4 Thiết bị được ưa chuộng của bộ định tuyến Cisco 4000..

Thảo luận trong 'Phụ kiện điện tử' bắt đầu bởi ciscochinhhang, 25/4/19.

  1. ciscochinhhang

    ciscochinhhang Thành viên

    Thiết bị mạng Router Cisco 4000 gồm các sản phẩm nào là một trong nhiều câu hỏi được mọi người đặt ra. Tuy nhiên trên thực tế không phải ai cũng hiểu về sản phẩm này và mang đến bạn câu trả lời hữu ích nhất. Hiểu được điều đấy, chúng tôi xin chia sẻ đến mọi người những kiến thức về các sản phẩm của bộ định tuyến Cisco 4000 ngay sau dây. Hãy theo dõi để có được các kiến thức hữu ích.

    Trang web : Ciscochinhhang.com.

    4 sản phẩm được ưa chuộng của bộ định tuyến Cisco 4000.
    Khi nhắc tới thiết bị Router Cisco 4000 nghĩa là mọi người đang nhắc đến 4 sản phẩm bộ định tuyến gồm ISR 4321, 4331, 4331, 4451 hay 3 bộ định tuyến nhỏ như thiết bị mạng Cisco 4200, 43004400 series. Chúng là các thiết bị có mức hiệu điện năng cao, đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng của người dùng.

    Xem thêm : WS-C2960+24PC-L chính hãng

    [​IMG]

    Dòng bộ định tuyến Cisco 4000 Series được xây dựng trên kiến trúc CPU đa lõi. Chúng có điểm đặc biệt khi chạy phần mềm mô đun IOS của thiết bị mạng Cisco. Với kiến trúc khác biệt khiến những hoạt động điều khiển kết hợp cùng dữ liệu tích hợp mặt phẳng dịch vụ đầu tiên trong ngành này. Vì thế nó cung cấp đến bạn sự tích hợp đầy đủ tới lớp 7 mang tới khả năng DV mạng lớn, hiệu suất cao khi hoạt động.

    Với những thiết bị của bộ định tuyến Cisco 4000, hiệu năng cơ sở cố định thường được phân phối như chính nhà máy đã mặc định trước đấy. Chúng thích hợp sử dụng trong hầu hết những môi trường có WAN cao. Nó luôn luôn bảo đảm mức hiệu suất cố định được tạo lập tốt đối với dung lượng thực tế, đồng thời cung cấp được hiệu suất xác định, khi lập kế hoạch mới.

    Thiết bị Router Cisco 4000 mang đến những lợi ích thiết thực gì.
    Các thiết bị mạng bộ định tuyến Cisco 4000 thực chất là các bộ định tuyến modem kết nối WAN và LAN. Nó cung cấp đến người dùng những khe cắm giao diện mạng, khe dịch vụ nâng cao…Đồng thời nó được tối ưu hóa cho thiết bị mạng Cisco WAN thông minh thực hiện được trên hầu hết các chi nhánh, trung tâm dữ liệu có khả năng kiểm soát, quan sát và báo cáo về những luồng dữ liệu ứng dụng.

    Xem thêm: Thiết bị mang Cisco chính hãng.
     
    #1

Chia sẻ trang này