Website chuyên nghiệp bán Toyota tại Bình Định

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi qwernd, 1/7/19.

  1. qwernd

    qwernd New Member

    Công ty TNHH MTV Toyota Bình Định trước đây là Chi Nhánh Quy Nhơn-Xí nghiệp Toyota Đà Nẵng được thành lập ngày 20/12/2008. Là đơn vị thành viên của Công ty CP Phú Tài và là Đại lý chính thức 3S của Công ty Ô Tô Toyota Việt Nam.

    Là một Đại lý chính thức của Toyota có mặt rất sớm trong khu vực Miền trung -Tây Nguyên Toyota Bình Định luôn không ngừng nổ lực phát triển bền vững và cùng với Khách hàng của mình “Chuyển động tiên phong”

    Toyota Bình Định luôn cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao của Toyota và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm đem đến sự hài lòng cao nhất cho Khách hàng , cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của Tỉnh Bình Định.

    Kể từ khi thành lập đến nay Toyota Bình Định không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển, chúng tôi đã cung cấp hơn 2.100 xe Ô Tô Toyota các loại và hơn 40.000 lượt xe sửa chữa bảo dưỡng . Từ thể chỉ có 30 CB-CNV đến nay đã hơn 70 CB-CNV

    Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh Toyota Bình Định luôn nổ lực đóng góp cho ngân sách nhà nước thông qua việc hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế cũng như đóng góp cho công đồng và xã hội bằng các hoạt động thực tế và có ý nghĩa .

    Hướng đến kỷ niệm 10 năm thành lập Toyota Bình Định CB-CNV Toyota Bình Định luôn biết ơn các cấp lãnh đạo , chính quyền và Khách hàng , đối tác đã luôn đồng hành cùng Toyota Bình Định để giúp cho Toyota Bình Định hoàn thành sứ mệnh của mình là phục vụ Khách hàng một cách tốt nhất , là một doanh nghiệp được yêu mến trong cộng đồng sở tại

    DỊCH VỤ-KINH DOANH :

    DỊCH VỤ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP :

    Đội ngũ Tư vấn bán hàng của Toyota Bình Định ngoài việc được đào tạo bài bản theo quy trình của Toyota Việt Nam còn được trang bị các phương tiện, thiết bị công nghệ cao cùng phần mềm quản lý khách hàng hiện đại trong suốt quá trình giao dịch, nhằm giúp Quý khách hàng có sự lựa chọn tối ưu và nhanh gọn nhất.



    Với mục tiêu đem lại gói dịch vụ hoàn hảo, ngoài những sản phẩm dịch vụ chính, chúng tôi cũng không ngừng nghiêm cứu để đem lại những tiện ích khác cho Quý khách,bao gồm: dịch vụ hỗ trợ tư vấn tài chính ngân hàng, dịch vụ hỗ trợ đăng ký xe, dịch vụ hỗ trợ giao xe tại nhà…

    BẢO HÀNH, BẢO DƯỠNG, SỬA CHỮA VÀ CUNG CẤP PHỤ TÙNG CHÍNH HẢNG :

    Một trong những điều phổ biến nhất mà các nhà văn thiết kế web nhận thấy là xu hướng của năm nay là việc sử dụng các tương tác vi mô. Tương tác vi mô là các biến cho phép người dùng tương tác với một trang mà không cần tải lại.

    Ví dụ điển hình nhất cho điều này là các phản ứng trên Facebook của Facebook đã được thêm vào bài đăng trên lượt thích của bạn. trang không tải lại - nó vẫn giữ nguyên.

    Tương tác vi mô tiết kiệm thời gian và làm cho trải nghiệm người dùng (UX) thú vị hơn nhiều. Chúng tôi hy vọng sẽ thấy chúng trở nên phổ biến hơn vào năm 2018 và được đưa ra trong tương lai.

    2. Kiểu chữ thông minh
    Trong khi thường bị bỏ qua, bạn có thể tạo một kiểu chữ đáp ứngngoài các khía cạnh trang khác thường được thiết kế để phản hồi. Chẳng hạn, phiên bản máy tính để bàn của một trang có thể sử dụng Helvetica 24 pt. cho một tiêu đề, nhưng phiên bản di động của trang có thể sử dụng loại Arial nhỏ hơn.

    Một số phông chữ nhảy ra khỏi bạn và hoạt động tốt nhất trên màn hình lớn - chúng được thiết kế lớn, không chỉ xuất hiện lớn so với phần còn lại của trang. Điều này làm cho phông chữ đó kém hiệu quả trên một trang di động. Về mặt thẩm mỹ, nó có thể ít làm hài lòng hơn và nó có thể đẩy văn bản nhỏ hơn, quan trọng và nhiều thông tin ra khỏi ánh đèn sân khấu cho người dùng. Vì vậy, thiết lập tiêu đề và văn bản thành các phông chữ và kích thước khác nhau cho mỗi thiết bị đang được sử dụng là rất quan trọng đối với trải nghiệm người dùng.

