Vai trò to lớn của công ty vận tải đối với nền kinh tế của châu lục

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi trungthanh654321, 8/10/16.

  1. Công ty vận tải quá khứ và hiện tại
    Với tần suất luân chuyển hàng hóa phần đông mỗi ngày và hàng tuần nên yếu tố Giá cước vận tải đường bộ được nhiều người quan tâm vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến Ngân sách và giá thành của những dòng sản phẩm hàng hóa, nếu giá cả thấp thì giá bán tốt sẽ tốt & sâu xa doanh thu để đầu tư vào các vụ sau, Ngược lại thì phải chịu bù lỗ. .
    Lựa chọn thêm: vận tải container
    thời trước trong xã hội nguyên thủy vận tải thường đi đôi với những hoạt động sinh hoạt vác, gánh, nâng...của nhân loại, về sau này khi cộng đồng của con người càng ngày càng phát triển , có thể trở nên lằng nhằng thì các hình dáng vận tải đường bộ hàng hóa sản phẩm bằng sà lan càng ngày càng đc cách tân và đa dạng hóa, và theo thời gian , dần dựng nên nên dịch vụ vận tải đường bộ sản phẩm & hàng hóa. như vậy thì vận tải đường bộ là hoạt động thiết yếu và đóng một tính năng vô cùng quan trọng trong việc luân chuyển con người , hàng hóa sản phẩm trong đời sống từng ngày. Nếu chia ra thành theo trọng trách thì chúng ta có khả năng phân chia các nhóm vận tải như, vận tải đường bộ cá nhân như xe máy, ô tô….
    [​IMG]
    Giá cước còn nhiều bất cập, nếu như lúc trước đây, giá cước vận tải đường bộ hàng hóa đường sắt (ĐS) kha khá thấp so với các phương pháp vận tải đường bộ khác, đặc biệt quan trọng trên những tuyến cự ly dài. Tuyến HCM – Thành Phố Hà Nội, giá cước vào mức 1 triệu đồng/tấn, bằng khoảng tầm 1/2 so với luân chuyển container bằng đường đi bộ thì nay, vì điều kiện khan hiếm hàng hóa dẫn đến sự việc cước luân chuyển bằng đường bộ chỉ bằng ĐS ở thời gian 2013- 2014. Từ hiện trạng trên đã khiến mức cạnh tranh về giá và có thể đó cũng chính là Nguyên Nhân đã làm tác động ảnh hưởng đến chất lượng Thương Mại Dịch Vụ vận chuyển hàng hóa, gây bức xúc cho những DN có nhu cầu chở hàng lớn nội địa. .
    Doanh Nghiệp vận tải đường bộ cho biết thêm, Khi tham gia giao thông trên các tuyến đường cho phép tả trọng lớn nhưng cầu ở trên con phố này chỉ được chấp nhận 30 tấn nên phương tiện đi lại vận tải đường bộ chưa chắc chắn nên đi thế nào cho hài hòa để không xẩy ra xử phạt.
    vận tải đường bộ hàng hóa: trở ngại nào cần gỡ?
    Trao đổi với phóng viên báo chí TCVTOTO ông Đặng Thế Phương – Phó quản trị HHVTHHĐB TP Hải Phòng cho biết, sau cuộc họp ngày 22/05/2014 tại Bộ Giao Thông Vận Tải với sự tham gia của đại diện thay mặt những Vụ: vận tải đường bộ, Pháp chế, đảm bảo an toàn giao thông vận tải, kiến trúc giao thông vận tải, Khoa học công nghệ tiên tiến, Cục đăng kiểm, thay mặt đại diện tổng chỉ huy cục đường bộ Việt Nam về sự kiểm soát và điều chỉnh trọng lượng cho phép tham gia giao thông vận tải các loại Sơ mi rơ móoc; ngày 29/5/2014, HHVTHHĐB TP Hải Phòng đã có văn bản số 13/HATA-2014 gửi Bộ Giao Thông Vận Tải & những đơn vị chức năng đề xuất kiến nghị với nhà nước tạm thời không xử lý lỗi xe chở quá tải trọng trục, nghiên cứu và phân tích có lộ trình để Doanh Nghiệp vận tải có thời gian thay đổi lại phương tiện..
    Hình thức vận tải
    vận tải, 1. giá cả luôn đối đầu nhất, ổn định trong khoảng time dài khi vận chuyển hàng Bắc Nam; 2. Luôn có xe chạy liên tiếp bảo đảm sản phẩm & hàng hóa không biến thành tồn kho, hay trễ hẹn giao hàng; 3. Đội xe lớn bảo đảm an toàn mọi nhu yếu luân chuyển sản phẩm & hàng hóa của du khách, luôn phân phối kịp thời khi khách hàng yêu cầu; 4. HĐ giao vận , hóa đơn biên nhận rõ ràng, chính xác đầy đủ; 5. Chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hóa hư hỏng, mất mát hoặc xe phục vụ chậm trễ; 6. nhân viên thao tác luôn thân mật và gần gũi với khách hàng & nhiệt tình hết mình; 7. Có đội ngũ kỹ thuật điều tra khảo sát hàng hóa, tư vấn phương thức luân chuyển kỹ lưởng, bảo đảm an toàn giá cả vận chuyển thấp nhất; 8. Đội bốc xếp, đóng gói, gia cố hàng hóa trước lúc hàng lên chuyến xe, đảm bảo hàng hóa được đảm bảo an toàn nhất, sẽ không có trường hợp hàng bị móp mép, ẩm mốc, rách rưới bao bì .
     
    #1

Chia sẻ trang này