Website bán hàng được ưa chuộng - Lamborghini Aventador LP700-4

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi qwernd, 8/7/19.

  1. qwernd

    qwernd New Member

    Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 đã xuất hiện tại Thụy Sỹ với màu cực độc - xanh quân đội.

    Sau các màu đen, trắng, đỏ, cam và xanh cốm mới đây, siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 đã xuất hiện tại Thụy Sỹ với màu xanh quân đội.


    Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu độc này đang được giao bán tại Schmohl - một đại lý Lamborghini tại Zurich. Để sở hữu “siêu bò” màu xanh quân đội này người mua phải trả mức giá 525.000 CHF tương đương 575.227 USD. Trong khi mức giá cho phiên bản màu tiêu chuẩn chỉ ở mức 380.000 USD.


    Lamborghini Aventador LP700-4 màu xanh quân đội


    Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 là dòng xe được sản xuất để thay thế dòng Murcielago, xuất hiện chính thức lần đầu tiên tại triển lãm Geneva Motor Show 2011 hồi tháng 3 năm ngoái.


    Lamborghini Aventador LP700-4 được trang bị động cơ V12 6,5 lít, cho công suất 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 690Nm. Với sức mạnh này Lamborghini Aventador LP700-4 có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 2,9 giây, trước khi đạt đến vận tốc cực đại 350km/h. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 7 cấp ISR và hệ truyền động 4 bánh Haldex.

    2. Tầm Quan Trọng Của Influencers Sẽ Giảm

    Các công ty chi rất nhiều tiền cho những người có ảnh hưởng, nhưng, họ không thể đo lường được kết quả mà họ có thể nhận được.Trong thời gian tới, khá có khả năng thị trường người ảnh hưởng sẽ sụp đổ khi các thương hiệu chuyển sang các phương thức quảng cáo hữu cơ có giá cả phải chăng và hiệu quả hơn so với những người có ảnh hưởng chi phí cao. Khi nói đến việc tăng RoI, không có sự thay thế cho các phương pháp hữu cơ truyền thống.

    Tầm quan trọng của những thách thức người ảnh hưởng


    3. Dữ Liệu Sẽ Chiếm Ưu Thế

    Phân tích dữ liệu đã được phổ biến trong năm 2017, và bây giờ trở đi, chúng ta có thể thấy sự gia tăng của tiếp thị dựa trên dữ liệu . Các nhà tiếp thị sẽ thực hiện các chiến lược của họ trên cơ sở hiểu biết rõ ràng về hành vi của người tiêu dùng và hành trình tổng thể của họ từ tìm kiếm đến mua sắm.Thật công bằng khi đề cập rằng các chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số sẽ theo dõi lộ trình mua hàng của khách hàng từ đầu để tìm hiểu những gì bắt buộc họ phải mua.
    Tạo Web
    Tiếp thị dựa trên dữ liệu


    4. Hoàn Thành Tiếp Quản Điện Thoại Di Động Là Hiển Nhiên

    Ngày nay, các thiết bị cầm tay chiếm hơn 60 phần trăm của tất cả các phút kỹ thuật số trên toàn thế giới. Nó bao gồm quảng cáo và tìm kiếm trên Facebook.Trong năm 2019 và hơn thế nữa , chúng ta sẽ chứng kiến một sự tiếp quản hoàn toàn trên di động và các kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số sẽ dựa trên nền tảng di động. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là máy tính để bàn và máy tính xách tay sẽ trở nên lỗi thời, nhưng vâng, sự quyến rũ của chúng sẽ mất dần theo thời gian.Tiếp quản di động

    5. Khoảnh Khắc Vi Mô Sẽ Vẫn Tập Trung

    Khách hàng sử dụng thiết bị di động của họ cho hầu hết mọi thứ, từ tìm kiếm đến mua hàng. Năm 2019 , chúng tôi chắc chắn hy vọng rằng nhiều người sẽ đưa ra quyết định ngay lập tức với sự trợ giúp của điện thoại thông minh, điều này sẽ dẫn đến sự gia tăng của các khoảnh khắc vi mô. Một chiến lược tiếp thị tích hợp nên được đưa ra xung quanh những khoảnh khắc vi mô này để đảm bảo rằng các thương hiệu hiển thị thông tin theo thời gian thực cho khách hàng tiềm năng bất cứ khi nào họ tìm kiếm thông tin hoặc lời khuyên.Google gọi những khoảnh khắc này là Micro-Moments. Chúng là những gì tôi muốn biết, tôi muốn đi, tôi muốn làm và tôi muốn mua những khoảnh khắc được tải với ý định, bối cảnh và tính trực tiếp. Và các nhà tiếp thị phải sẵn sàng cho nó.
     
    #1

Chia sẻ trang này