    3. Có kiến thức về điện thoại di động
    Trong khi các trang web di động đã được bảo vệ tốt trong báo chí thiết kế web trong vài năm qua, các nhà văn chuyên gia đang tranh luận về sự chú ý nhiều hơn về chúng! Lý do cho điều này? Tóm lạiphần lớn lưu lượng truy cập web đến từ các thiết bị di động hiện nay.

    Với ý nghĩ đó, đảm bảo tách biệt các khái niệm về ứng dụng và trang web trong tâm trí của bạn. Sử dụng ứng dụng và trải nghiệm người dùng rất quan trọng, nhưng có một ứng dụng đáp ứng khác với việc có một trang web phản hồi. Tuy nhiên, là một nhà thiết kế web, bạn có thể thấy mình làm việc với họ, tùy thuộc vào hoàn cảnh.

    Đối với một ứng dụng, có rất nhiều điểm tương đồng với những gì bạn có thể tập trung vào một trang web phục vụ cho thiết bị di động, nhưng sau đó có những ngữ nghĩa mà một thiết kế web đáp ứng sẽ không giải quyết được. Ví dụ, thích hợpThử nghiệm A / Bsẽ được thực hiện trên một ứng dụng khác với một trang web phản hồi. Tuy nhiên, gam màu của kích thước màn hình có thể được sử dụng là điều cần cân nhắc cho cả hai.
    https://taowebsite.com.vn/

    Toyota Bình Định tự hào sở hữu:

    + Xưởng dịch vụ đầu tiên của Toyota khu vực miền Trung-Tây Nguyên được trang bị máy kiểm tra góc đặt bánh xe Hofmann của Mỹ, thiết bị láng đĩa phanh tại xe MDX của Đức (độ chính xác cao và rút ngắn thời gian), máy thử phanh điện tử...

    + Xưởng dịch vụ áp dụng Hệ thống đặt hẹn cho khách hàng vào làm dịch vụ chuẩn mang lại nhiều lợi ích và thuận lợi cho khách hàng.

    + Đội ngũ quản lý và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đạt nhiều thành tích cao qua các đợt sát hạch của Toyota toàn cầu.

    CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ MARKETING :

    Đến với Toyota Bình Định, Quý khách không chỉ hài lòng về chất lượng mà còn nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ phòng Quan hệ khách hàng và Marketing. Tại đây, mọi thông tin về chiếc xe của Quý khách được lưu giữ một cách khoa học và bảo mật tuyệt đối.

    Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng sau sửa chữa, nhắc lịch bảo dưỡng định kỳ, đặt hẹn dịch vụ, thông tin kịp thời về các chính sách khuyến mãi cũng như giải quyết mọi thắc của Quý khách là các hoạt động mà phòng Quan hệ khách tiến hành thường xuyên đối với mọi khách hàng. Định kỳ 03 tháng một lần, Toyota Bình Định tổ chức các khóa hướng dẫn sử dụng và chăm sóc xe nhằm mục đích giúp Quý khách hiểu rõ cách tự chăm sóc và sử dụng xe một cách an toàn, bền bỉ, và tránh được những hỏng hóc hoặc tai nạn không đáng có.

    HỔ TRỢ BẢO HIỂM VÀ CÁC GIÁ TRỊ GIA TĂNG :



    Để giúp Quý khách hàng lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm chuyên nghiệp nhất, Toyota Bình Định đã tham khảo hàng trăm công ty bảo hiểm trong nước quốc tế với những ưu thế canh tranh mang lại lợi ích to lớn cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình và tận tâm, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chúng tôi tư vấn lựa chọn Bảo hiểm.

    Dưới đây là những ưu đãi của chúng tôi dành cho Quý khách khi tham gia mua và sử dụng bảo hiểm tại Toyota Bình Định:

    + Giải đáp mọi thắc mắc yêu cầu của khách hàng

    + Tư vấn và bán sản phẩm bảo hiểm

    + Tiếp nhận và tư vấn bồi thường

    + Sửa chữa, thay thế thiệt hại tại hãng

    + Dịch vụ cứu hộ xe cơ giới khẩn cấp

    PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG :



    Nhận thức được “Con người chính là yếu tố quyết định thành công của Doanh nghiệp”, Công ty Toyota Bình Định luôn coi việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là một trong những chiến lược phát triển quan trọng.

    Chúng tôi tổ chức các hoạt động như: hội thảo chia sẻ kinh nghiệm, khóa học đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng lãnh đạo và quản lý, và định hướng phát triển bản thân…

    Ngoài ra, Toyota Bình Định còn đặc biệt chú trọng đến việc bảo vệ môi trường một cách thiết thực, bằng việc áp dụng hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001, với hệ thống xử lý nước thải, rác thải được kiểm nghiệm khắt khe cùng diện tích không gian mở lên đến hơn 3.150 m2 với nhiều cây xanh, tạo cảnh quan hài hòa cho khu dân cư xung quanh.
     
    #1

Chia sẻ trang này