Xman Yadea 5 - Động cơ cao cấp

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi okletsgono123, 22/2/19.

  1. okletsgono123

    okletsgono123 Thành viên

    Với thiết kế độc đáo với cá tính nổi bật, xe máy điện Xman Yadea 5 đã tạo nên cơn sốt thực sự khi ra mắt thị trường Việt Nam nhờ trang bị động cơ cực khỏe cùng kiểu dáng thời thượng cá tính.

    Xman Yadea 5 được thiết kế để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, vì vậy mà xe vô cùng đa dạng màu sắc để bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích của bản thân mình.


    [​IMG]

    Xman Yadea 5


    Được trang bị động cơ cao cấp, áp dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay với công suất lên đến 1200W vượt trội hoàn toàn so với các dòng xe điện khác. Vận tốc tối đa xe đạt được đến 55km/h, xe còn nổi bật hơn nữa với khả năng chống nước tuyệt đối. Di chuyển cực dễ dàng trong điều kiện xe bị ngập nước mà không lo ảnh hưởng.

    Sự vượt trội cuả Xman Yadea 5 còn được thể hiện rõ rang hơn nữa với số quãng đường đi được trong một lần sạc đầy lên đến 100km một lần sạc, một con số vô cùng lớn khi nói đến xe điện. Để có sức mạnh như vậy thì xe đã phải trang bị đến 5 bình ác quy lớn loại 20A, sạc điện nhanh chóng và tiện lợi chỉ cần sạc 10h là đầy bình có cả hệ thống tự ngắt thông minh khi ác quy đầy.

    Mặt trước đầu xe được thiết kế vô cùng cá tính, phong cách thời thượng đẹp mắt. Xe được trang bị đèn xi-nhan trước và sau hỗ trợ tích cực cho người dùng khi di chuyển vào ban đêm, tối muộn. Toàn bộ đèn xe sử dụng công nghệ Halogen LED mang lại hiệu quả ánh sáng tuyệt vời với góc chiếu sáng rộng và xa.


    [​IMG]


    Trang bị mặt đồng hồ điện tử cao cấp với thiết kế tinh xảo và sắc nét. Hiển thị rõ ràng những thông số quang trọng như: vận tốc, năng lượng còn của xe, đèn xi nhan, đèn chiếu sáng,… cho người dùng, giúp người lái hoàn toàn kiểm soát chủ động hơn khi sử dụng.

    Vỏ xe được làm hoàn toàn bằng nhựa nguyên chất ABS và PP siêu bền, siêu chịu lực, cùng lớp sơn bóng đẹp chống trầy xước càng làm tôn vẻ đẹp của xe. Xe còn trang bị hệ thông phanh vô cùng tối tân với phanh đĩa trước kết hợp với phanh kéo sau giúp an toàn hơn cho người dùng khi gặp tình huống nguy cấp cần dừng xe đột ngột.

    Hiện tại chiếc Xman Yadea 5 đang được phân phối chính hãng tại hệ thống cửa hàng của Thế Giới Xe Đạp Điện với mức giá 13.800.000



    Công Ty TNHH Thế Giới Xe Đạp Điện

    Liên Hệ :

    Hà Nội: 024.22108888 - 096.888887

    Hồ Chí Minh: 028.39739298 - 0912272077

    Có thể bạn quan tâm website: xedien.com.vn/| thegioixedien.com.vn/ | xedapchaydien.vn/|

    Facebook: https://www.facebook.com/fan.xedapdien/

    ---------

    HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN


    Hà Nội

    *Showroom 1 : 80 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 2 : 424 Xã Đàn . Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 3 : 330 Khâm Thiên . Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 4 : 455 Nguyễn Văn Cừ . Long Biên . Hà Nội.

    *Showroom 5 : 74 Nguyễn Lương Bằng. Đống Đa . Hà Nội.

    *Showroom 6 : 639 Quang Trung . Hà Đông. Hà Nội.

    *Showroom 7 : 154 Phạm Văn Đồng . Cầu Giấy. Hà Nội.


    Hồ Chí Minh

    *Showroom 9 : 635 Lũy Bán Bích. Phường Phú Thạnh. Quận Tân Phú. Hồ Chí Minh.

    *Showroom 10 : 65-67 Đường Võ Thị Sáu - Phường 6 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh.
     
    #1

Chia sẻ trang này