Tạo sơ đồ nhà hàng Phần mềm quản lý nhà hàng cho phép bạn tạo sơ đồ nhà hàng cho cửa hàng của mình bằng cách tạo tầng, tạo phòng, sau đó tạo bàn trong 1 phòng và tạo số chỗ ngồi trong bảng đó. Sau đó bạn có thể thêm các bảng vào phòng sàn. Bạn sẽ bán hàng hóa trên sơ đồ này. Xem thêm: Công nghệ FNB Đặt món ăn với một thiết bị di động Phần mềm quản lý nhà hàng giúp sắp xếp các yêu cầu đặt phòng cũng như bố trí nhà hàng (bàn, bàn, chuyển bàn ...). Quản lý quá trình phục vụ nhiều bàn ăn cùng một lúc, thông tin đặt hàng cũng như thời gian đặt hàng. + Hỗ trợ đặt hàng với máy tính bảng và điện thoại thông minh. + In menu vào bếp + Kết nối đơn giản sử dụng mạng wifi. + Quản lý nhà hàng đơn giản và chính xác Quản lý thực đơn nhà hàng + Quản lý menu theo danh sách tài liệu lưu trữ bao gồm: Tên, Giá, Đơn vị, hình ảnh + Phân loại từng thực đơn như: đồ ăn nhanh, đồ uống, lẩu .... + Quản lý việc định lượng và xử lý các menu Quản lý kho + Cho phép nhập kho theo: Tên, Đơn vị, Hình ảnh, Ngày ... + Thống kê hàng tồn kho tự động dựa trên phép cộng và phép trừ trong phần xuất nhập khẩu + Quản lý dễ dàng kiểm tra trạng thái của kho như Quản lý thu chi, tạm ứng tiền mặt và chuyển nhân viên + Quản lý chi tiết của mỗi phiếu thu và phiếu giảm giá cho nhân viên. + Quản lý chi tiết thời gian chuyển tiền của nhân viên Quản lý khách hàng + Quản lý khách hàng theo cấp thành viên (khách VIP, / khách thường xuyên). + Quản lý chi tiết khách hàng: Tên, địa chỉ, điện thoại, điểm tích lũy ... + Quản lý hệ thống mã khách hàng dùng để làm thẻ khách hàng Nhân sự + Quản lý thông tin nhân viên của nhà hàng với các thông tin sau: Tên, Địa chỉ, Điện thoại, thời gian làm việc, vị trí ... + Tích hợp máy chấm công với phần mềm quản lý bán hàng + Tạo lịch làm việc cho nhân viên và theo dõi lịch làm việc của nhân viên + Tạo cây KPI để đánh giá hiệu suất của nhân viên. Bán Phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng giúp: + Nhập cuộc gọi của khách hàng + Phần mềm tự động thêm tiền vào món ăn + Cho phép điểm khách hàng (chiết khấu% cho khách hàng trung thành). + Hỗ trợ tách hóa đơn trong trường hợp nhà hàng đông khách và phải ghép bàn. Phân cấp người dùng + Quản trị viên tạo tài khoản đăng nhập và phân cấp quản lý chức năng cho nhân viên / phòng ban + Quản trị có quyền phân cấp quản lý từng chức năng cho từng người. Người được ủy quyền chỉ được phép thao túng các quyền được ủy quyền. Xem thêm: Quan ly nha hang Thống kê, báo cáo Phần mềm quản lý nhà hàng từ FDITECH hỗ trợ quản lý: + Thống kê tổng doanh thu, doanh thu hàng ngày, doanh thu theo tháng và năm. + Thống kê doanh thu của nhân viên + Bộ lọc giúp quản lý tìm kiếm doanh thu theo khoảng thời gian cụ thể + Đăng ký tại bất kỳ nơi nào có kết nối Internet. + Có thể xuất tất cả các báo cáo thống kê sang Excel.