Zola rục rịch rời Chelsea

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi luhai123, 18/6/19.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên

    Lampard ra điều kiện với Chelsea; Zola rục rịch rời Chelsea; Luis Muriel mất Copa America; Buffon hết lời ca ngợi Rabiot; Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vô địch lượt đi Hạng Nhất 2019... là những tin chính trong bản tin tối nay.
    Emery khốn khổ vì thiếu tiền.
    Theo The Sun, HLV Arsenal, link vao m88 Unai Emery đang rất đau đầu vì ông chỉ được cấp 45 triệu bảng mua sắm cầu thủ mới ở mùa hè 2019. Cũng theo nguồn tin này, Emery rất muốn đưa Yannick Carrasco về Emirates, nhưng cuối cùng phải bỏ cuộc vì mức giá của ngôi sao người Bỉ là 30 triệu bảng.

    Zola rục rịch rời Chelsea. Theo Sky Sports, Gianfranco Zola sẽ rời khỏi vai trò trợ lý HLV Chelsea ở mùa hè này trong bối cảnh HLV Maurizio Sarri sắp sửa đến Juventus.

    Luis Muriel mất Copa America. Tiền đạo người Colombia, Luis Muriel đã dính chấn thương nặng trong trận thắng Argentina sáng nay. Theo kết quả kiểm tra mới nhất, Luis Muriel gặp vấn đề ở đầu gối và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

    [​IMG]
    Buffon hết lời ca ngợi Rabiot. Thủ môn Buffon đã hết lời ca ngợi Adrien Rabiot, bongdatructiep người sắp chuyển đến Juventus theo dạng tự do từ Paris SG. Theo Buffon,Rabiot là mẫu tiền vệ kết hợp giữa Pogba, Vidal và Marchisio.

    Buffon giải thích lý do rời PSG. Thủ môn kỳ cựu Buffon cho biết anh quyết định rời Paris SG chỉ sau một năm vì cảm thấy “thiếu cảm xúc”. Hiện tại, Buffon vẫn bỏ ngỏ khả năng treo găng giải nghệ.

    Immobile nổi điên vì cáo buộc bán độ. Tiền đạo người Italia, Ciro Immobile đã rất tức giận khi bị đồn đoán liên quan đến vụ bê bối dàn xếp tỉ số các trận đấu ở Tây Ban Nha. Trên trang cá nhân, Ciro Immobile nhấn mạnh những kẻ loan tin về anh nên “súc miệng trước khi nói”.

    Derby cố giữ Lampard. Trong bối cảnh Chelsea chưa đặt đề nghị chính thức với Frank Lampard, Derby County vẫn xúc tiến cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV trẻ này.

    Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vô địch lượt đi Hạng Nhất 2019. Với thắng lợi giòn giã 3-0 trước Bình Định, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh FC đã chính thức vô địch lượt đi giải Hạng Nhất QG 2019.
     
    #1

Chia sẻ trang này