Đăng Khôi lại làm hoàng tử ballad với “Định mệnh anh yêu em”

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi kiemsl34, 12/6/19.

  1. kiemsl34

    kiemsl34 Thành viên

    Đăng Khôi lại làm hoàng tử ballad với “Định mệnh anh yêu em”

    Tuy không phải là ngôi sao hạng A của showbiz Việt nhưng chắc hẳn rằng Đăng Khôi cũng đã là cái tên quen thuộc trong lòng khán giả yêu nhạc, nhất là những người thuộc thế hệ 8x, 9x. Sau một thời gian dài vắng bóng thì mới đây chàng ca sĩ có chiếc răng khểnh duyên dáng này vừa thông báo sẽ trở lại với một ca khúc mới toanh mang tên “Định mệnh anh yêu em”. Trong ca khúc comeback lần này, Đăng Khôi dự định sẽ mang đến điều mới mẻ gì cho khán giả, ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

    ===>> Kho nhạc trữ tình cực hay: https://nhac.vn/album/nhac-tru-tinh-hot-grnj

    [​IMG]

    Từ bước khởi đầu thuận lợi

    Đăng Khôi được sinh ra trong một gia đình chuyên hoạt động trong ngành bất động sản và kinh doanh tại thủ đô Hà Nội. Anh bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm 2002 với vai trò là thành viên của các nhóm nhạc Newstars và Con Trai trước khi chính thức tách ra hoạt động solo. Anh cho phát hành album đơn ca đầu tay của mình mang tên “Thật lòng yêu em” vào năm 2003 và tiếp đó là vol 2 mang tên “Khôi” năm 2004. Đây cũng là khoảng thời gian mà báo chí liên tục nhắc đến cái tên Đăng Khôi, không chỉ nhờ giọng hát ấm áp, vẻ ngoài điển trai như tài tử Hàn Quốc mà còn bởi những dự án âm nhạc, những MV được sản xuất bởi ekip nước ngoài với vốn đầu tư lên tới tiền tỉ.
    [​IMG]

    Nổi tiếng nhờ gia cảnh khá giả của mình, tuy vậy thì khi đã đạt được vị thế nhất định trong làng nhạc việt, Đăng Khôi đã chủ động gây dựng sự nghiệp bằng chính sức lực của mình. Những nỗ lực đó của chàng ca sĩ Hà Thành cũng mau chóng được đền đáp khi anh liên tiếp có nhiều bài hit được giới trẻ nằm lòng. Tiêu biểu có thể kể đến “Chiếc lá tình yêu”, “Thiên đường vắng em”, “Thương thương thương – yêu yêu yêu”, “Cô bé mùa đông” (song ca cùng nữ ca sĩ Thủy Tiên), vv… Vào năm 2007, Đăng Khôi còn vinh dự nhận được giải ca sĩ trẻ triển vọng của Làn Sóng Xanh, top 10 ngôi sao trẻ, đạt giải ngôi sao Bạch Kim cho ca sĩ trẻ nổi bật trong năm.

    ==>> Mời bạn cùng Nghe nhạc Bolero cực hay tại Nhac.vn

    Cuối năm 2009, Đăng Khôi có một cú chuyển mình đầy bất ngờ khi cho phát hành album vol 7 mang tên Hoa Hồng Tuyết. Đây là album theo phong cách nhạc dance vô cùng thịnh hành trong giới trẻ. Song song với đó, chàng ca sĩ có chiếc răng khểnh này còn tổ chức liveshow lớn đầu tiên trong sự nghiệp của mình mang tên Đăng Khôi Live với mức đầu tư 1,5 tỷ đồng. Với những gì đã làm được thì chàng ca sĩ điển trai đến từ Hà Thành này còn dự đoán sẽ làm được nhiều hơn thế trong tương lai.

    Hạnh phúc với gia đình nhỏ và khối tài sản đáng mơ ước

    Dù đang có đà tiến lên rất lớn, thế nhưng vào cuối năm 2010, Đăng Khôi lại khiến khán giả nuối tiếc khi quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát để giải quyết một số vấn đề cá nhân. Đây cũng là lúc mà chàng ca sĩ với hình tượng hiền lành, dễ mến khiến dư luận phải sốc khi thông báo có con với cô nàng hot girl Thùy Anh. Anh cũng chọn cách xa rời những hào quang trước đó để tập trung chăm sóc gia đình bé nhỏ của mình.

