Mặc dù đã có nhiều bài phát biểu quan trọng, nhưng có lẽ cuộc thảo luận thực tế nhất về tình trạng bấp Volvo XC60 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-xc60 bênh của ngành công nghiệp ô tô của Ôxtrâylia đã được phổ biến rộng rãi trong một cuộc thảo luận bàn tròn năm kỳ nhằm kết luận hội nghị "Ô tô trong tương lai" do chính phủ Victoria hỗ trợ Melbourne tuần này. Giám đốc điều hành của Neville Jackson, Giám đốc Công nghệ và Cải tiến của Tập đoàn Ricardo, nói: Volker Richter, Phó Tổng Giám đốc Kiến trúc Xe tại BMW Group, Phó Chủ tịch Phát triển Sản phẩm của Ford Asia Pacific, Trevor Worthington, Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh , Vận chuyển hành khách tại AVL, Richard Tamba, và Liên đoàn các nhà , Richard Reilly. Trên cơ sở phát minh lại ngành công nghiệp, Tamba, một nhà tư tưởng kinh doanh, đã xây dựng nền kinh doanh của NTC Powertrain ở Úc thành một hãng hàng không toàn cầu trước khi bán cho AVL vào năm 2011, cảm thấy rằng mặc dù thiếu sự bảo hộ của chính phủ và địa lý địa lý tuyệt đối là những trở ngại để vượt qua, các doanh nghiệp vẫn duy trì hoạt động mặc dù tin tức sản xuất xe hơi địa phương đã ngừng hoạt động. "Đã đến lúc các doanh nghiệp như vậy phải bước chân trước và đầu tư lại, tìm kiếm thị trường Châu Á Thái Bình Dương chủ yếu nhưng cũng có thể mở rộng mạng lưới để xem các sản phẩm có ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác, ví dụ như ngành hàng hải hay quân sự", ông nói. nói. Worthington trích dẫn việc bảo vệ thuế quan như là một lý do chính cho sự chấm dứt sản xuất xe địa phương. "Bảo vệ thuế quan là 57,5% khi tôi bắt đầu [tại Ford Australia] vào năm 1985," ông nói, lưu ý rằng tỷ lệ hiện tại của năm phần trăm là quá khó cho nhà sản xuất xe hơi địa phương để cạnh tranh với. "Úc có chất lượng kỹ thuật và chúng ta cần nhìn vào việc tạo ra một môi trường để đưa các nhà cung cấp địa phương đến một thị trường toàn cầu trong khi giữ lại IP [sở hữu trí tuệ]", ông nói thêm. Worthington cho biết, nếu thiếu sự trợ giúp của chính phủ là một trở ngại, một lý do đơn giản hơn cho sự thất bại là thiếu quy mô. "Chiếc xe phổ biến nhất ở Úc bán khoảng 40.000 chiếc mỗi năm [Toyota đã bán 43.498 Corollas vào năm 2013] nên quy mô rất khó đạt được." Với số dân 23 triệu và 60 thương hiệu có mặt trên các bờ biển, quy mô lớn hơn là rất khó đạt được. Kể từ khi Mitsubishi đóng cửa hoạt động sản xuất ở đây vào năm 2006, sản lượng ô tô của Úc đã giảm từ khoảng 300.000 đến 200.000 vào năm 2013. Volvo S90 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-s90 Toyota, chiếm khoảng một nửa số đó và xuất khẩu nhiều xe hơn bán ở đây, đã thoát khỏi sản xuất trong nước bởi vì nó không khả thi ở mức 80.000 xe một năm. Theo Ủy ban Sản lượng, con số này thấp hơn rất nhiều so với 200.000 đến 300.000 xe hàng năm cần thiết cho một nhà máy lắp ráp, và cũng chỉ ra rằng tỷ lệ lao động ở Úc cao hơn so với các nước như Trung Quốc và Thái Lan (thậm chí