Những năm mới gần đây chứng kiến sự bùng nổ của internet và các cách thức thanh toán trực tiếp kéo theo sự tăng trưởng về thương mại điện tử. Nhu cầu của một vài đơn vị tìm đến những dịch vụ seo chuyên nghiệp website tăng cao do ai cũng mong muốn tiếp cận đc lượng khách hàng rất lớn, đầy tiềm năng nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng cũng như gia tăng lợi nhuận cao hơn nữa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành SEO dưới đây mypage xin tổng hợp một vài sai lầm mà một vài khách hàng mắc phải lúc tìm đến các DV SEO. 1. SEO toàn bộ từ khóa đều giống nhau Thực tế có khả năng do không hiểu biết về ngành SEO mà nhiều cửa hàng công ty đều nghĩ rằng một vài từ khóa là giống nhau Tuy vậy bạn sẽ nhanh chóng biết được điều đấy là sai lúc chịu khó tìm hiểu về chúng. Các từ khóa SEO được nhận xét dựa vào mức độ cạnh tranh và dựa vào 3 nhân tố chính đó là người dùng tìm hiểu từ khóa, ngành nghề buôn bán và đối thủ SEO của bạn. Đối với 1 số từ khóa ganh đua cao thuộc 1 vài ngành nghề buôn bán phổ biến thường có lượng tìm kiếm lớn bởi ý muốn của người tiêu dùng cao đi cùng với đó chính là hoạt động SEO của vài đối thủ tương đối mạnh. Họ tập trung không ít nguồn lực cho hoạt động SEO từ xây dựng website, viết nội dung chuẩn SEO, xây dựng hệ thống backlink khủng cùng với đó là không ít công cụ hỗ trợ cho SEO. Chính Chính vì vậy 1 số từ khóa này thường có thời gian lên top lâu hơn, trong nhiều tháng thậm chí cả năm và tốn không ít phí tổn cũng như nguồn lực để hoàn thành. Trong lúc đó với vài từ khóa đua tranh thấp thì thời gian lên top tương đối nhanh và tốn ít chi phí. 2. Quá coi trọng một vài từ khóa ngắn Trước khi làm dịch vụ SEO một vài cửa hàng doanh nghiệp đều đc lựa chọn từ khóa hoặc đc tư vấn từ khóa phù hợp với ngân sách và ngành mọi người kinh doanh. Qua các dự án SEO cho khách hàng, mypage thấy không ít cửa hàng, công ty có thiên hướng chọn 1 vài từ khóa ngắn hơn là các từ khóa dài. Tuy nhiên từ kinh nghiêm thực tế chúng tôi nhận ra rằng từ khóa ngắn hay dài ko hệ trọng mà tỷ lệ chuyển đổi mới là điều hệ trọng nhất cần đc hướng tới. Với nhiều từ khóa ngắn có độ đua tranh cao 1 số ý nghĩa lại chung chung ko bán được hàng nếu so cùng với một số từ khóa dài nhưng lại có đc sự quan tâm của khách hàng tiềm năng dù lượng tìm kiếm là thấp hơn rất nhiều. Ví dụ đơn giản cho mọi người đó chính là từ khóa máy giặt có lượng kiếm tìm cực kỳ cao, độ đua tranh lớn, thòi gian lên top và kinh phí là vô cùng lớn. Ngoài ra, tỷ lệ thay đổi ngay thành một vài đơn hàng có thể không tốt bằng 1 vài từ khóa rõ ràng như bán máy giặt tại Hà Nội, máy giặt lồng đứng, máy giặt cửa trước, máy giặt có mức giá thấp hay từ khóa theo nhãn hiệu máy giặt như máy giặt Toshiba, máy giặt Hitachi cửa trước hay máy giặt LG 8kg,… 3. SEO siêu tốc Seo cần thời giờ để có khả năng đạt hiệu suất chứ không thể có đc ngay thành công. Thời gian SEO các từ khóa tùy thuộc vào mức độ tranh đua có khả năng dài hay ngắn Mặc dù vậy ko thể đốt cháy giai đoạn. Là doanh nghiệp với nhiều năm ki9nh nghiệm, thực hiện hàng trăm dự án SEO khác nhau, mypage luôn đựa trên độ tranh đua của từ khóa, tính toán nguồn lực rõ ràng cụ thể để đưa ra thời gian lên top đúng như cam kết. Một chiến dịch SEO được nhận xét là phát đạt khi mọi người xây dựng đc liên kết chất lượng tốt, nội dung thu hút người sử dụng và lôi kéo nhiều người truy cập. Quá trình này thường mất nhiều thời gian, Chính vì lí do đó SEO không phải là giải pháp siêu tốc hỗ trợ website của bạn có thể xuất hiện ngay trên công cụ tìm kiếm. Có không ít công ty SEO đảm bảo từ khóa lên top trong thời giờ chỉ 1 số ngày Tuy vậy nhưng rất có khả năng họ đang áp dụng vài thủ thuật bẩn như bơm quá nhiều backlink hoặc spam từ khóa. Điều này trong ngắn hạn có thể đưa từ khóa lên top nhưng lại cực kỳ mau chóng website của các bạn sẽ bị phạt và toàn bộ 1 số từ khóa sẽ không bao giờ có khả năng có thứ hạng đượ nữa. Vì thế các cửa hàng và công ty cần rất thận trọng lúc chọn đơn vị làm DV SEO và nên hiểu rằng SEO cần thời gian lâu dài, mất thời gian nhưng mà hiệu suất đem tới là hết sức lớn