Các loại băng tải công nghiệp sử dụng hiệu quả hiện nay

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi buicuong139, 4/5/21.

  1. buicuong139

    buicuong139 Thành viên

    Băng tải con lăn: là một loạt các con lăn được hỗ trợ trong một khung mà các vật thể có đáy phẳng có thể được di chuyển bằng tay, bằng trọng lực hoặc bằng điện năng.

    Băng tải PVC, PU: Sử dụng dây băng tải nhựa PVC, PU chất lượng cao, kết hợp với khung băng tải bằng nhôm định hình, Inox, thép truyền tải mọi vật liệu ở mọi khoảng cách, mang lại hiệu quả truyền tải cao nhất.

    Băng tải sấy nhiệt: Ứng dụng trong việc sấy khô sản phẩm. Sử dụng dây băng tải độ bền cao, chịu nhiệt tốt, đi kèm với các hệ thống an toàn như còi báo, role, đảm bảo an toàn cho sản phẩm trong suốt quá trình sấy.

    Băng tải xích nhựa: Xích băng tải nhựa trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt, hoạt động êm ái, ít tiếng ồn. Băng tải xích nhựa độ bền cao, giá thành thấp, phù hợp với các ngành sản xuất thực phẩm, dược phẩm, đồ uống, dược phẩm.

    Băng tải xoắn ốc: được thiết kế dựa trên những đặc trưng riêng biệt theo hình dạng trôn ốc, thường sử dụng để chuyển tải từ tầng trên xuống tầng dưới hoặc ngược lại, tiết kiệm diện tích nhà máy.

    Băng tải cong: để di chuyển sản phẩm theo các góc 45, 60, 90, 180 độ và đật ở những vị trí nhỏ hẹp hoặc ghép nối với dây chuyền sản xuất giúp tiết kiệm không gian và tạo hiệu quả truyền tải tối đa.

    Băng tải lưới: Sử dụng lưới Inox có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, chịu được axit, kiềm, ăn mòn hóa học nên dùng để vận chuyển các sản phẩm nóng, lạnh, dầu trong lò nướng hoặc làm mát sản phẩm Băng tải mini: thiết kế nhỏ gọn, chiếm ít diện tích sử dụng. Được sử dụng để di chuyển vật liệu nhỏ trong các công đoạn xử lý nhỏ.

    Băng tải nâng hạ: có thiết kế chắc chắn, điều chỉnh được độ cao để đảm bảo hàng hóa dễ dàng di chuyển từ vị trí thấp lên cao và ngược lại. Chiều cao nâng hạ được điều chỉnh bằng Vit me hoặc nâng hạ bằng thủy lực. Được sử dụng trong các kho hàng hoặc nơi xuất hàng, chuyển hàng lên xe.

    Và còn nhiều loại băng tải được đưa vào sử dụng trong công nghiệp: Băng tải cao su, băng tải in date, băng tải gấp khúc, băng tải con lăn xếp, băng tải con lăn nhựa, băng tải pallet, băng tải đóng gói, băng tải cấp liệu, băng tải đứng, gầu tải, băng tải thực phẩm, băng tải chế biến, băng tải xích Inox, băng tải xích tấm, băng tải xích cào, băng tải xích treo, băng tải lưới, băng tải bốc hàng, băng tải tai bèo,... Mỗi hệ thống băng tải này có thể được tạo ra cho mỗi doanh nghiệp với các phụ kiện và thiết bị phụ trợ khác nhau để đảm bảo nó có thể xử lý tải, di chuyển sản phẩm ở tốc độ yêu cầu hoặc có thể xử lý vật liệu mà không làm rách hoặc phá vỡ băng tải.
    https://osf.io/4zk6w/wiki/Các loại băng tải công nghiệp sử dụng hiệu quả hiện nay/
     
    #1

Chia sẻ trang này