cả Mỹ). Worthington cho biết thêm rằng nhóm của ông hiện đang làm việc cho một dự án toàn cầu với mục tiêu 400.000 việc bán hàng mỗi năm, cho thấy khối lượng lớn các nhà sản xuất đòi hỏi phải có lợi nhuận đầu tư. Richter cho rằng tăng trưởng toàn cầu đã vượt qua được các rào cản về hậu cần. "Tám mươi phần trăm sản lượng BMW được vận chuyển sang Trung Quốc và Hoa Kỳ ... Đó là tất cả về sản phẩm, sản xuất và giá cả", ông nói. Ông Richter nói thêm rằng một trọng tâm tiềm năng có thể là phát triển xe điện cho Trung Quốc, mặc dù ông thừa nhận rằng đầu tư vào Úc rất khó cho một nhà sản xuất nước ngoài, phần lớn nhờ tỷ giá hối đoái. Reilly đã gợi ý rằng "có lẽ BMW nên xem xét xây dựng i3s lái xe tay phải ở Úc", Volker trả lời rằng "i3 được xây dựng ở đây sẽ thành công", mặc dù nụ cười của ông cho thấy sự thiếu nghiêm túc trong phản ứng của ông. Người nhạo báng đã đưa ra đề tài tiếp theo, khi Jackson đưa ra câu hỏi về việc xây dựng một chiếc xe ngách với Trung Quốc là mục tiêu. Kinh nghiệm của Worthington tại Trung Quốc ngay lập tức nói: "Trung Quốc có nhu cầu về xe cao cấp để nhập khẩu. Một lĩnh vực thích hợp sẽ cần sự nhận biết thương hiệu và uy tín để vượt qua các thương hiệu đã được thành lập ", ông giải thích. Hội đồng đã nhất trí rằng thị trường châu Á cần phải được nhắm mục tiêu, phát triển một liên kết như Vương quốc Anh thích với châu Âu. Chuyển sang các thuộc tính có thể thương mại nhất của chúng tôi, Reilly đã đề cập tới "kỹ năng và lịch sử của các khả năng sản xuất của Úc có thể là một lợi thế lớn khi đưa ra các quốc gia mới nổi như Malaysia và Indonesia", thêm rằng quy mô quan trọng có thể đạt được thông qua liên doanh và công nghệ tiên tiến. Tamba cảm thấy sức mạnh của chúng tôi đơn giản chỉ là sự đổi mới. Ông nói: "Chúng tôi có khả năng tuyệt vời để đặt câu hỏi các quy trình trong quá khứ và tìm những cách khác để làm việc. Là một ví dụ về trường cánh trái, Tamba đã đặt câu hỏi tại sao các nhà sản xuất địa phương lại không thể chia sẻ những khoản chi phí lớn để cố gắng sống sót, có thể sử dụng tấm thân xe đặc trưng cho thương hiệu thông thường. "Có . Rất nhiều địa điểm xây dựng truyền. Tại sao không chia sẻ chi phí cao và clip trên bảng Toyota, tấm Ford, bảng Holden ở cuối? " Worthington cho biết thêm: "Các kỹ sư Úc là một trong những quốc gia linh hoạt nhất trên thế giới, có khả năng thích ứng với các dự án địa phương, khu vực và toàn cầu bằng các giải pháp sáng tạo ... có lẽ không có nguồn tài chính và thời gian [có sẵn cho các đối tác]". Richter thừa nhận nồi tan chảy văn hoá của chúng tôi, "cho phép các ý tưởng chảy tự do hơn ở Đức", trong khi Reilly cảm thấy rằng bây giờ là thời gian để thừa nhận chúng tôi đã bỏ bóng. Volvo XC90 2018 http://giaxevolvo.com/volvo-xc90 Ông đề nghị rằng nếu Ford, Holden và Toyota đã đi đến chính phủ với một phương pháp tiếp cận thống nhất, có lẽ một kết quả thuận lợi hơn có thể đã đạt được cho ngành công nghiệp ô tô của Ôxtrâylia.