn định và đạt nhanh chóng cao.

    Thể hiện rõ nhất đó chính là quãng đường đi của xe đạt 45-50 km cho / 1 lần sạc – Mức quãng đường rất xa đối với dòng xe dap dien chinh hang như hiện tại .

    Bên cạnh đó , tốc độ của xe cũng đạt mức 35-40km/h – Quả là một mức tốc độ đỉnh cho một dòng xe máy điện ngày nay . quý khách hàng có thể an tâm di chuyển và chinh phục mọi loại địa hình khó hay leo dốc một cách thoải mái.

    [​IMG]
    Xe đạp điện Ninja Dibao chính hãng - Giá tốt​

    Đánh giá hoạt động

    Ổn định và an toàn là điều dễ quan sát được nhất của xe đạp điện xe điện Ninja Dibao , bởi vì sự đầu tư đến từng phụ kiện nhỏ nhất của kiểu xe này khiến cho khả năng hoạt động của loại xe nà tốt hơn, chuẩn hơn và giải quyết nhu cầu của người dùng .

    Đó là đặc điểm thiết kế trong hệ động cơ , vượt trội hơn nếu so với những kiểu xe điện đang có mặt trên thị trường nên xe điện Ninja Dibao điều khiển êm hơn, nhẹ nhàng hơn. Trang bị phanh đĩa trước phanh cơ sau cũng là một điểm đặc biệt của xe, với vận tốc đạt 35-40 km/h của Ninja Dibao thì điểm có hệ thống phanh đĩa giúp xe toàn hơn so với việc dùng song song hai phanh cơ.

    Cùng với đó là việc thiết kế hai bánh xe khá lớn , lốp liền săm bề mặt lốp bám đường tốt khiến xe điều khiển an toàn hơn đặc biệt khi đi vào địa hình khó khăn hoặc cung đường dễ trơn trượt dễ ngã, kể cả khi quý khách phanh gấp xe vẫn rất cân bằng và an toàn hơn trên hết .

    Mặt khác , phải nói đến bàn đạp trợ lực của Ninja Dibao, giúp xe đạp điện Ninja Dibao vận hành tiết kiệm hơn, trợ giúp tích siêu khi di chuyển , tránh lãng phí điện năng cũng như khi quý khách hết điện cũng có thể tin dùng và sử dụng như các chiếc xe đạp bình thường .

    Lại không thể không nói đến hệ thống sạc điện của xe được ứng dụng công nghệ tiên tiến tự động ngắt khi điện acquy đầy , giúp quý khách an tâm khi sạc qua đêm.

    Đó là một số nhận xét tổng quan về xe điện Ninja Dibao , mong rằng với những chức năng và hiệu suất mà chiếc xe dap dien này mang đến sẽ khiến quý bạn bằng lòng . Không những thế, giá thành thì siêu hợp lý tại Showroom của Chúng tôi . Hãy liên hệ ngay 04.22108888 để lựa chọn xe điện Ninja Dibao với giá thành khuyến mãi nhất ngay từ lúc này.
     
    #1

Chia sẻ trang này