Trường cao đẳng dược nằm ở đâu

Thảo luận trong 'Người tìm việc' bắt đầu bởi ringring208, 24/6/17.

  1. ringring208

    ringring208 Thành viên

    Một vài thắc mắc mà những Chuyên Viên tư vấn giáo dục và đào tạo thường nhận được trong những kỳ tuyển sinh hàng năm là học cao đẳng dược nên học chỗ nào, trường nào có chất lượng đào tạo tốt, ra trường có thời cơ việc làm cao. nhiều phần các Chuyên Viên đều khuyên sỹ tử xét tuyển Cao Đẳng Dược TP. Hà Nội năm 2017 nên lựa chọn các trường có cơ sở vật chất tốt, huấn luyện và giảng dạy đạt chuẩn của cục Y tế, phù hợp với khả năng học tập, đặc biệt quan trọng nên ưu tiên chọn các trường học nâng cao về Y Dược.

    Địa chỉ trường cao đẳng dược hà nội nằm ở đâu
    ?

    Cao Đẳng Dược Thành Phố Hà Nội – Trường CĐ Y Dược Pasteur Thành Phố Hà Nội, đó là một trong số những Showroom đáng tin cậy trên địa bàn TP.HN có đào tạo và huấn luyện chuyên ngành Dược ở bậc Cao Đẳng. đây cũng là một số ít trường đào tạo chuyên ngành Y Dược Trong thời điểm này đáp ứng nguồn nhân lực có kỹ năng trình độ chuyên môn cao cho ngành Y tế Nước Nhà.

    Với kim chỉ nam huấn luyện và giảng dạy gắn liền với công việc, Nhà trường luôn đặt chất lượng đào tạo và huấn luyện làm ưu tiên hàng đầu. nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, Nhà trường luôn không ngừng thay đổi chương trình huấn luyện và giảng dạy và chiêu bài dạy bám sát với thực tế nhu yếu xã hội nhằm cung cấp nguồn lực lượng lao động rất chất lượng đáp ứng nhu cầu của cộng đồng.



    [​IMG]

    Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur lấy chất lượng huấn luyện là ưu ái hàng đầu

    Nhằm mục đích tạo môi trường xung quanh học hành tốt nhất cho sinh viên Cao Đẳng Dược, CĐ Xét nghiệm, Cao Đẳng Điều dưỡng, Nhà trường luôn chú tâm quan trọng đến góp vốn đầu tư cách tân cơ sở vật chất, trang thiết bị văn minh, cùng theo đó có phòng thực hành đạt tiêu chuẩn của cục Y tế. ngoài các Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur còn có liên kết với các Doanh Nghiệp dược phẩm, bệnh viện để học sinh sinh viên có thời cơ được thực hành thực tế, được tiếp xúc với môi trường thiên nhiên thao tác làm việc trong thực tiễn, đồng thời thu thập kinh nghiệm trước khi tốt nghiệp.

    Xét tuyển CĐ Dược năm 2017 chỉ nhu yếu tốt nghiệp cấp 3.

    Theo quy định tuyển sinh CĐ Dược năm 2017, Trường CĐ Y Dược Pasteur tuyển sinh theo dạng xét tuyển thẳng các thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3. phương pháp xét tuyển này tạo điều kiện kèm theo cho các sỹ tử không đủ khả năng thi đỗ đại học được theo học ngành Dược, đồng thời cũng góp sức bù đắp sự thiếu hụt nhân lực cho ngành Dược Nước Ta.

    Với thời gian học 3 năm, sau khi tốt nghiệp học sinh sinh viên được cấp bằng chính quy, cùng theo đó được liên thông lên ĐH theo quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành.
    Có thể bạn quan tâm : Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược
     
    #1

Chia sẻ trang này