Các giải pháp khi dùng hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ Tổng đài điện thoại trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay là một thiết bị thông tin truyền thông hiệu suất được thiết kế để trợ giúp kinh doanh. Với nhiều cấu hình, đa chức năng, Tổng đài điện thoại là hệ thống viễn thông cao cấp trong kinh doanh, giúp đỡ một số máy phát điện thoại hiện đại, xử lý thông số mau chóng và năng suất, kết nối USB với máy tính. Tổng đài điện thoại với thiết kế linh hoạt giúp đỡ nâng cấp hệ thống bất kỳ khi nào mà ko cần phải thay thế cho mọi hệ thống cũ tăng cao tính năng thỏa mãn mong muốn luôn thay đổi của doanh nghiệp. Nếu quý vị muốn có 1 vài hệ thống Tổng đài điện thoại không chỉ có kiểu dáng khác lạ mà lại còn có chức năng vượt trội, được nhận xét cao như kết nối mạng không dây cho phép xử lý thông số một cách linh hoạt tại bất cứ đâu trong môi trường làm việc của mình thì hãy sử dụng hệ thống Tổng đài điện thoại của chúng tôi. Chuyên mục - Hệ thống - Giải pháp Ứng dụng của Tổng đài điện thoại trong ngành bán hàng, Marketing Giải pháp Hệ thống tổng đài điện thoại thông minh dành cho hoạt động marketing và bán hàng cung ứng cho bạn công cụ mạnh mẻ để giao tiếp với khách hàng tiềm năng. Giải pháp Hệ thống tổng đài điện thoại thông thái sẽ giúp mọi người thực hiện một cách hiệu suất qua kênh outbound marketing nhằm đẩy nhanh một số thông tin hàng hóa sản phẩm tới với khách hàng thông qua điện thoại ngoài một vài kênh inbound marketing đang đang ngày càng phổ biến. Preview auto Dialer – một đặc tính hữu ích hỗ trợ đẩy mạnh hoạt động marketing bán hàng qua điện thoại: Điện thoại viên có khả năng xem trước thông tin khách hàng thông qua màn hình popup để quyết định xem có thực hiện cuộc gọi hay không và vì sao như thế. tham khảo: tổng đài panasonic Điện thoại viên cần một công cụ dành cho việc lập kế hoạch cuộc gọi trước lúc bắt đầu ca làm việc của mình nhằm đẩy nhanh hoạt động bán hàng với kỹ thuật quay số tự động nhằm tự động hóa 1 số thao tác dư thừa, Điện thoại viên không cấp thiết bấm từng số điện thoại hay kiểm tra thử danh sách, tránh trường hợp thực hiện cuộc gọi trùng lắp, giúp đỡ điện thoại viên tập trung hơn vào 1 số cuộc gọi và tăng đc thời gian cũng như đáp ứng số lượng cuộc gọi trong mỗi ca làm việc thì hãy sử dụng Predictive tự động Dialer. – Một ứng dụng có khả năng auto trông thấy trình trả lời auto và ngắt cuộc gọi để tiết kiệm thời giờ cho tổng đài viên trong Hệ thống tổng đài điện thoại thông minh: Voicemail Detection. – Một ứng dụng hữu ích giúp đỡ trông thấy chứng cớ Fax, cuộc gọi sẽ đc ngắt ngay tức khắc để tiết kiệm thời gian cho tổng đài viên: Fax Detection. – Progressive tự động Dialer: Chỉ auto chuyển cuộc gọi tới điện thoại viên đang trong trạng thái sẳn sàng, cập nhật trạng thái cuộc gọi bán hàng vừa thực hiện, ghi âm cuộc gọi, lên kế hoạch cho cuộc gọi tiếp theo. – Dễ dàng tích hợp nhiều định dạng danh sách khách hàng : excel, phần mềm CRM, dữ liệu web … Hệ thống tổng đài dành cho hoạt động marketing bán hàng giúp mọi người nâng cao tỉ lệ tiếp xúc để tăng lượng khách hàng tiềm năng mới, tăng chức năng kết thúc bán hàng với vài khách hàng bây giờ thông qua chức năng khác lạ giúp đỡ bạn thiết kế quy trình bán hàng phù hợp nhất với doanh nghiệp. Khảo sát: tích hợp và phân mẫu danh sách khách hàng từ nhiều nguồn trước khi thực hiện những cuộc gọi bán hàng. Định lượng: Để Điện thoại viên có khả năng tập trung vào vài khách hàng có nhiều vai trò mua hàng nhất nên dùng mức độ ưu tiên và trọn số khác nhau. Nuôi dưỡng: chức năng báo cáo và lập lịch cuộc gọi tiếp theo hỗ trợ Điện thoại viên gửi 1 số thông điệp chính xác tới từng khách hàng trong lần gọi tiếp theo. Hệ thống tổng đài điện thoại thông minh có thêm đặc tính giúp quyết đinh tỉ lệ thay đổi của chiến dịch thông qua 1 vài chỉ số: số lượng khách hàng tiềm năng, thời gian trung bình của cuộc gọi, số cuộc gọi thịnh vượng, số cuộc gọi thất bại, vài cuộc gọi dẫn khách hàng đến cuối quy trình bán hàng gọi là: Chuyển đổi.