Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh công nghiệp 6 cánh

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi cuongnguyen2909, 21/8/19.

  1. cuongnguyen2909

    cuongnguyen2909 Thành viên

    Tủ lạnh trong công nghiệp là sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ nhà hàng nào. Trên thị trường có rất nhiều loại tủ giữ lạnh công nghiệp đến từ những thương hiệu không giống nhau. Tủ lạnh trong công nghiệp được phân thành nhiều loại như tủ lạnh trong công nghiệp 4 cánh, 2 cánh, 6 cánh,…Để bạn đọc biết rõ hơn về tủ giữ lạnh công nghiệp, trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích ưu điểm cũng như khuyết điểm của tủ lạnh công nghiệp 6 cánh.

    >> tủ lạnh công nghiệp 4 cánh chất lượng

    Những ưu điểm, tính năng nổi bật

    - Ưu điểm về thiết kế: Tủ lạnh trong công nghiệp 6 cánh được thiết kế gồm 6 ngăn riêng biệt, vô cùng rộng rãi. Với 6 ngăn rộng rãi, bạn có thể sắp xếp, phân loại thức ăn vào từng ngăn riêng biệt tránh được thực phẩm bị ám mùi lẫn nhau. Tủ lạnh trong công nghiệp được cấu tạo bằng inox cao cấp vừa đẹp, vừa bền lại giữ nhiệt, bảo quản thực phẩm rất tốt. Được cấu tạo từ chất liệu inox nên tủ giữ lạnh có độ chắc chắn cao, sáng bóng, nhẹ nhàng trong khâu vệ sinh, bảo dưỡng tủ giữ lạnh.

    [​IMG]
    Tủ lạnh trong công nghiệp 6 cánh đáp ứng khả năng chứa nhiều loại thực phẩm

    Ưu điểm về động cơ: Tủ lạnh công nghiệp được trang bị động cơ hiện đại, chắc chắn nhiệt độ lý tưởng để lưu trữ thực phẩm tốt nhất. Trong động cơ, thiết bị tủ lạnh trong công nghiệp được trang bị bộ phận tản nhiệt, giúp nhiệt độ trong tủ được tản đều trong tủ, chắc chắn chất lượng thức ăn luôn giữ hương vị tốt nhất.
    Ưu điểm trong cách sử dụng: tủ giữ lạnh công nghiệp 6 cánh có hệ thống điều khiển được trang bị trên thân tủ giữ lạnh. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ chỉ bằng một số thao tác đơn giản. Hệ thống điều chỉnh nhiệt này có trang bị đèn led để người sử dụng có thể dễ dàng nhìn thấy và biết được nhiệt độ trong tủ giữ lạnh trong công nghiệp 6 cánh.

    Những hạn chế khi sử dụng tủ lạnh trong công nghiệp

    Bên cạnh những tính năng vượt trội thuận lợi, chắc chắn nhu cầu lưu trữ thực phẩm, khi dùng tủ lạnh công nghiệp 6 cánh vẫn còn tồn tại một số nhược điểm sau:
    - Dòng tủ giữ lạnh trong công nghiệp 6 cánh giúp bảo quản tốt thức ăn đông lạnh như cá, thịt, các loại hải sản, nhưng đối với các thức ăn như các loại rau, củ, quả, tủ giữ lạnh lưu trữ chưa tốt, dễ làm hỏng các loại thức ăn này. Khi muốn bảo quản các thực phẩm này bạn nên dùng tủ mát, hay bàn mát.
    - Giá thành sản phẩm cũng là một điểm mà bạn cần phải quan tâm khi mua dòng hàng hóa tủ giữ lạnh trong công nghiệp này. So với những dòng tủ giữ lạnh khác, tủ giữ lạnh công nghiệp 6 cánh có giá thành tương đối cao. Vậy nên khi tiến hành mua hàng hóa bạn cần cân nhắc lựa chọn sản phẩm vừa đáp ứng nhu cầu vừa phù hợp về kinh tế.

    [​IMG]
    Tủ lạnh công nghiệp 6 cánh có giá thành tương đối cao

    Một số lưu ý khi sử dụng và lắp đặt tủ lạnh công nghiệp 6 cánh

    Tủ lạnh trong công nghiệp 6 cánh là hàng hóa chất lượng , giá thành tương đối cao nên khi lắp đặt và dùng bạn phải lưu ý tới một số điểm sau để hàng hóa được hoạt động tốt nhất, chắc chắn thời gian dùng dài lâu.
    - Tủ phải đặt nơi thoáng mát, khô ráo
    - Đảm bảo rằng nguồn điếp áp cung cấp cho tủ lạnh công nghiệp được ổn định, đủ công suất
    Kiểm tra, vệ sinh, bảo dưỡng tủ giữ lạnh công nghiệp 6 cánh thường xuyên, định kỳ.
    Trên đây là một số ưu điểm cũng như những nhược điểm còn tồn tại khi sử dụng tủ giữ lạnh trong công nghiệp 6 cánh. Mong rằng quý vị đọc giả có thêm thông tin hữu ích để có thể nhẹ nhàng lựa chọn cho riêng mình một tủ giữ lạnh trong công nghiệp tốt nhất với giá thành hợp lý
     
    #1

Chia sẻ trang này