chia sẻ cách chọn lựa thuê văn phòng hạng bình dân tham khảo thêm dịch vụ: cho thuê văn phòng quận 10 tại thành phố Hồ Chí Minh cách nào để thuê được một văn phòng làm việc tầm trung vừa với giá thuê, vị trí phù hợp với nhu cầu của cá nhân mình lại vừa đáp ứng được 1 vài nhân tố DV khác trong giai đoạn kinh tế ngày nay? văn phòng không chỉ là nơi làm việc của người lao động công ty mà lại còn là hình ảnh của DN khi có khách tới trao đổi công việc. Từ trước tới nay, do Thị trường BĐS VN thường trong tình trạng cung thiếu, cầu thừa, thị trường do chủ cho thuê quyết định nên nhiều khi một vài những công ty đi thuê ko có đa dạng sự lựa chọn. Với người cho thuê, nếu như doanh nghiệp này không thuê thì sẽ có ngay doanh nghiệp khác thuê luôn nên họ không phải cần quan tâm đến việc nâng cao DV (trừ một vài phòng làm việc hạng A). Đối với người đi thuê, khi thấy chi phí thuê và vị trí phù hợp với ý muốn của mình là quyết thuê, không tính tới một vài nhân tố dịch vụ khác vì Cảm giác đều là “đi đâu cũng thế cả thôi”. Tuy nhiên, thời điểm này trên thị trường đã đảo ngược, đạt tới cân bằng giữa bên cho thuê và phía đi thuê, giống với điều kiện như ở 1 số nước phát triển trong khu vực . Cho nên, phía đi thuê sẽ có thể có nhiều sự chọn lựa hơn. Đây là thời điểm để khách đi thuê ở thị trường tầm trung (hạng B và hạng C) có thể đánh giá tới 1 số yếu tố DV khác ngoài giá cả và địa điểm lúc chọn thuê phòng làm việc cho bản thân. Có như vậy, 1 số chủ tòa nhà mới lưu ý hơn đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa chất lượng văn phòng cho thuê tầm trung ở Việt Nam lên tầm cao mới. bên dưới là những kinh nghiệm mà bên đi thuê văn phòng tầm trung nên xem xét tới khi thăm dò thuê văn phòng (ngoài những nhân tố giá thuê và địa điểm): - kết cấu sảnh trước tòa nhà: Có thuận lợi không, có hay bị ùn tắc thường xảy ra không, có địa điểm để xe car, taxi đỗ trả khách không. nếu như khách tới làm trao đổi công việc làm ăn, ô tô chưa kịp trả khách mà bảo an đã chạy ra không cho xe đỗ hoặc xe bị bắt vì đỗ sai phép thì sẽ tạo nên Cảm giác không thoải mái với khách và có thể gây ảnh hưởng tới kết quả cuộc họp của khách hàng với công ty bạn. - khuc vực để xe: khá nhiều các cao ốc hạng trung bình đều không còn khu để xe. Bởi vậy, quý KH nên để ý lựa chọn 1 vài tòa cao ốc bao gồm khu để xe cho nhân viên làm việc tại văn phòng và KH đến giao dịch. không phải giải đáp việc không còn chỗ để xe sẽ làm mất thời gian thế nào với nhân viên và khách hàng tới làm việc ở DN của các bạn