Tư vấn chi phí xây bể bơi gia đình

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi Thu Thủy, 15/9/17.

  1. Thu Thủy

    Thu Thủy Thành viên

    Xây dựng bể bơi gia đình không còn là vấn đề xa lạ đối với người dân nữa.Vì đây cũng là nhu cầu sinh hoạt của gia đình vào lúc rãnh rỗi. Thậm chí là sau những buổi đi làm, đi học về. Được hòa mình vào dòng nước mát lạnh. Thư giãn là điều tuyệt vời hơn cả. Với những ai đang có những ý tưởng, dự định, kế hoạch thiết kế xây dựng bể bơi cho gia đình. Thì đây là một bài việt cực kì hữu ích để các bạn có thể lên một í tưởng sáng suốt nhất. Xây bể bơi cũng giống như xây nhà. Tùy vào kích thước, vật liệu xây dựng, nội thất cũng như thiết bị sử dụng.

    Tiền nào của ấy nhưng cần phải nghiên cứu kỹ mới phân biệt đc. Khi mua 1 đồ vật gì thì quan trọng là hợp lý. Giá tiền bỏ ra phải đúng với chất lượng của sản phẩm... Trên thị trường có nhiều loại công nghệ xây bể bơi tương tự nhau. Vậy lời khuyên cho quý vị là chọn những công nghệ bể bơi có nhiều ưu điểm vượt trội nhất. Được nhiều người sử dụng và tin cậy nhất, và nhất là bể bơi phải luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Hạn chế những rủi ro rò rỉ, nứt vỡ...

    Các yếu tố tác động lên chi phí xây dựng bể bơi gia đình
    Yếu tố vị trí xây dựng bể bơi gia đình:
    Thực tế đây là một yếu tố mà thường các nhà thiết kế hay gặp khó khăn. Trong việc thuyết phục sự thấu hiểu của khách hàng. Bởi lý do đơn giản không phải bất kỳ ai cũng hiểu rõ về quy trình thi công công trình. Và nhân tố địa điểm. Có tác động lớn như thế nào đến các yếu tố kỹ thuật; chất lượng thi công; thời gian hoàn thành; chi phí nhân công… cùng vô số các tác nhân khác ảnh hưởng tới nó, từ đó kéo theo chi phí giá thành xây dựng bể bơi cũng tăng lên ngoài ý muốn. Một ví dụ đơn giản hồ bơi được xây trên cao khác với được xây dưới thấp. Bể bơi xây trên sân thượng rõ ràng khác với xây dựng âm đất, hồ bơi mini trong nhà phố.

    Yếu tố vật liệu xây dựng và mục đích sử dụng ( cao cấp, trung bình hay giá rẻ):
    Rõ ràng các khoản mục này dường như các chủ đầu tư cũng biết trước và dễ dàng trong việc hợp tác thương lượng giữa 2 bên. Nhưng theo kinh nghiệm chúng tôi đánh giá đây là khoản tác động mạnh nhất đến giá thành của hạng mục. Đánh giá yếu tố tác động có thể lên tới 50% toàn bộ chi phí đầu tư.

    Lý do đơn giản là đa số các vật liệu để xây dựng các công trình với các công trình chứa nước như bể bơi đều có mức giá cao hơn là vật liệu xây dựng dân dụng thông thường. Kể đến như gạch ốp lát ( mosaic, hay gạch men thông thường), sàn gỗ ốp lát mặt bằng xung quanh bể bơi, vật liệu chống thấm, bố trí đường đi của ống dẫn nước nơi mà vị trí xây dựng không thuận lợi…, thanh nhựa xả tràn,….các thiết bị lọc nước, máy bơm, máy gia nhiệt, máy khử Ozone, máy truyền hóa chất tự động, và các dụng cụ vệ sinh bể bơi liên quan.

    [​IMG]
    Chi phí xây dựng bể bơi gia đình còn phụ thuộc vào vật liệu và mục đích sử dụng
    Yếu tố diện tích kết cấu công trình quyết định lên chi phí tổng mức:
    Điều dễ hiểu là diện tích bể bơi càng lớn thì chi phí đầu tư cũng phải tăng theo. Khi diện tích tăng lên khối lượng công việc cũng tăng lên. Vật liệu đầu vào cũng phải tăng theo; kết cấu bê tông cốt thép cũng phải thay đổi khá nhiều so với những bể bơi có diện tích nhỏ hơn. Và do đó chi phí tăng lên là điều đương nhiên. Chi tiết kể trên chưa kể đến các vật liệu sử dụng ở một số chi tiết hạng mục cũng phải thay đổi. Để phù hợp với kết cấu công trình và đặc biệt là các thiết bị; máy móc phụ trợ cũng từ đó phát sinh thêm; để đảm bảo hồ bơi khi hoàn thành đưa vào hoạt động bình thường và ổn định theo thời gian.

