Người chơi quảng cáo truyền thống cảm thấy Fortune 500 siết chặt Những người xem thường xuyên của "The late show with David Letterman" có thể đã phát hiện ra rằng diễn viên hài Hoosier không kìm chế được cách anh ta sử dụng khi anh ta chế giễu ý tưởng Fox được công nhận là một mạng lớn. Anh ta không đáng ghét vì Fox đã tự đặt tên cho mình và đã ghi được một cuộc đảo chính trong việc tước mạng của Letterman, CBS, của quả bóng lập trình NFL. https://medium.com/@giaiphapdemnguoi Letterman đang phát triển - mặc dù miễn cưỡng - chấp nhận Fox có một sự tương đương thô bạo trong cách mà công chúng và doanh nghiệp đã đánh giá cao một phương tiện mà cách đây không lâu là một trò cười: quảng cáo thông tin. Rất nhiều quảng cáo thông tin vẫn vô tình gây cười, và tỷ lệ thất bại của các chương trình là đáng sợ từ 70% đến 95% theo hầu hết các ước tính, nhưng chất lượng sản xuất của quảng cáo đã chứng kiến sự cải thiện rất lớn, những câu chuyện thành công là rất nhiều, và những người như họ . Và họ có thể nhìn thấy chúng bất cứ khi nào họ muốn. Nhà đồng sáng lập Mạng mua sắm tại nhà Bud Paxson của Paxson Communications Corp đã ra mắt Mạng truyền hình Infomall vào tháng 1, cho phép các nhà quảng cáo truy cập 9,5 triệu người xem chính và ban ngày, và Mạng thông tin sản phẩm 24 giờ, ra mắt vào tháng 9 năm ngoái, đạt 4 triệu nhà hàng ngày, theo phó chủ tịch PIN / tổng giám đốc Keith Gay. Ông nói thêm rằng mạng lưới Truyền thông cáp Cox / Jones Infom Commerce Ventures sẽ "bắt đầu tiến vào thị trường toàn cầu" trong 12 tháng tới. Các doanh nghiệp lớn đã chú ý đến sự phổ biến đang phát triển của phương tiện. Vào năm 2000, "80% tổng số thời gian truyền thông phi thương mại sẽ bị các công ty Fortune 500 chiếm đóng", Tim Hawthorne, chủ tịch của công ty thông tin thương mại Hawthorne Communications nói. Công ty của Hawthorne, có trụ sở tại Fairfield, IA, đã luôn tìm kiếm các công ty Fortune 500. Nó có liên quan đến chương trình quảng cáo biểu diễn của Apple Computer, mà Paul Papageorge, giám đốc tiếp thị của Apple nói là "thành công không ngờ", và sẽ giới thiệu cho người xem quảng cáo cho hơn một vài trang phục Fortune 500 trong vài tháng tới: một trong năm nhà sản xuất ô tô hàng đầu, một trong năm năm công ty môi giới chứng khoán hàng đầu, một trong ba công ty viễn thông hàng đầu và một nhà sản xuất máy ảnh thương hiệu. Khoảng 70% các công ty trong danh sách Fortune 500 sẽ thử nghiệm các quảng cáo thông tin vào đầu thế kỷ và "gần như tất cả trong số họ đang xem xét nó", Hawthorne nói, lưu ý rằng "sự quay vòng thực sự đã xảy ra với Ross Perot. đã nói, 'Đây là một cái đầu biết nói được xếp hạng 10 [Nielsen]' - cao hơn hai điểm so với các chương trình mà anh ấy đã làm trước. " https://smartretail.vn Nghe có vẻ như "câu chuyện thương mại" theo định hướng giao thông bán lẻ của Apple được phát sóng trên toàn quốc giữa Lễ Tạ ơn và Giáng sinh, có sức hấp dẫn tương đương. Tỷ lệ phản hồi của chương trình do Tyee sản xuất "gấp bốn lần so với những gì chúng tôi mong đợi", Papageorge nói. "Chúng tôi mạnh mẽ xem xét tiếp tục." Chương trình đã tạo ra 100.000 cuộc gọi điện thoại cho một gói thông tin Performancea. Steve Dworman, nhà xuất bản Báo cáo tiếp thị thương mại và người đứng đầu công ty tư vấn phi thương mại Steve Dworman & Associates, nói rằng một phần là do quảng cáo thông tin, "Apple vượt quá mọi dự đoán của các nhà phân tích tài chính cho năm tài chính gần nhất." Apple đã tiếp thị qua điện thoại ra bên ngoài để xem có bao nhiêu người đã đến các cửa hàng cho Performancea do kết quả của quảng cáo và bị "thổi bay bởi hiệu quả của buổi trình diễn", Dworman nói thêm. Kết quả giống như những kết quả sẽ khiến Philips, Sears, Toyota, Fidelity Investments, Sega và các công ty bỏ túi sâu khác đang báo cáo tỷ lệ phản hồi tuyệt vời cho quảng cáo của họ, nhưng thiếu kinh nghiệm - hoặc thờ ơ với - đàm phán chi phí truyền thông đang thúc đẩy các chi phí tiếp thị phi thương mại. Donna Rude của Williams TV Time đưa ra con số 1.000 đô la mỗi nửa giờ và Dworman lưu ý rằng buổi giới thiệu có thể tốn 100.000 đến 500.000 đô la một tuần - trên 150.000 đến 500.000 đô la để sản xuất chương trình. "Đó là một trong những vấn đề lớn trong ngành ngay bây giờ", Dworman, người xuất hiện trong quảng cáo nước hoa "Curiosity" của