Tư vấn đầy đủ về cách chọn máy chà nhám rung tốt nhất

Thảo luận trong 'Thiết bị điện tử' bắt đầu bởi huyixado1, 18/8/16.

  1. huyixado1

    huyixado1 Thành viên

    Nếu các bạn có ý muốn mua máy chà nhám rung, bài viết này gồm hướng dẫn đầy đủ về cách chọn dụng cụ cầm tay tốt nhất. Việc chuẩn bị trước khi gia công và công việc chà nhám trở nên vô cùng dễ dàng với máy chà nhám rung chạy bằng điện.

    [​IMG]

    Máy chà nhám rung chữ nhật vốn là mẫu máy chà nhám rung thứ 1 mà theo sau nó là mẫu có kích thước nhỏ hơn – máy chà nhám rung vuông cầm tay. Nguồn gốc tên của hai loại máy này là từ việc kích cỡ giấy chà nhám rung của chúng bằng một nửa hoặc một phần tư tấm giấy nhám tiêu chuẩn. Vì nhẹ hơn và ko gây ra mỏi khi sử dụng tôi thường chọn máy chà nhám rung vuông.
    Phần cạnh trước của đế vẫn luôn là bộ phận đc sử dụng nhiều nhất, theo sau đó là phần cạnh sau dù mọi người cố dùng tất cả bề mặt của đế lúc sử dụng máy chà nhám rung. Không đc sử dụng đến nhiều như các bạn nghĩ chính là phần giữa. Bởi vì độ dài cạnh trước và sau của máy chà nhám rung vuông và chữ nhật là như nhau, sắm sửa máy chà nhám rung chữ nhật sẽ lãng phí tiền giấy nhám cũng như máy. Máy chà nhám rung vuông linh hoạt hơn nhiều do máy chà nhám rung vuông nhỏ thuận lợi len vào một vài góc.
    Máy chà nhám rung đĩa hay còn gọi là máy chà nhám rung quỹ đạo
    Với máy chà nhám rung đĩa vấn đề thắc mắc trở nên hơi lằng nhằng hơn vì nó bao gồm phần lớn một vài loại máy chà nhám rung trong thị trường hiện nay với cùng kiểu vận động của đế chà nhám rung. Về cơ bản, đế chà nhám rung xoay theo vài hướng ngẫu nhiên để hạn chế vết xước có hướng trên bề mặt nguyên liệu tạo nên mất nghệ thuật trên thành phẩm. Cần cân nhắc thắc mắc này, giả sử trong tình huống các bạn có ý định tạo bề mặt bóng mờ như véc-ni hoặc sáp.
    Tuy nhiên, “máy chà nhám rung đĩa” (RO) hiện nay thường đc sử dụng để chỉ một cơ số loại máy chà nhám rung khác nhau, và nếu mọi người bước vào cửa hàng hỏi mua loại máy này, có khả năng bạn sẽ được chỉ dẫn tới kệ hàng những máy chà nhám rung có vuông to nhỏ những loại.
    Những cái kích cỡ lớn thường đắt tiền và quá to để thực hiện đa phần một vài công việc mà các bạn cần dùng tới máy chà nhám rung mặc dù chúng là các công cụ chất lượng cao tốt, thêm vào đó là đế chà nhám rung dạng tròn đó là thiết kế mà theo tôi nghĩ là thiếu phù hợp. Đế đế chà nhám rung không thể thiếu góc để len vào các góc cạnh cần gia công là điều tôi luôn nghĩ .
    Máy chà nhám rung đai
    Máy chà nhám rung đai có bộ phận dây đai chắc chắn gắn với 1 cặp tang trống quay và động cơ tạo thịnh vượng cụ chà nhám rung mạnh và linh hoạt. Tuy nhiên, máy chà nhám rung đai được xem là dụng cụ chuyên dụng hoặc chỉ thực sự thiết yếu đối với thợ mộc chuyên nghiệp.
    Trừ khi mọi người cần lát sàn gỗ liên tục hoặc chà nhám rung hàng trăm cây xà gỗ, đừng nên phí tiền vào loại máy này. Được thiết kế cho cho vài công việc nặng nhọc, máy chà nhám rung đai thường nặng, cồng kềnh và luôn phải kỹ càng không làm cháy bề mặt gia công do sức nặng của máy có thể khiến các bạn làm thủng bề mặt thay vì chà nhám.
    <<<>>> Tìm hiểu: máy cắt sắt
    Máy chà nhám rung góc
    Một chiến lược marketing thông minh cho một mặt hàng vô dụng nếu từng tồn tại thì máy chà nhám rung góc hẳn là một trong số đó. Có lẽ có người từng nêu ý kiến rằng: “Tôi cá là chỉ cần mẫu mã đẹp thì nó sẽ bán chạy, phải rồi chúng ta nên thiết kế một dụng cụ với vẻ ngoài xinh xắn , đi kèm là một số mẫu giấy nhám đc thiết kế đặc biệt chỉ vừa cho dụng cụ đó… Để rồi sau đó mua tiếp một dụng cụ xinh xắn khác của con người sau lúc người ta sẽ chán nó tới nỗi quẳng vào ngăn kéo rồi bỏ quên nó hoàn toàn” sau đó một số năm: “… Bắt đầu lại mọi quá trình này chúng ta nên tạo ra một chiếc máy chà nhám rung vuông nhỏ xinh”.
     
    #1

Chia sẻ trang này