    [​IMG]
    Chi phí xây dựng Hồ bơi gia đình phụ thuộc vào kích thước bể
    Cuộc sống không ngừng phát triển. Khi mức sống tăng cao đặc biệt là tại các thành phố lớn. Là khi con người có những nhu cầu về giải trí và chú ý đến sức khỏe nhiều hơn. Tạo không gian lành mạnh cho sự phát triển của những thành viên nhỏ trong gia đình. Cũng như sự hưởng thụ cho những người tuổi già. Đặc điểm chung của những ngôi nhà ở thành phố lớn là không có diện tích rộng rãi về quỹ đất. Chính vì vậy mà xu hướng xây dựng hồ bơi mini gia đình trong nhà trở nên được nhiều người quan tâm và tìm hiểu.

    Kiểu bể bơi với công nghệ hiện đại tích hợp thiết bị thông minh khác với bể bơi truyền thống.
    Các thiết kế bể bơi hiện đại bao gồm: Bể bơi chân mây; bể bơi kính; hay trong nhà được xây dựng dành cho các khu nhà phố cao tầng; khu du lịch có không gian nhỏ hẹp; hay tạo cảm giác phiêu bồng nơi sát bờ biển. Của các khu resort cao cấp được đầu tư xây dựng mới sau này. Hoặc đối với các gia đình có điều kiện có thể đầu tư riêng cho mình một bể bơi tràn ngay trên sân thượng của ngôi nhà.

    Tổng quan chi phí xây dựng bể bơi gia đình
    Các bạn có thể chọn các cách xây dựng bể bơi khác nhau tuỳ vào sở thích và nhu cầu của mình. Giá thành bể bơi gia đình phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Như cảnh quan xung quanh, hệ thống lọc và các chức năng hiện đại đi kèm như đèn thông minh, tạo sóng, đài phun nước, mini spa, massage... giúp bể bơi thêm tiện nghi và sinh động.

    Đơn giá thi công trọn gói cho hồ bơi gia đình (dưới 100m2) bao gồm tất cả tiện nghi và phụ tùng trong vòng 10 ngày. Bảo hành 5 năm từ 10.000 – 40.000USD. Nếu ngân sách khiêm tốn. Nhiều nhà thầu đưa ra giá thi công cơ bản dao động từ 3 đến 5 triệu đồng/m2.

    Chi phí xây dựng bể bơi gia đình tùy thuộc vào nhu cầu của từng gia đình. Tuy nhiên, việc xây dựng một bể bơi với giá cả hợp lí. là điều mà các gia đình luôn muốn hướng đến. Vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn có được một không gian sinh hoạt vui chơi. cho gia đình vào những ngày cuối tuần.

    [​IMG]

    Đó là yếu tố ảnh hưởng đếnchi phí xây dựng bể bơi gia đìnhmà chúng tôi đưa ra. Để các bạn có thể tham khảo. Nhưng để biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ beboithangloi.com để biết thêm chi tiết.

    Công ty xây dựng và lắp đặt bể bơi Thắng Lợi
    Chúng tôi là đơn vị hàng đầu về xây dựng và thiết kế hồ bơi. Cũng là nơi cung cấp thiết bị bể bơi gia đình với giá thành tốt nhất. Với thâm niên hoạt động nhiều năm trong nghề. và được rất nhiều gia đình tin chọn.

    Công ty xây dựng và lắp đặt bể bơi Thắng Lợi luôn nỗ lực phục vụ tất cả các nhu cầu cao nhất. Nhằm mang đến một dịch vụ uy tín trong công việc phục vụ khách hàng. Đặc biệt, mức chi phí xây dựng bể bơi gia đình mà chúng tôi đưa ra. luôn phù hợp với từng điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Vì thế bạn hoàn toàn an tâm trao trọn niềm tin tại đây. Chắc chắn rằng khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến với chúng tôi. Cho dù đó là những vị khách hàng đặc biệt nhất, khó tính nhất.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: Thắng Lợi - 0972 679 333

    Nguồn: http://beboithangloi.com/dich-vu/xay-dung-be-boi/
     
    #1

Chia sẻ trang này