Xưởng in và may áo phông đồng phục giá rẻ nhất tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi dongphucviet, 5/7/18.

  1. dongphucviet

    dongphucviet Thành viên

    Kiểu dáng:
    - Đến với công sở, ngoài những chiếc áo sơ mi lịch lãm thì áo phông cũng được xem là một trong những trang phục được yêu thích bởi tính ứng dụng cũng như vẻ đẹp đơn giản đến kinh điển của chúng. Nó luôn được xem như một chủ đề thú vị trong thế giới thời trang bởi chúng có thể mặc theo vô vàn phong cách, từ cổ điển đến hiện đại, và tuyệt vời nhất là lúc nào cũng khiến người diện rạng rỡ, trẻ trung và năng động. Hiểu được điều này VIỆT ĐỒNG PHUC đã mang tới cho các Doanh nghiệp những sản phẩm đồng phục áo phông Công ty với phong cách thời trang độc đáo nhất hiện nay.

    [​IMG]
    - Với thiết kế form dáng chuẩn, mẫu áo thun đồng phục này sẽ cho bạn dáng dấp thể thao, phong cách trẻ trung mà không kém phần lịch lãm. Áo có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế bằng điểm nhấn phối dạng hình giống chiếc túi mang phong cách thời trang, hài hòa với màu sắc của nền áo làm tôn lên vẻ ngoài năng động, cá tính cho người mặc. Các điểm nhấn mới lạ với những màu sắc khác nhau ở phần cổ áo, ngực áo, tay áo khiến cho chiếc áo này càng thêm mới lạ, vẻ sang trọng không những không bị mất đi mà còn được lưu giữ đẹp bền bỉ hơn.
    [​IMG]
    - Thiết kế áo thun ngắn tay hài hòa cùng phần cổ bẻ thanh lịch tạo vẻ đẹp riêng cho người mặc. Điểm nhấn thu hút của mẫu áo thun đồng phục cao cấp này chính là đường may ghép vải tại vạt khuy thu hút sự chú ý, tạo điểm nhấn độc đáo mới lạ hơn cho thân áo.
    [​IMG]
    - Bên cạnh những thiết kế ấn tượng hàng đầu, chất liệu vải cao cấp bền đẹp thì chiếc áo thun nam còn được may kiểu khuy đẹp và rất hợp thời trang. Thiết kế này khá đơn giản nhưng lại vô cùng tươi mới, trẻ trung, và thời trang giúp tạo hiệu ứng tốt về thị giác, cuốn hút ánh nhìn người đối diện.
    [​IMG]

    - Đồng phục áo phông công ty được thiết kế theo phong cách trẻ trung, cuốn hút. Chất liệu cotton được sử dụng làm chất liệu chính của chiếc áo thun mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Bề mặt vải mềm mịn, thoáng khí, không bị xù và nhanh phai màu dù thời gian bạn mặc dài hoặc trải qua nhiều lần giặt.

    Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
    Hoặc: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này