Tương lai cho làm phim quảng cáo Việt

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi seohuan, 9/9/16.

  1. seohuan

    seohuan New Member

    Cùng với sự vượt trội của kỹ thuật công nghệ và các trang mạng, PR từ lâu đã trở thành một định nghĩa không xa lạ với tất cả chúng ta do số lượng hàng triệu video quảng cáo được tải lên và trình chiếu hàng ngày, hàng giờ. Các công ty làm video marketing đua nhau ra đời với số lượng và chất lượng video clip quảng cáo ngày càng cao để đáp ứng nhu cầu của xã hội. Sản xuất phim quảng cáo Việt liệu đã đủ sức “chống chọi” và vươn ra tầm quốc tế? video marketing Việt liệu thực sự có tương lai?
    1. Sự phát triển của film quảng cáo
    Một nghiên cứu gần đây của FB chứng thực rằng tỷ lệ tương tác đối với các đoạn video clip đã tăng một cách khủng khiếp trong thời gian gần đây, cụ thể từ tháng 6 năm 2014 mỗi ngày có 1 tỷ đoạn clip được xem bởi người dùng FB. Còn đối với “ông trùm video” Youtube – người chiếm 1/3 số người dùng internet - một số nghiên cứu cũng chứng minh mỗi ngày có hàng tỷ lượt xem được tạo ra và con số tăng ít nhất 40% so với thời điểm cách đó một năm.
    Càng ngày đoạn film quảng cáo ấn tượng về nội dung, ý nghĩa, công nghệ,… được đăng tải và giới thiệu trên ti vi, các trang MXH. Mức độ lan tỏa trong cộng đồng cực khủng và dễ dàng tiếp cận công chúng bởi sự kết hợp âm thanh và hình ảnh đầy sinh động. Một nghiên cứu khác cũng đã chỉ ra rằng 80% số người xem video đã đưa ra quyết định mua hoặc không mua một sản phẩm nào đó.
    2. Video marketing Việt ngày càng ấn tượng
    Cùng với sự phát triển của ngành quảng cáo trên khắp thế giới, sản xuất phim quảng cáo tại Việt Nam cũng đang có những bước tiến bộ rõ rệt để có thể cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu xã hội. Nhiều đoạn video clip quảng cáo Viêt Nam được hàng triệu lượt xem chỉ trong một thời gian rất ngắn bởi sự chuyên nghiệp không thua kém những quảng cáo của các quốc gia khác.
    Cùng NDCORP điểm qua một vài đoạn video clip quảng cáo của NDCORP sản xuất ra.
    3. Tương lai của ngành quảng cáo Việt
    Những ví dụ điển hình trên cho ta thấy dấu hiệu đầy khởi sắc của ngành quảng cáo Việt về cả nội dung, kỹ thuật và kỹ xảo. Đã không còn đơn thuần là những đoạn phim quảng cáo mang tính … “quảng cáo” với những lời lẽ “nổ như bom”. Thay vì vậy, video marketing Việt ngày càng thú vị, bất ngờ, mãn nhãn, hài hước, ý nghĩa và đầy tinh tế.
    Đó chính là kết quả của quá trình nghiên cứu, học hỏi và sáng tạo của những đội ngũ nhân viên tâm huyết. Đồng thời cũng chính là sự đầu tư về kỹ thuật, kỹ xảo và sự phá cách của các công ty quay video quảng cáo.
    Để có những đoạn video clip quảng cáo thu hút, các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm tìm đến những công ty sản xuất phim quảng cáo, quay phim quảng cáo chuyên nghiệp của Việt Nam.
     
    #1

Chia sẻ trang này