riêng mình, nói. "Chi phí truyền thông tiếp tục tăng, trong khi tỷ lệ phản hồi không tăng theo. Rất nhiều thiết bị tập thể dục giá cao đang hoạt động tốt vì lợi nhuận ở đó. Bạn cần nhiều tiền hơn để hòa vốn ở mặt trước." Tỷ lệ thất bại - Dworman cho biết 24 trong số 25 quảng cáo thông tin thất bại - chắc chắn sẽ khiến các công ty sợ hãi, không giống như Apple và Toyota, muốn bán hàng trực tiếp và không đủ khả năng sử dụng phương tiện này như một công cụ xây dựng lưu lượng truy cập hình ảnh và bán lẻ. Ben van de Bunt, phó chủ tịch phụ trách kinh doanh tại cơ quan thương mại Guthy-Renker Corp, Palm Desert, CA, nói rằng vì chi phí truyền thông cao và sự phức tạp của doanh nghiệp phi thương mại, hầu hết các công ty kinh doanh nhỏ hơn sẽ chọn - hoặc bị bắt buộc - kết nối với những người chơi đã thành lập có thể xử lý việc phát triển cơ sở dữ liệu, phân phối, mua phương tiện truyền thông và "những điều nhỏ nhặt khác có thể đến và cắn bạn". Ông thích sự sắp xếp như vậy với các thỏa thuận mà các nhà làm phim độc lập cắt giảm với các nhà phân phối Hollywood. Thu thập ý kiến tốt "Bạn sẽ thấy nhiều hơn trong số họ kể lại vai trò của họ và tập trung vào những gì họ làm tốt" - phát triển sản phẩm và chương trình, van de Bunt nói. Nhưng sẽ có những trường hợp ngoại lệ, các công ty sẽ tự đánh cược và làm mọi thứ một mình. "Không phải là không thể", van de Bunt lưu ý, "nhưng phải mất rất nhiều công sức và bạn phải có dạ dày vì một rủi ro rất lớn." Guthy-Renker đã tìm kiếm và gần như ký kết hợp tác với một công ty như vậy, Smart Inventions, công ty có sản phẩm và chương trình hot nhất trong ngành kinh doanh thương mại, Smart Mop. Chủ tịch của Smart Inventions, Jon Nokes, người đồng sáng lập Santa Monica, công ty có trụ sở tại CA năm năm trước với Thomas Persson, nói rằng phải mất nhiều thời gian hơn để đi một mình trong kinh doanh thương mại và ông đưa ra một giải pháp thông thường để tỷ lệ thất bại đáng sợ của phương tiện: Quảng cáo sản phẩm có hồ sơ theo dõi. Bán chạy nhất trong các chương trình gia đình Cây lau nhà thông minh, đã biến Smart Inventions từ một công ty trị giá 2 triệu đô la thành một hoạt động trị giá 40 triệu đô la, đã được bán tại các hội chợ gia đình ở Mỹ và nước ngoài trong ba năm và "luôn là sản phẩm số 1 trong triển lãm", Nokes nói . "Không giống như nhiều công ty thương mại, rất tuyệt vời trong sản xuất cao cấp, chúng tôi vẫn giữ liên lạc với những người bán hàng trực tiếp," ông nói thêm. "Chúng tôi biết chính xác những gì đang diễn ra và những sản phẩm mới nào thành công. Chúng tôi biết Cây lau nhà thông minh sẽ bán nếu chúng tôi đưa nó lên màn hình." Các phiên bản hai phút của thương vụ lau nhà nửa giờ, 70.000 đô la bắt đầu được phát sóng vào tháng 1, trùng với các chương trình khuyến mãi bán lẻ. Từ khóa có "bán lẻ". Đại lý sau tiếp thị của Smart Inventions, A.J. TeleBrands của Khubani, đã góp phần vào thành công của Cây lau nhà thông minh. TeleBrands đã giúp sản phẩm chiếm được 95% thị trường bán lẻ thích hợp này (bỏ qua 5% còn lại), theo câu chuyện trang bìa tháng 3 của tạp chí Feedback TV. Với mức độ thống trị bán lẻ đó, Nokes có thể đủ khả năng để hòa vốn hoặc thậm chí mất tiền vào kết thúc bán hàng trực tiếp của một chiến dịch thương mại. (Doanh số trực tiếp 500.000 đơn vị đã mang lại cho Phát minh thông minh 400% ROI trong quá trình triển khai chiến dịch, theo Phản hồi TV.) Tỷ lệ cược phía trước vẫn còn khó khăn, nhưng Nokes nói rằng các nhà phát triển sản phẩm đã đến gặp anh ta và nói: "Chúng tôi muốn cảm ơn các bạn đã đảo lộn việc kinh doanh này và chứng minh rằng nếu bạn có đủ niềm tin vào sản phẩm của mình, bạn có thể làm cho nó Cũng nghe một lưu ý lạc quan là Mike Clark, chủ tịch của công ty thông tin thế giới World Media TV, người đang chi 650.000 đô la cho truyền thông mỗi tuần cho quảng cáo "Murad", với một sản phẩm điều trị da được phát minh bởi bác sĩ da liễu Howard Murad. Clark thừa nhận rằng tỷ lệ truyền thông phi thương mại đã tăng gấp đôi trong hai năm qua, nhưng ông nói thêm rằng đó là phương tiện tốt cho một công ty có sản phẩm phù hợp và đúng thông điệp. Và bạn không cần phải có mặt trong Fortune 500. "Nếu bạn nhìn vào hiệu quả của 30 quảng cáo thông tin hàng đầu trên cơ sở hàng năm," Clark nói, "hầu hết tất cả đều là doanh nhân."