Chậm triển khai là thời gian tiếp theo năm 1 lần nữa, một niên học đang được tiến hành, & Mercedes C200 là vũ khí tiếp theo tôi về sự chọn lựa như tôi đã chuẩn bị để đưa vào những 'xe công viên mafia'. Đối mang các người chưa trải nghiệm các niềm vui tiếp theo thả mắc ra c200 khu, bãi đậu xe vỉa hè ma lanh và honkers tay nặng nề hà ... một lời cảnh báo: Đó là 1 bãi chiến trường. dù rằng Mercedes C200 \ban đầu được đưa ra từ năm 2010, mô phỏng này đã được mở rộng cho năm 2014. Sở hữu sáu biến thể, và tôi đã có nguyên nhiên liệu 2WD CVT theo ý mình cho một vài ngày để Phân tích khiến cho thế nào nó xử lý chạy trường bận bịu. mang bảy túi khí, tôi cảm nhận tự tín tôi đã chuẩn bị thấp cho bất kỳ sự cố được dự đoán trước. Đối với các người với 1 gia đình nhỏ đang kiếm tìm 1 loại SUV nhỏ gọn với toàn bộ những vấn đề căn bản được bảo hiểm, điều này cung cấp trong khoảng các công ty xứ phù tang đưa ra một trường hợp để xem xét mặc dầu chẳng hề là 1 trong những báo giá tốt nhất trong phân khúc. ASX có 1 số tiền tương đối chạng chân và giải phóng mặt bằng đầu cho hành khách phía sau, và sở hữu phần đông không gian phát động cho hầu hết các cặp học sinh, thiết bị dáng thể thao and phương tiện âm nhạc. các số chỗ ngồi băng ghế ở sau đã được định hình cho mô phỏng mới, cung ứng sự thoả thích and hỗ trợ. cập nhật khác cho những model của năm 2014 bao gồm bánh xe c300 17-inch, 1 camera lùi & hệ thống âm lượng màn hình cảm ứng 6.1-inch mang Bluetooth, cảm biến đỗ xe đằng sau and 1 lưới làm mát mạ crôm trang hoàng cho ASX entry-level. nếu như bạn thích tiêu pha tiền phổ quát hơn một tẹo, các biến thể khác đính kèm có một màn hình cảm ứng 7-inch, định vị vệ tinh, trục đường ray mái nhà and 1 cửa sổ trời toàn cảnh. có giá trị cũng giảm nhẹ quay trở lại, giá thành lẻ yêu cầu của dịch vụ cho những ASX 2WD là 26.990 $. hướng dẫn là tiếp theo quý khách hàng cho $ 2000 ít hơn, khi mà cao cấp ASX Aspire diesel Mercedes C200 sẽ tự động trang bị lại 36.490 $ trước khi chạy trên đường tầm giá được bổ sung. trong khoảng góc độ môi trường, chậm tiến độ là 110kW / 197Nm hộp động cơ nguyên nhiên liệu 2.0 lít đã được tinh chỉnh giảm lượng khí thải so với mô phỏng trước chậm tiến độ. hệ thống cân bằng xe cũng đã được tinh chỉnh để cải tiến đi xe và xử lý. một tính năng tôi đặc thù thích là trọng tâm cầm lái bin. Nó với một cơ chế mở cửa kép: một nút sẽ mở nắp để lộ ra 1 khay cạn trong khi nút khác nhấc nắp & khay, cung ứng truy vấn cập vào giao diện điều khiển bin sâu hơn. Cụm phương tiện từ các dấu gạch ngang được sạch sẽ và thuần tuý làm nó thuận tiện để giữ 1 mắt trên tốc độ của bạn. Như phổ biến người trong tất cả chúng ta có thể chứng thực, khu vực trường học tiếp giáp với 09:00 các ngày từ tuần là nhà thương. ASX xử lý lưu lượng stop-start thấp, mang phanh nhạy. Việc theo ý mình CVT dường như vô tình cung cấp điều khiển tăng tốc; ngừng thi côngĐây là một chút chậm hơn để với được đi từ điểm dừng, mà kiên cố là an toàn và đáng tin cậy hơn xung quanh trẻ thơ & trường học. Mặc dầu bố mẹ khác hình như ko phải e dè khiêu vũ máng xối, tôi đã không đặt ASX để rà soát Đó. Tôi không muốn bị phạt hoặc bị đậu trong. Sau lúc điều hành để tậu một chỗ để kéo và thả con gái tôi tới trường, tôi sau ngừng thi côngĐây nhẫn nại lái qua phần còn lại tiếp theo những lốc xoáy and trở về nhà. Chậm tiến độ là vào thời khắc này mà tôi đã bỏ lỡ sắp, nhưng may mắn thay ASX vẫn ko bị tổn thương. Tôi nhấn nút để gài bộ mặt đi and ngược lại vào bãi đậu xe hẹp tiếp theo tôi, được bao vòng vo bởi 1 hàng rào 5ft. Sau khi khóa xe, tôi nhớ tôi quên điện thoại trong giao diện c250 điều khiển bin. Mở chìa khóa cũng chủ động kích hoạt những gương mặt để trở về vùng lái xe. May mắn là tôi đã kết thúc chính xác ở trọng tâm, and những gương bỏ hàng rào của 1 cm hoặc hơn cho các phía. từ suốt vài ngày sau, tôi đã tỷ mỉ ko để đậu quá sắp sở hữu rường cột ở trọng tâm sắm tậu, bãi đỗ xe hoặc. nếu như tôi phải lựa chọn 1 từ để thể hiện các Mercedes C200 dựa trên kinh nghiệm này nó sẽ là lịch sự. Đó là lịch sự từ thời trang và xử lý tiếp theo nó, & đối với 1 số lý do mang vẻ truyền hứng thú cho các tài xế khác phải lịch sự hơn là tôi đang dùng để ở Sydney. từ các ngày chậm triển khai tôi đã mang phổ biến sóng để nói 'cảm ơn vì đã cho tôi cắt quý doanh nghiệp ra', 'cảm ơn vì đã ko đánh tôi khi tôi bước ra đến đường', và 'cảm ơn vì đã chờ đợi khi mà kiểm tra phần nhiều nội dung tiếp theo nâng cao gấp đôi của tôi túi của con trong khi giới hạn lại ở giữa các con phố ', hơn là tôi đã từng sở hữu.