Xe Toyota Hilux 2018 Australia mong muốn một chiếc xe halo giá rẻ, dưới dạng Civic Type R , như chúng tôi đã báo cáo hồi tháng 6. Nhưng nhu cầu bên ngoài nước Úc đối với loại R thế hệ thứ 9, hồi đầu năm nay, dự kiến sẽ chấm dứt hy vọng rằng chúng ta sẽ thấy mô hình này ở đây. Thay vào đó, giám đốc của Honda Australia Stephen Collins đã gợi ý cách đây bốn tháng, chúng tôi sẽ bỏ qua mô hình hiện tại và đợi xe hơi được minh họa ở đây - Civic Type R thế hệ thứ 10. Các mẫu xe chính của Civic dự kiến sẽ ra mắt vào thế hệ thứ 10 vào cuối năm sau, và nhu cầu về loại R hiện tại không phải lúc nào cũng dễ dàng hơn. Collins cho biết, Honda Australia sẽ không cung cấp một chiếc xe halo thực sự cũ kỹ hơn các mô hình bán hàng trong cùng một phạm vi. Chiếc xe này trong hình ảnh là tay lái trái, nhưng căn cứ của Honda ở Swindon là chiếc COE phát triển truyền thống cho nắp của Civic , do đó loại R trong thế hệ mới sẽ có sẵn trong tay lái. Chỉ có vấn đề cung cấp sẽ cản trở Úc thấy loại R mới ở đây. Civic tiếp theo sẽ là một thiết kế toàn cầu với nắp hatch và sedan được phát triển bởi Honda tiền đồn trên toàn thế giới, và dấu chân của nó sẽ lớn hơn, một phần để lấp đầy chân không mà Accord Euro giữ. olkswagen đã hứa sẽ cắt giảm 1 tỷ USD kế hoạch đầu tư mỗi năm, di chuyển tất cả các mô hình dầu diesel trong tương lai sang tiêm urea, tập trung vào các hệ thống điện chạy bằng điện và sắp xếp hoạt động vì nó cố gắng chống lại vụ bê bối Dieselgate. Động thái này diễn ra khi VW phải đối mặt với 11 triệu xe ô tô chưa biết cách sửa chữa, có thể hàng tỷ đô la tiền phạt điều chỉnh và khủng hoảng niềm tin của các chủ sở hữu động cơ diesel, Xe Toyota Land Cruiser 2018 Tuyên bố của Giám đốc điều hành Volkswagen, Herbert Diess, hôm qua đã là một trong số ít thông tin cụ thể từ hãng sản xuất ô tô bị khủng hoảng vì thừa nhận sử dụng một phần mềm bị cấm để lừa đảo luật phát thải của Mỹ với bốn xi lanh mô hình diesel. Trong khi Diess từ chối đưa ra chi tiết về những gì sẽ bị cắt và từ những thương hiệu nào, ông đã nói rằng các động cơ diesel bốn xi-lanh bị trục trặc sẽ chuyển sang một sự kết hợp đắt tiền của công nghệ Selective Catalytic Reduction (SCR) và AdBlue để làm sạch lượng khí thải NOx " sớm nhất có thể". Các động cơ EA 189 ở cốt lõi của vụ xô xát Dieselgate đã sử dụng bẫy NOx rẻ hơn và phần mềm lừa bịp ẩn và chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải khi chúng được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm. Trong khi Diess khẳng định rằng công nghệ làm sạch phát thải mới chỉ có thể sử dụng cho các động cơ Volkswagen ở Bắc Mỹ và Châu Âu, các nguồn tin tại Volkswagen cho biết nó cũng sẽ áp dụng cho các thị trường phát triển khác như Nam Phi và Úc, nơi đã thu hồi gần 100.000 . AdBlue là công nghệ mà Volkswagen đã từ chối sớm trong việc phát triển động cơ EA189 Dieselgate trên cơ sở chi phí, với những người trong cuộc cho thấy hệ thống xử lý sau khi đã thêm khoảng US $ 400 với chi phí của mỗi chiếc xe. Trong khi Volkswagen vẫn chưa xác nhận chính xác cách sửa chữa tất cả 11 triệu chiếc của Audis, Volkswagens, Seats và Skodas vào năm tới, ông Michael Horn của Mỹ đã cảnh báo chủ sở hữu mong đợi một số mất hiệu suất. Ông Horn cho biết, khẳng định việc sử dụng mã phần mềm "thất bại" là "không phải là quyết định của công ty", mà là công việc của "một vài kỹ sư phần mềm". Volkswagen đang tìm cách bù đắp cho các chủ sở hữu về việc "giảm hiệu suất". Người ta tin rằng các chủ sở hữu Mỹ sẽ nhận được một cái gì đó theo thứ tự là $ 2000 để khuyến khích họ ở lại trong thương hiệu. Trong câu hỏi trước một Ủy ban Hạ viện Mỹ, Horn cho biết những chiếc xe có thể bị mất “một hoặc hai dặm một giờ” trong tốc độ tối đa và sẽ trở về xếp hạng mpg chính thức, nhưng nói gì về khả năng tăng tốc hoặc phản ứng ga. Diess cũng cho biết Volkswagen sẽ đầu tư rất nhiều để phát triển nhanh chóng đối với những chiếc xe hybrid và xe pin điện, mặc dù họ đã lên kế hoạch cắt giảm 3 tỷ euro tiền thanh toán của nhà cung cấp để giúp họ vượt qua khủng hoảng Dieselgate, lên đến € 70 tỷ trên toàn thế giới về tiền phạt, chi phí thu hồi và các vụ kiện tập thể. "Thương hiệu Volkswagen tự định vị lại cho tương lai", Diess nói. Ông nói: "Chúng tôi đang trở nên hiệu quả hơn, chúng tôi đưa ra nhiều sản phẩm và công nghệ cốt lõi của mình, và chúng tôi đang tạo ra không gian cho các công nghệ tiên phong. "Chúng tôi rất ý thức rằng chúng ta chỉ có thể thực hiện những đổi mới này cho tương lai của thương hiệu Volkswagen nếu chúng ta thành công với chương trình hiệu quả của chúng tôi và đưa ra một loạt sản phẩm mới. "Cùng với các đồng nghiệp của Hội đồng quản trị và cả đội chúng tôi đang làm việc với tốc độ nhanh nhất về những vấn đề này. "Nhiều lần, đội Volkswagen đã chứng minh được nó đã thống nhất và tập trung hoàn toàn vào việc định hình tương lai, đặc biệt là khi thời điểm khó khăn. Bây giờ chúng ta đã đặt nền móng cho điều đó. " Xe Toyota Vios 2018 Volkswagen đã đánh dấu sự cắt giảm tài trợ trên toàn thành phố (đội bóng đá ở quê nhà, Wolfsburg, đã ký hợp đồng với Nike để thay thế Volkswagen vào năm tới) và đang nhắm đến các đơn vị khác, như motorsport và Bugatti.