Túi du lịch nam nhãn hàng Việt ko thua gì hàng cao cấp

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi trinhhong01, 23/8/16.

  1. trinhhong01

    trinhhong01 Thành viên

    Thương hiệu của nước ta đang ngày càng lấy lại chỗ đứng trong lòng người mua hàng của mình trước 1 thị trường đầy khốc liệt.Và 1 sản phẩm túi du lịch nam được hoàn toànphân phối ra cũng phải đảm bảo được những tiêu chí khắt khe đến từ người mua hàng của mình, với vật liệu tốt, giá bán rẻ. Ngay dưới đây là một trong những dựa vào mẫu túi du lịch nam chẳng thua kém gì so với các hàng nhập ngoài sang trọng.

    1. Túi du lịch nam da bò MZ8111-3

    Một kiểu dáng đầy đặn, chắc hẳn có chút thô ráp đứng như khí chất của một người phái mạnh, đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện tại. Với khung hình sản phẩm trống cơm lớn, có khá nhiều ngăn đựng đồ khác nhau cho các anh chàng từ phía ngoài và hông tổng có lên đến 6 túi nhỏ thay thế từ khóa kéo đơn thuần bằng dây đai cài hết sức đẹp mắt người đối diện.



    [​IMG]

    Điểm khác biệt cao nhất mà sản phẩm túi này làm các bạn nhìn rõ nhất đó chính là tại những miếng da kết nối với nhau không gấp nếp mà sẵn sàng lộ rõ cái sần sùi chắc hẳn của mình ra bền ngoài.

    2. Túi Holdall du lịch da bò MZ3308-3

    Mang cho mình màu nâu ca cao khá độc lạ hết sức cuốn hút, và sẽ cực nổi trội trên bất kì trang phục nào. Hứa hẹn một lựa chọn lý tưởng cho các bạn trong những chuyến đi du lịch xa nhà. Bởi tính tiện lợi cùng với đấy là lối đầy là bụi bặm, phong trần. tất cả đường may đều khắc họa được sự trau chuốt cần thận tới từ những người thợ lành nghề.

    [​IMG]

    Vật liệu da bò khá hợp lý mịn chẳng phải bị kích ứng da nếu bạn cho trẻ nhỏ đựng chạm vào. Hơn nữa khả năng deo dai, bền chặt với giờ giấc.

    3. Túi du lịch da bò MZ111-2

    Hình ảnh siêu gọn nhẹ tới từ chiếc túi xách du lịch mini nam với kích thước 41*20*20 cm. Tạo cảm giác thoải mái lúc di chuyển cho các chàng trai trên mọi cung đường. không chỉ dùng cho mỗi chuyến du lịch mà các bạn có thể dùng em nó lúc đi chơi, đi dạo phố, đi tập thể dục quả thật là quá tuyệt vời, xứng đấng là một sản phẩm được vinh danh đa di năng trong cuộc sống hàng ngày.



    [​IMG]

    Vật liệu thì khỏi chế, chuần da bò cùng với lớp sáp ngựa điên nâng cao thêm phần cá tính, phủi bụi cho những chàng trai.

    Với những sản phẩm túi xách nam này luôn có được thiết kế bắt kịp xu thế thời trang, chất liệu tốt chắc hẳn sẽ giúp cho người tiêu dùng hài lòng. Để biết thêm bộ phận về mỗi chiếc tại các bạn hãy đến với địa chỉ MenZ để được tư vấn giải quyết mọi nghi vấn nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này