Xe Toyota Vios 2018 chiếc nơ champagne không xuất

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi huylaker1, 22/9/17.

  1. huylaker1

    huylaker1 Member

    Xe Toyota Vios 2018 Lần đầu tiên kể từ năm 2012, hình bầu dục màu xanh đã ghi nhận ba tháng liên tục tăng trưởng doanh thu theo năm theo số liệu đăng ký chính thức của VFACTS.


    Trong khi những hiện tại trụ sở của Richmond mới của công ty, chủ tịch công ty Graeme Whickman đang dự đoán mức tăng trưởng doanh thu năm 2016 một cách thận trọng, đảo ngược xu hướng giảm liên tục từ năm 2004.

    Whickman nói với motoring.com.au: "Tôi sẽ nói rằng tôi sẽ mong đợi cho chúng tôi bởi tất cả những gì chúng tôi đã làm và sản phẩm của chúng tôi có cơ hội tốt để làm tốt hơn năm năm".

    "Đó là kết luận cuối cùng.

    "Tôi không quan tâm để có mục tiêu trên lưng, tôi không quan tâm đọc các tiêu đề mà chúng tôi dự đoán XYZ.

    "Đối với tôi, nó là một sự kiêu ngạo và tôi không muốn đi qua đó. Tôi muốn đi qua như là một chút của một thương hiệu khiêm tốn và kiếm được sọc của chúng tôi. "

    Ford trong 3 tháng liên tục tăng trưởng hàng năm vào tháng 11 và tháng 12 năm 2015 và vào tháng 1 năm 2016.

    Các số liệu được liệt kê ở cuối câu chuyện này.
    Xe Toyota Land Cruiser 2018
    Mặc dù họ thể hiện một hy vọng, nhưng họ cũng chỉ ra rằng vị thế bán hàng của Ford đã bị so sánh như thế nào với những ngày tồi tệ. Cuối cùng, 5504 đăng ký được ghi nhận vào tháng Giêng sẽ được xem như là một thảm hoạ cách đây vài năm, chứ không phải là chiến thắng mà nó là ngày hôm nay.

    Vào tháng 1 năm 2004, Ford đã đăng ký 8154 xe và đã đi vào năm đó để hoàn thành thứ ba trên thị trường với 135.172 doanh thu và chiếm 14,2% thị phần.

    Mười lăm năm sau, alves xanh đã kết thúc năm 2015 với 70.454 đăng ký, thứ sáu trên thang bán hàng và với thị phần 6.1 phần trăm. Đây là mức giảm 11,6% từ năm 2014 và là kết quả tồi tệ nhất kể từ năm 1967.

    Kết quả năm 2015 cũng cho thấy sự phụ thuộc vào Ranger của công ty đã trở thành như thế nào.

    Có 29.185 ví dụ về mô hình toàn cầu phát triển địa phương được bán vào năm 2015. Đó là một trong ba mô hình cùng với thương mại nhỏ của EcoSport SUV và Transit đã tăng trưởng hàng năm.

    Trong khi đó chiếc sedan Falcon sedan và ute Fiesta, đã được cập nhật gần đây Focus và Kuga, Mondeo thế hệ mới và Lãnh thổ được xây dựng tại địa phương đều giảm trong đăng ký.

    Những chiếc xe mới đến, SUV Everest và chiếc xe thể thao Mustang được chào đón đã cung cấp một số động lực bán hàng vào cuối năm.

    Vào tháng 1 năm 2016, Ranger, Everest và Mustang tiếp tục là nền tảng. Ranger 4 × 4 vượt mặt Toyota HiLux để trở thành số một trong phân khúc, Everest đã mua lại Toyota Fortuner rẻ hơn (mặc dù Toyota Prado chiếm ưu thế trên khung SUV theo thông lệ) trong khi Mustang dẫn đầu thể thao dưới 80.000 USD với 389 đăng ký.

    FORD-MUSTANG - 10Focus được xếp hạng cao bị giảm mạnh nhất vào năm 2015, với việc đăng ký giảm 53% từ 15.116 xuống 7112. Doanh thu của nó cũng giảm 57.1% vào tháng 1 năm 2016 so với tháng 1 năm 2015.

    Whickman cho rằng sự sụt giảm của thị trường cho thuê, sự gia tăng giá nhập cảnh và sự thiếu hụt của cổ phiếu đang cạn kiệt của mô hình trước khi nâng cấp.

    Mặc dù sự sụp đổ của doanh số bán hàng của một chế độ được đánh giá là một trong những ổ đĩa tốt nhất trong phân khúc xe mới nổi tiếng nhất của Úc, ông bảo vệ chiến lược.

    "Chúng tôi biết rằng con số này sẽ giảm xuống hàng năm trong không gian đó", anh tiết lộ.

    "Vào cuối ngày, chúng tôi cũng phải điều hành một công ty bền vững và chúng tôi phải chắc chắn rằng chúng tôi bán xe theo cách có trách nhiệm với cổ đông của chúng tôi.

    "Và đó là một thị trường khó khăn trong phân khúc D và C. Chúng tôi bán Focuses với giá $ 18,990 vào năm 2014 và chúng tôi đã chuyển giá đó sang một vị trí khác và chúng tôi bán từ khoảng $ 22K vào năm 2015. "

    Vì ông đã làm việc liên tục từ khi gia nhập Ford Australia làm giám đốc tiếp thị vào năm 2013 và từ khi ông thay thế Bob Graziano làm tổng thống năm ngoái, Whickman đã đánh mất tầm quan trọng của các con số của VFACTS trong việc đánh giá sự thành công của 'sự chuyển đổi' Ford Australia đang trải qua, bao gồm việc ngừng hoạt động tháng 10 của các nhà máy lắp ráp tại địa phương Campbell và Geelong.

    "Bạn thấy một số biện pháp thành công và đó không phải là tất cả các biện pháp chúng tôi áp dụng", ông nói.

    Công ty đã nhấn mạnh đến những sáng kiến kinh nghiệm của khách hàng cũng như phạm vi mô hình mở rộng và cập nhật - với 20 mẫu mô hình mới hoặc nâng cấp được lên kế hoạch từ cuối năm 2014 đến năm 2020 - như chìa khóa cho hoạt động trong tương lai.
    Xe Toyota Hilux 2018
    "Tôi nghĩ chúng tôi sẽ cải thiện, nhưng chúng tôi phải kiếm được điều đó", Whickman nói. "Đó là những gì chúng tôi đã cố gắng làm, đặc biệt là với kinh nghiệm tiêu dùng; có đại lý của chúng tôi trong một môi trường hiện đại hơn, có đại lý của chúng tôi (cung cấp) một chào đón nhiều hơn và tốt hơn bán hàng và kết quả dịch vụ.

    "Và khi chúng tôi tập trung ở đó, chúng tôi đã đưa nhiều xe hơn, vì vậy tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ kết thúc tốt hơn. Nhưng bằng chứng sẽ ở trong bánh pudding. "
     
    #1

Chia sẻ trang này