Mỗi lúc mở bán, những tuyệt tác căn nhà của Ecopark luôn đắt khách. Trong tổng số khoảng 3.000 Căn nhà thuộc 7 tòa căn nhà Aqua Bay, thì đến nay lượng tiêu thụ đạt hơn 80%, thậm chí thời đoạn đầu khách hàng phải xếp hàng chọn nhà bởi yêu cầu cao. những lần bán ra thị trường 5 tòa căn hộ Aqua Bay, Ecopark cốt yếu tung ra dòng sản phẩm chung cư cao cấp có khu vực nhỏ với giá bán nhàng nhàng tầm trên dưới 1 tỷ đồng hướng đến nhóm người mua tổ ấm trẻ có thu nhập cao. Nhưng ở 2 tòa mở bán vừa rồi, chủ đầu tư này lại khiến thị trường tập trung với lối đi khác, đó là dòng tác phẩm cao cấp dành cho khách đất nước mặt trời mọc và Hàn Quốc. Thậm chí Ecopark đã dành 20 tầng của công ty để tạo thành một cộng đồng cư dân nhật bản - Hàn. Loại hình căn hộ này hiện đang là một thiên hướng mới của thị trường BĐS 2017. Ngoài Ecopark, một số chủ đầu tư khác cũng lớn mạnh dòng sản phẩm này xem như là lối đi riêng. Điển hình có thể thấy ở dự án căn nhà The Grande thuộc khu Midtown mà Phú Mỹ Hưng tung ra thị trường vừa qua. Đây là khu phức hợp trước hết siêu thị này hiệp tác với 3 đối tác từ nhật là Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group. Theo chủ đầu tư, dòng tuyệt tác này tương đối hút khách, đặc biệt là nhóm quý khách nước ngoài đến từ Hàn Quốc, Singapore và quý khách nhật bản chiếm phần đông (khoảng 30%) của dự án. Hay khá nhiều dự án khác như: khu chung cư Kilala (City Gate – Tp.HCM), dự án Flora Anh Đào, dự án Tokyo Tower (đường Tố Hữu – Hà Nội), dự án Flora Fuji (Tp.HCM), Mizuki Park tại quận 7… thiên hướng dòng tuyệt tác chung cư phong cách đất nước samurai là kết quả từ một dòng vốn đầu tư gan cường của những quỹ đầu tư, các trường học to từ nhật đổ vào thị trường địa ốc Việt, đặc trưng ở khu vực phía Nam như Creed Group, Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad... mới đây, Ecopark cũng vừa chào bán ra thị trường toà tháp Grand Park Tokyo Touch thuộc Tổ hợp chung cư Grand Park. Theo công khai của chủ đầu tư, đây cũng là một trong các trường học có lối phân bổ căn hộ đặc biệt của cá tính đất nước của những ninja, có ưu điểm vượt trội. Đây là lần trước hết Ecopark ra mắt tác phẩm chung cư đất nước của những ninja sở hữu tầm nhìn "kép" gồm view hồ và view sân golf. Xem thêm: cách trang trí cửa hàng quần áo nhỏ cá tính đất nước mặt trời mọc biến thành đặc thù của cả toà nhà với vườn treo xen kẽ, sảnh lounge, quầy bar, vườn Zen đất nước của những ninja Bản… bên cạnh đó còn có 10 tầng ngôi nhà trên cũng được đầu tư lối phân chia đồ dùng trong nhà ngôi nhà mang đậm hình dạng đất nước mặt trời mọc hiện đại. Theo Ecopark, loại ngôi nhà này có tiềm năng cho người nhật đang lao động ở các khu công nghiệp phụ cận. Ông Nguyễn Dũng Minh, Phó TGĐ Ecopark, cho biết: “Nếu như chung cư cá tính đất nước của những ninja đang được một số chủ đầu tư lớn mạnh như một hướng đi mới của thị trường 2017 thì Ecopark đã thành công với loại hình căn hộ này khi giới thiệu 1.500 Căn thuộc dự án ngôi nhà Rừng Cọ từ năm 2010. Sau gần 5 năm đưa vào tiêu dùng, cho đến nay cư dân vẫn nhận xét cao về lối sắp đặt cũng như chức năng sử cao của căn nhà. Bởi vậy Ecopark tiếp tới đầu tư vào dòng tuyệt tác này”. Cũng theo ông Minh, trong khi nguồn cung thị trường cực kỳ dồi dào, bản thân mỗi cao ốc đều phải thường xuyên nghiên cứu và tìm được lối đi riêng, vững mạnh những tuyệt tác mới đáp ứng các bạn tiềm năng. Chẳng những mang lại hiệu quả bán hàng mà dự án còn giúp lắp đặt một thành thị văn minh, hiện đại nhờ lôi kéo được cùng đồng người nước ngoài. “Hiện Ecopark có khoảng hơn 10% cư dân là người nước ngoài, chúng tôi tin tưởng con số này sẽ tăng nhanh trong 2 năm kế tiếp lúc các chung cư nhật, Hàn Quốc tại 20 tầng của các toà tháp phân khu Aqua Bay hoàn thành và đưa vào tiêu dùng.&Rdquo; Ông Minh chia sẻ. bên cạnh đó, theo ông Nguyễn Dũng Minh, chẳng hề tình cờ mà Ecopark lại tăng trưởng dòng ngôi nhà nhật bản. Bởi theo ông, nhật là đối tác ngân sách bậc nhất của việt nam, là nhà đầu tư số 2, đối tác thương nghiệp to thiết bị 4 tại nước ta. Hiện có 70% văn phòng đất nước của những ninja xin muốn đầu tư vào nước ta, 66,6% tòa nhà đất nước của những ninja đang ở việt nam đang có kế hoạch mở mang marketing và tiếp đến coi đất nước ta là một điểm đầu tư quan trọng, giúp họ nâng cao doanh thu. (Trích điều tra của doanh nghiệp thúc đẩy Mậu dịch đất nước mặt trời mọc (Jetro) công khai tại hội nghị của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc với doanh nghiệp đất nước mặt trời mọc ở Tokyo tháng 6/2017). Chính vì thế, ông Minh cho rằng nhóm nhà buôn, chuyên gia cao cấp người đất nước của những ninja là một nguồn cầu lớn. Họ lưu trú ở việt nam ngày một nhiều. Người đất nước samurai sẵn sàng chi trả tiền thuê nhà cao hơn 20-30% so với những khách thuê khác. Ngoại giả, người nhật lại rất kỹ tính và thường chỉ mua những khu thị thành đảm bảo câu hỏi an ninh, môi trường sống an toàn, phong cảnh đẹp, xanh… cùng thuận tiện bao quát từ hệ thống các dịch vụ cao cấp.