Xây dựng thương hiệu khi Công Ty còn non trẻ

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi hoangag, 3/4/17.

  1. hoangag

    hoangag Member

    Một chiến lược sale chiến thắng cần phải trả lời được 3 câu hỏi chính sau:

    Brand Name của bạn là gì?

    Thương hiệu của bạn hợp với triển vọng của ngành như vậy nào?

    Nguyên Nhân mọi cá nhân phải quan tâm?

    >> Xem thêm những mẫu logo về xây dựng độc đáo nhất !

    Dưới đây là 3 bước để thành lập thương hiệu:

    1. Chọn đậm cá tính Brand Name

    Trong giới khởi nghiệp công nghệ tiên tiến, những người kinh doanh muốn xây dưng Hình ảnh trẻ đẹp, hứng khởi và tràn trề năng lượng. Họ mặc áo phông và đi xỏ ngón, có bàn bóng bàn trong công sở & “gia vị” cho các cuộc chat chit của họ bằng các thuật ngữ phổ cập như từ sức mạnh tổng hợp.

    Nhưng các gì là dấu ấn của một người kinh doanh với tư cách cá thể sẽ không phải tạo cho bản sắc của Công Ty. Một người kinh doanh có thể yêu thích leo núi, là một người liều lĩnh, nhưng nếu Doanh Nghiệp đang phát triển một loại sản phẩm IT để giải quyết các yếu tố lập chiến lược trong kinh doanh, những góc nhìn táo bạo kia sẽ không còn chạm đến khách hàng mục tiêu.

    >> Xem ngay các mẫu logo thể thao đẹp

    2. Xác lập một tầm nhìn to hơn

    Vấn đề quan trọng tiếp theo sau là cân nhắc tầm nhìn dài hạn của Công Ty và làm thế nào để truyền đạt nó 1 cách rõ ràng. bằng phương pháp xác định mục đích bao quát hơn, người doanh nhân không chỉ là thể thiết lập một loại mặt hàng mà còn cả tên thương hiệu, một Brand Name có thể cải cách và phát triển và vững mạnh trong ngành cùng theo với những khách hàng mục tiêu của chính nó.

    Một góc nhìn lý tưởng rất cần phải bao quát hơn loại sản phẩm và có một tác động rộng lớn đến mọi mặt hàng.

    [​IMG]

    3. Nguyên Nhân người tiêu dùng nên quan tâm?

    Mảnh ghép sau cuối là làm sao để phân tích và lý giải một cách rõ ràng và cụ thể Tại Sao mỗi cá nhân nên lưu ý đến buổi giao lưu của Công Ty. mỗi cá nhân không chỉ là cần nghe biết Brand Name mà còn cần hiểu sự tương quan và sự có lợi của thương hiệu đó riêng với mình.

    Một Brand Name chiến thắng không cần đến những tính từ mô tả quá hào nhoáng. chỉ việc có 1 sứ mệnh rõ ràng và cụ thể & ngắn gọn sẽ thuận tiện giúp mỗi người hiểu về quyền lợi của nó trong mối tương quan với nhu yếu của họ.

    Xây dựng thương hiệu mạnh ngay hôm nay với quảng cáo ABC Việt Nam
     
    #1

Chia sẻ trang này