biển hộp đèn - Theo giải biển alu thích của đại diện Làm biển hộp đèn chất lượng tại Hà Nội (Phần IV)-hộp đèn mica hút nổi các công ty này, sau giai đoạn khó khăn kéo dài, tiềm năng phát triển ngành quảng cáo ngoài trời trong thời gian tới là rất lớn. Giờ họ muốn mở rộng quy mô hoạt động bằng việc mua lại các biển quảng cáo, hoặc những công ty quảng cáo muốn thoái lui khỏi thị trường, nhằm nắm bắt cơ hội phục hồi. Lãnh đạo một biển alu công ty quảng cáo lớn tại TP HCM phân tích mua lại biển, bảng quảng cáo là vấn đề bình thường và trước giờ vẫn diễn ra. Bởi, số lượng bảng hiệu quảng Làm biển hộp đèn chất lượng tại Hà Nội (Phần IV)-hộp đèn mica hút nổi cáo ngoài trời tại từng địa bàn đều bị khống chế. Do đó, nếu công ty nào có khách hàng muốn thuê bảng hiệu mà chưa được cấp phép mới, họ có thể thoả thuận mua lại của biển hộp đèn công ty khác nhằm đáp ứng nhu cầu của khách, miễn sao đảm bảo có lợi nhuận. Tuy nhiên, riêng việc rao mua lại các công ty quảng cáo, ông cho rằng là động thái thiếu chuyên nghiệp. Bởi hoạt động mua bán sáp nhập đã phát triển khá mạnh tại Việt Nam trong mấy năm qua, chủ yếu trong ngành kinh doanh, tài chính ngân hàng..., và giờ thì lan sang lĩnh vực quảng cáo. biển alu Hoạt động này nhằm giúp cho các công ty muốn tăng nhanh quy mô và tiềm lực tài chính. Cũng có trường hợp các nhà đầu tư ngoại hoặc quỹ biển hộp đèn đầu tư mua công ty quảng cáo, "chăm chút" rồi sang tay bán lại hưởng chênh lệch.... Tuy nhiên, dù với mục tiêu gì Làm biển hộp đèn chất lượng tại Hà Nội (Phần IV)-hộp đèn mica hút nổi thì hoạt động M&A đòi hỏi một sự chuyên nghiệp, cần phải có quá trình tìm hiểu kỹ càng do các chuyên gia giỏi đánh giá thị trường và có chiến lược cụ thể. Còn với các hoạt động tiếp thị bằng việc rao mua trên bảng quảng cáo xuất hiện tại một số nơi như hiện nay, cho người khác cảm giác như mua bán rau ngoài chợ. biển hộp đèn "Những người trong ngành nhìn thấy hiện tượng này rất buồn", ông chia sẻ. Ông cũng nhìn nhận, 6 tháng cuối năm tình hình quảng cáo sẽ vẫn còn ảm đạm khi vừa đối mặt với những khó khăn vĩ mô, vừa đối mặt với những quy định "khắt khe" biển alu của Luật Quảng cáo mới. Chẳng hạn, với quy định biển quảng cáo phải đặt cách lề đường 5m, rất ít con đường tại TP HCM đáp ứng được. Làm biển hộp đèn chất lượng tại Hà Nội (Phần IV)-hộp đèn mica hút nổi Trao đổi với VnExpress.net, ông Nguyễn Quý Cáp, Chủ tịch Hội quảng cáo TP HCM nhìn nhận, ngành quảng cáo thường liên quan chặt chẽ đến tình hình của nền kinh tế. Hiện nay, kinh tế vĩ mô của Việt Nam còn khó khăn khi địa ốc vẫn đóng băng, thị trường chứng khoán chưa mấy sáng sủa, ngân hàng thì vẫn đang cầm cự..., do đó ngành quảng cáo không thể nào khả quan được. Ông Cáp cho biết, trước đây kinh phí dành cho quảng cáo khoảng 1 tỷ USD mỗi năm, trong đó riêng kênh quảng cáo ngoài trời chiếm khoảng 10%. biển alu "Đến nay, mặc dù chưa có số liệu thống kê chính xác, nhưng ước tính doanh số quảng cáo ngoài trời trên địa bàn Thành phố 6 tháng đầu năm sụt giảm 30-40% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này dễ dàng nhận thấy qua việc nhiều biển quảng cáo ngoài trời, biển hộp đèn thậm chí ở một số vị trí đắc địa cũng bị bỏ trống và không ít công ty đã phải đóng cửa do thua lỗ", ông nói. Làm biển hộp đèn chất lượng tại Hà Nội (Phần IV)-hộp đèn mica hút nổi Nguyên nhân biển hộp đèn theo ông Cáp là do nhiều thương hiệu lớn, quảng cáo dài hạn 2-3 năm như trước kia hiện đã giảm dần ngân sách cho việc quảng cáo ngoài trời và nhường lại cho xu hướng quảng cáo hàng tiêu dùng. Đây là loại hình ưa thuê quảng cáo ngắn hạn (2-3 tháng) cho một chiến dịch, sau đó thì ngưng. xem thêm : biển alu