Vai trò của quần áo lót qua từng thời kỳ

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi hoangson234, 10/3/17.

  1. hoangson234

    hoangson234 Thành viên

    Nguyên Nhân phải đầu tư cho các món đồ có mấy ai nhìn thấy, đó là nguyên nhân đường đường chính chính các quý ông thường đưa ra, Với kinh nghiệm đa dạng và phong phú trong thời gian dài bán quần áo lót mà chúng tôi nhận thấy, bởi thế dòng sản phẩm quần lót nam nằm trong số ít những dòng sản phẩm khó sắm sửa nhất.
    thời điểm đầu thế kỷ 18, chỉ có giới quý tộc mới sử dụng quần lót bởi đây là 1 trong những phát minh sáng tạo trước hết dùng để "điều hòa nhiệt độ" cơ thể theo mùa trước lúc Underwear trở thành một biểu tượng giới tính như ngày này.
    [​IMG]
    Dần dà, underwear hay đồ lót nam nữ được dùng như một nhu yếu đi kèm với những bộ trang phục rất cần thiết qua các thời kỳ, cho tới trong thời gian mới đây, các chiến dịch quảng cáo rầm rộ của những nhãn hiệu underwear luôn nối liền với danh xưng các thương hiệu thời trang nổi tiếng.
    Vậy Vì Sao có nhiều đấng mài râu vẫn tồn tại “e ngại” hoặc chưa “dám” chăm sóc & mua sắm một cách công khai tự do khi nhắc đến đề tài underwear nam hay quần áo lót, boxer body nam ?
    Khác với phái đẹp, đa số phái nam không cân nhắc underwear hay quần áo lót mà họ sử dụng, cũng tương tự suy nghĩ rất ngại khi đề cập đến yếu tố mà người ta cho là nhạy cảm này, khiến cho việc tư vấn khi bán quần áo lót nam cũng rất khó khăn.
    những sản phẩm như quần tây, quần jeans hay quần short thường không được gia công để có thể thật nhẹ dịu cho vùng da khoanh vùng nhạy cảm này như thể bikini, bởi vậy nhiều chủng loại vải quần mà bạn mặc hoàn toàn có thể làm trầy da vùng bẹn.
    Với Tay nghề Kinh nghiệm kinh doanh trong nghành bán quần áo lót, chúng tôi bảo đảm bạn sẽ ít rất có thể bị hăm vùng kín bởi chứng hăm da thường lộ diện khi ăn diện quần áo quá chật hoặc bị ẩm, trong lúc đó việc mặc quần lót giúp cho bạn giảm nguy cơ bị hăm.
    Do các giọt mồ hôi do hoạt động hay do ngồi lâu, sẽ thật ngại ngùng khi người khác phát hiện trên quần ngoài của bạn có các vệt ẩm ướt ở vị trí nhạy cảm, bởi thế với nội y bạn sẽ ít có khả năng lâm vào cảnh tình huống khó xử với những vết khí ẩm ở quần do mồ hôi.
    chất liệu underwear nên thân mật với sức mạnh & thiên nhiên môi trường đang là các "keyword" trong các lời slogan hấp dẫn kích thích đám đàn ông tìm đến boxer body nam với các chất liệu được nâng tầm phát triển từ thiên nhiên, hãy đến với hệ thống bán quần áo lót của chúng tôi, đảm bảo các bạn sẽ tìm kiếm được cho bản thân sản phẩm tán thành nhất.
    các vật liệu điển hình được dùng Lúc Này gồm có : bamboo (tre), cotton tổ hợp kết hợp với các nâng cấp cải tiến mới tạo ra sự tự do thoải mái khi vận động, kết hợp với tính năng phòng tránh những yếu tố về sức khỏe hay gặp phải khi sử dụng các kiểu underwear cũ kỹ.
    rất có khả năng hấp thụ & khiến cho mồ hôi bốc hơi dễ dàng, một số ít quần lót được làm bằng vật liệu vải thấm hút các giọt mồ hôi (ví dụ như vải trộn lẫn nylon, polyester) , mặc các loại nội y này làm giảm đáng chú ý rủi ro tiềm ẩn bị hăm vùng kín.
    để né tránh tình cờ “show hàng” nhiều hơn bạn rất thích, hãy luôn mặc quần lót và đến với shop bán quần áo lót của chúng tôi để tha hồ chọn lựa, khi đó các bạn sẽ không phải chọn lựa đồ để mặc cẩn trọng hơn bình thường.
    nếu khách hàng mặc quần ngoài với vật liệu vải mỏng manh, rũ xuống sẽ rất có khả năng làm “cậu nhỏ” lồ lộ ra, như thể quần cotton, bạn sẽ vô tình “thu hút” người khác.
    các mẫu brief tăng cường nâng đỡ, tôn dáng cùng với nhiều mẫu quần lót được thiết kế để khiến “cậu nhỏ” trông “hoành tráng” hơn lúc đến với cửa hàng bán quần áo lót của chúng tôi, nếu khách hàng quyết định sẽ không mặc quần lót thì bạn sẽ không còn hưởng thụ các quyền lợi đó của chiếc quần lót.
     
    #1

Chia sẻ trang này