    [​IMG]

    Khi không làm ca sĩ, Đăng Khôi thành lập công ty riêng chuyên hoạt động trong lĩnh vực tổ chức các chương trình và sự kiện. Cuộc tình từng khiến báo giới tốn nhiều giấy mực ngày nào qua thời gian lại trở nên bền vững, những lời chỉ trích ban đầu dần trở thành sự ngưỡng mộ dành cho một cặp đôi đẹp và tình cảm gia đình bền vững. Được biết rằng hiện tại, chàng ca sĩ đình đám một thời đang sống cùng vợ và 2 bé trai kháu khỉnh trong căn biệt thự rộng 150m2 trị giá đến 20 tỷ đồng. Những khi không bận rộn kinh doanh, Đăng Khôi còn cho xây dựng cả một phòng thu hiện đại để tiện cho việc sản xuất nhạc, duy trì đam mê nghệ thuật luôn cháy trong mình. Ngoài ra thì Đăng Khôi còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe đắt giá khiến nhiều người phải ao ước.

    Hẹn ngày trở lại với “Định mệnh anh yêu em”

    Khi công việc kinh doanh cũng như mái ấm gia đình dần trở nên ổn định, Đăng Khôi lại khiến khán giả một lần nữa bất ngờ với quyết định trở lại làng nhạc Việt. Được biết thì sắp tới anh sẽ cho ra mắt ca khúc “Định mệnh anh yêu em” được chắp bút bởi “phù thủy âm nhạc” Dương Khắc Linh”.

    Ca khúc trở lại lần này sẽ là một bản ballad trữ tình với giai điệu đẹp và lời ca tràn đầy cảm xúc. Theo nhận định của đại đa số khán giả vẫn dõi theo Đăng Khôi thì đây vẫn là phong cách hợp nhất với vẻ ngoài hiền lành cũng như giọng hát ngọt ngào của anh. Người hâm mộ càng tỏ ra mong chờ hơn nữa khi biết rằng nhân vật làm nhiệm vụ chắp bút cho “Định mệnh anh yêu em” chính là Dương Khắc Linh – nhân vật nổi tiếng là mát tay khi cho ra đời hàng loạt bản ballad đình đám, tiêu biểu như “Sao ta lặng im” (Soobin Hoàng Sơn), Đừng như thói quen (Jaykii – Sara Ngọc Duyên)… Được biết rằng Đăng Khôi và Dương Khắc Linh vốn có mối quan hệ thân thiết từ trước. Lần kết hợp trước đó của họ thông qua ca khúc “Vì đã tìm thấy em” cũng được xem là một thành công rất đáng khích lệ.

    ====> Nghe nhạc Online cực chất tại Nhac.vn

    Với chủ đề tình yêu đôi lứa vốn luôn được ưa chuộng, cộng thêm giọng hát ngày càng chín muồi của Đăng Khôi và kinh nghiệm dày dặn của Dương Khắc Linh, chắc chắn rằng “Định mệnh anh yêu em” sẽ là cái tên tạo được nhiều chú ý trong cộng đồng các bạn trẻ yêu nhạc. Bên cạnh phiên bản audio thì MV của ca khúc này đang được gấp rút hoàn thành. Bối cảnh chính của MV sẽ là hòn đảo Nami của Hàn Quốc với khung cảnh thơ mộng vô cùng nổi tiếng.

    Ca khúc “Định mệnh anh yêu em” dự định sẽ được phát hành độc quyền trên trang web nghe nhạc trực tuyến Nhac.vn vào đầu tháng 5 năm 2019. Nếu như bạn hâm mộ chàng ca sĩ duyên dáng này hoặc vẫn luôn yêu mến những giai điệu ngọt ngào đầy tâm trạng thì đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng tuyệt vời để bạn thưởng thức mỗi ngày. Hãy cùng đón chờ những gì mà Đăng Khôi và ekip của mình sẽ đem đến cho các khán giả trung thành của mình nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này