Chỉ số kỹ thuật chuẩn của HT tổng đài điện thoại

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi thanhtung0987, 15/12/16.

  1. thanhtung0987

    thanhtung0987 Member

    Hệ thống máy phụ, máy chính của tổng đài điện thoại

    tong dai panasonic - Tổng đài Smartphone có những dich vụ tương hỗ, tạo ra những biện pháp quản lý, tiết kiệm cho các tổ chức triển khai, Doanh Nghiệp của bạn như: cai quản chi phí: Dùng Account code (mã rất nhiều người dùng) hoàn toàn có thể thiết lập phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của Doanh Nghiệp bạn để cai trị chi tiết cuộc gọi của từng những nhân qua đó tính toán mức độ Chi phí, có thể chận các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tế.
    [​IMG]
    Cấu trúc mạng lưới hệ thống, Tổng đài HiPath 3800 có tối đa 02 khung, dáng vẻ và kích cỡ hoàn toàn giống nhau, bao gồm 1 khung chính & 01 khung mở rộng, Khung chính tổng đài, Có 09 khe, một bộ nguồn cung nguồn DC 48V, card tinh chỉnh và điều khiển CBCPR chiếm 01 khe và 08 khe còn sót lại được sử dụng cho nhiều chủng loại card khác nhau cùng hệ tổng đài không nhận biết vị trí.
    Lựa chọn tổng đài như thế nào:
    1. Dùng cấu hình để lựa chọn: định hướng xây dựng & trang bị theo thông số kỹ thuật phù hợp Lúc Này và rất có khả năng mở rộng về lâu dài hơn tùy theo ý muốn sử dụng hiện tại/tương lai.
    2. Chọn lựa theo ý thích khai thác:
    lịch sử hào hùng phát triển của tổng đài điện thoại cảm ứng
    Khung chính tổng đài điện thoại cảm ứng Panasonic KX-TDA100, các loại thiết bị chuyển mạch & các tổng đài Smartphone đầu tiên, trong thời gian 1877, đường dây điện thoại thông thường đầu tiên được thành lập từ Boston đến Somerville, Massachusetts đã được triển khai xong.Đến cuối năm 1880, đã có 47.900 máy điện thoại cảm ứng thông minh tại Đất nước Hoa Kỳ. Dịch Vụ Thương Mại điện thoại cảm ứng năm tiếp theo giữa Boston & Providence đã được thành lập và hoạt động. Thương Mại & Dịch Vụ giữa Thủ đô New York và Chicago bắt đầu vào thời điểm năm 1892, và giữa Thủ đô New York & Boston vào thời điểm năm 1894. Thương Mại Dịch Vụ xuyên lục địa bằng dây trên không đã chưa được khánh thành cho đến năm 1915. Tổng đài điện thoại đầu tiên được ra đời ở Boston vào thời điểm năm 1877. Trên 17 tháng 1 năm 1882, Leroy Firman đã nhận bằng sáng chế tiên phong cho phát minh vàlắp đặt tổng đài điện thoại.
    Ví dụ tổng đài điện thoại thông minh có 10 trung kế và 64 máy nhánh có nghĩa là tổng đài có thể kết nối ra ngoài tối đa 10 đường dây và hoàn toàn có thể đấu nối được tối đa 64 máy điện thoại cảm ứng thông minh từ tổng đài đó. Bạn nên nhớ đây là 64 máy nhánh chính, ngoài những bạn cũng có thể mắc thêm máy đi đôi tức máy phụ.
    Tổng đài điện thoại cảm ứng thông minh Siemens Hipath 3800 V.9 với mạng lưới hệ thống Hipath ProCenter Enterprise được cho phép Doanh Nghiệp lan rộng lên tới 750 agents. như vậy DN có thể lan rộng nâng cấp về sau đơn giản hơn nhiều bằng phương pháp sử dụng thêm license để Action, chức năng hội thảo trực tuyến trong nhóm & hiển thị trạng thái agents thông qua icon trực quan là phát minh khác biệt của SIEMENS hỗ trợ cho tổ chức sử dụng các công cụ hiệu quả hơn. Hệ thống này có thể tinh chỉnh thiết bị XMU+ qua mạng LAN. do đó bạn cũng có thể khai báo và sử dụng công dụng của XMU+ trong phần design center – phần thiết đặt những chính sách định tuyến & lưu đồ giải quyết hàng đợi.
    Tổng đài này được gia công thích nghi hoàn toàn với những các loại thiết bị viễn thông & Thương Mại & Dịch Vụ đang được sử dụng tại những vương quốc trên toàn thế giới nói chung và ViệtNamnói riêng. ngoài ra, họ tổng đài đó cũng tương thích với đa số nhiều chủng loại điện thoại thông minh bàn analog đang được sử dụng hiện nay.
    Có 1 số loại trung kế mà nhà mạng hay cung cấp như trung kế analog cứ mỗi đôi dây là một số ít điện thoại thông minh trên đó rất có thể là cáp trục hoặc cáp quang. Trung kế luồng (E1...) là trung kế mà có 30 số Smartphone được chạy trên một đôi giây hoàn toàn có thể là cáp quang hoặc cáp trục....
    Tham khảo thêm: http://vnctel.com.vn/
    Mua tổng đài cho Dịch Vụ Thương Mại tương hỗ người mua, cho phép người mua truy cập thông tin của Doanh Nghiệp, bạn chọn tổng đài hỗ trợ IVR nhiều cấp & nhiều mức Tổng đài Thương Mại & Dịch Vụ chăm lo khách hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này