Các bước lên kế hoạch tổ chức buổi Hội nghị khách hàng

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi senvang24, 23/8/16.

  1. senvang24

    senvang24 New Member

    Để to chuc su kien chuyen nghiẹp hội nghị đối tác, tri ân KH hiệu quả, đem lại được lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp bạn không phải là việc làm đơn giản. Ngoài những việc làm giống với lên kế hoạch cho sự kiện tổ chức lễ khai trương thì hội nghị khách hàng buộc phải thêm nhiều công tác khác nữa.

    Chuẩn bị trước khi hoạt động:

    · Phải thành lập tổ công tác, phân công rõ ràng, phận sự cụ thể tới từng người.

    · Lập bảng chiến lược tiến độ để tiện rà soát thực hiện.

    · Mọi việc làm chuẩn bị buộc phải coi xét 1 cách thức toàn diện, thực hiện một bí quyết nhiệt tình, cẩn thận, chăm chút.

    [​IMG]

    Cân nhắc chi phí >> chi phí tổ chức sự kiện phù hợp với ngân sách của bạn.

    Gửi giấy mời

    · Thiếp mời cần gửi trước 7 ngày và phài tuân theo các quy định sau:

    · Căn cứ tình hình thực hành, Thống kê số người tham dự;

    · Căn cứ số người tham gia để sắm và in giấy mời;

    · khi gửi giấy mời, đề nghị cần đề cập về tiện lợi của khách hàng khi tham gia;

    · khi gửi giấy mời, đề nghị đồng thời mời luôn người thân của quý khách.

    Chọn hội trường

    · nhà hát địa phương mà phổ biến người biết và dễ tậu

    · sàn diễn trình diễn của 1 đơn vị

    · có các thiết bị chiếu hình tiên tiến, gây ảnh hưởng cao hơn đối mang đối tác.
     
    #1

Chia sẻ trang này