Xem bói bài Tarot: Con đường học vấn của bạn dài hay ngắn?

Thảo luận trong 'Loại khác' bắt đầu bởi bac123, 2/3/17.

  1. bac123

    bac123 Thành viên

    Bạn muốn biết con đường học vấn của mình dài hay ngắn? Và trong tương lai bạn có thể một con mọt sách chính hiệu trên thông thiên văn dưới tường địa lí hay sẽ nhanh chóng từ bỏ con đường học vấn này để theo đuổi những ước mơ lí tưởng cao hơn nữa? Sau đây, bạn hãy cùngboi bai khám phá xem con đường tri thức của bạn sẽ đi đến đâu qua các lá bài thần kì dưới đây nhé! Đầu tiên bạn hãy nhắm mắt lại và giữ trạng thái tĩnh trong vòng 30 phút, sau đó lựa chọn một lá bài bạn cảm thấy đặc biệt nhất theo cảm tính của mình nhé!



    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Lựa chọn 1: Ace of Swords
    Con đường học vấn của bạn khá ngắn

    xem bói thấy bốc được lá bài này cho thấy bạn chắc chắn không phải con người của đèn sách. Vậy nên, con đường học vấn của bạn không dài, có thể là hết THPT hoặc dang dở bậc đại học. Tuy nhiên, điều ấy không có nghĩa bạn không thành công trong tương lai.

    Thậm chí, bạn thành đạt sớm hơn những người cùng tuổi. Sở dĩ như vậy bởi bạn có quá nhiều ý tưởng điên rồ, và đủ can đảm để thử nghiệm chúng, như việc kinh doanh mặt hàng hoàn toàn mới, dịch vụ chưa ai mở… Vậy nên, bạn có lợi thế hơn mọi người về thời gian, bắt đầu sự nghiệp từ rất sớm và cũng sớm gặt hái được trái ngọt.

    Lựa chọn 2: Judgement
    Con đường học vấn của bạn ở mức bình thường

    Bình thường có nghĩa bạn sẽ kết thúc bậc Đại học. Tính cách cầu toàn, yêu thích sự bình yên và giản dị nên bạn hoàn toàn hài lòng với cuộc sống có công việc ổn định. Thậm chí, nhiều người thúc giục bạn học cao hơn nữa vì bạn rất có tố chất theo ngành nghiên cứu. Tuy nhiên, bạn thấy học như vậy là đủ để kiếm việc làm, tạo dựng cuộc sống hạnh phúc, nên sẽ dừng chuyện học hành ở đó.

    Lựa chọn 3: The Stars
    Con đường học thức của bạn rất dài


    Có hai trường hợp xảy ra khiến con đường học thức của bạn dài đến vậy, một là bạn vốn sinh ra trong gia đình tri thức, hầu hết mọi người đều theo đuổi ngành nghiên cứu khoa học. Vậy nên, “máu” đèn sách đã ngấm vào bạn từ nhỏ. Hai là bạn phải trải qua quãng thời gian tuổi thơ vất vả, rất khó khăn mới có cơ hội để đến gần cánh cổng trường học. Kết quả là bạn không muốn lãng phí thời gian và những gì mình nỗ lực để học tới khi nào kiệt
     
    #1

Chia sẻ trang này