Volkswagen Polo cho cảm giác ngồi êm ái

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi tranvanthanh, 23/2/19.

  1. tranvanthanh

    tranvanthanh Thành viên

    Ấn tượng đầu tiên khi bước vào khoang cabin của Volkswagen Polo sedan 2018 là một không gian được bố trí đơn giản, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

    Phía sau vô-lăng là cụm đồng hồ điều khiển với hai đồng hồ cơ hiển thị tốc độ và vòng tua máy cùng một màn hình điện tử đa sắc hiển thị các thông tin khác của xe.

    Vô lăng Volkswagen Polo Sedan 2018

    Vô lăng ba chấu bọc da thiết vát cạnh mang cảm giác thể thao hơn, kết hợp chi tiết mạ chrome sang trọng, đầy phấn khích cho người cầm lái, tích hợp các phím điều chỉnh đa chức năng, tay lái gật gù có trợ lực điện cho phép lái xe kiểm soát các thông tin một cách dễ dàng.

    Xem thêm: Bán Volkswagen Polo cũ

    Tất cả ghế trong xe đều được bọc da cao cấp, cho cảm giác ngồi êm ái, thư giãn. Ghế người lái có thể điều chỉnh tiến lùi và nâng hạ độ cao, bên phần tay phải cũng được trang bị chỗ gác tay tạo sự thoải mái trên những hành trình dài. Hàng ghế sau là điểm cộng cho Volkswagen Polo Sedan, khoảng không gian trần xe cao phù hợp với cả những người có chiều cao 1,8m sẽ giúp người ngồi ở vị trí này thoải mái hơn cho những chuyến đi xa. Khoảng không gian để chân cũng rất rộng rãi. Các hộc chứa đồ được thiết kế lớn và sâu tiện dụng.

    Xem thêm: Bán ô tô cũ
     
    #1

Chia sẻ trang này