Vì sao bạn nên chọn thi công nội thất chung cư trọn gói?

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi Hashirama, 15/5/19.

  1. Hashirama

    Hashirama Thành viên

    Vì sao bạn nên chọn thi công nội thất chung cư trọn gói?
    Sở hữu một căn hộ chung cư đẹp, ấn tượng là điều hẳn ai cũng mong muốn. Để sớm có được điều này bạn nên chọn đơn vị thi công nội thất chung cư trọn gói.

    Với đa số các gia đình trẻ hiện nay, để sở hữu một căn hộ chung cư có diện tích vừa phải là cả một sự cố gắng lớn. Tuy nhiên, có được căn hộ của riêng mình, đó mới chỉ là khởi đầu, thiết kế, thi công nội thất là việc không thể bỏ qua.

    Rẻ mà hóa đắt giá làm nội thất chung cư
    Trên thực tế, vì muốn tiết kiệm chi phí, không ít người đã chọn phương án tự làm để rồi cuối cùng lại rơi vào tình trạng “dở khóc, dở cười” vì:


    Có rất nhiều thầu phụ tham gia vào quá trình hoàn thiện một căn nhà như: Thợ điện nước, thợ quét sơn, đội thi công nội thất, người dọn dẹp vệ sinh…


    Như vậy, tưởng rẻ mà hóa đắt vì bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, tốn công sức trong việc tìm, nhờ mượn người thân mà có khi họ lại không hề thạo việc.

    Đó là chưa kể các đội thợ không đến từ một mối dẫn tới chồng chéo thời gian thi công. Đội này phải đợi đội kia hoàn thành công việc, chỉ một khâu bị chững lại, toàn bộ dự án sẽ bị ảnh hưởng.


    Một số người khi lên mạng tham khảo các thiết kế nội thất, đến khi thi công mới “tá hỏa” vì chi phí bị đội lên rất nhiều so với dự kiến.


    Tiếp đến, điều khiến gia chủ phải đau đầu đó là không may công trình có sự cố xảy ra, các bên thi công sẽ rất dễ đổi lỗi cho nhau về các hư hỏng. Như vậy, là bạn đã bị “tiền mất, tât mang”.

    [​IMG]

    Báo giá hoàn thiện chung cư hợp lý, hiệu quả cao
    Chọn dịch vụ thi công nội thất chung cư trọn gói chính là giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất.


    Dưới đây chính là những lý do bạn nên thuê công ty thiết kế kiêm thi công nội thất trọn gói:


    Khi thuê thiết kế, thi công nội thất chung cư trọn gói bạn sẽ được ưu đãi về giá cả đáng kể so với việc lựa chọn các dịch vụ đơn lẻ. Ngoài ra, bạn sẽ chủ động về giữa ngân sách, giảm thiểu các chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện.

    [​IMG]


    Điều này cũng sẽ giúp bạn không mất quá nhiều thời gian giám sát, đốc thúc tiến độ. Đặc biệt, đơn vị nhận thiết kế, thi công nội thất chung cư trọn gói sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về chất lượng và phải nghiêm túc khắc phục sự cố nếu sản phẩm không đạt yêu cầu.

    >>>Xem thêm: kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư, thiết kế phòng khách chung cư nhỏ, hợp đồng thi công nội thất




    Như vậy để giảm thiểu được tối đa chi phí không cần thiết, mà vẫn mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp hoàn thiện, bạn nên chọn đơn vị thi công nội thất chung cư trọn gói có uy tín, đã đảm nhận nhiều công trình và mang lại sự hài lòng cho khách hàng như Kiến trúc Phương Đông.
     
    #1

Chia sẻ trang này