Trong trường hợp nào thì nên làm lại đệm ghế cho bộ sofa

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi quyenanh1234, 7/2/18.

  1. quyenanh1234

    quyenanh1234 Thành viên

    Như đã nói ở trên, do sofa đáp ứng nhu cầu hằng ngày cho người tiêu dùng, chính vì vậy việc dễ hư hỏng và xuống cấp là một điều khó tránh khỏi. Sau một thời gian sử dụng, khoảng 5 năm, những chiếc đệm sofa sẽ có nhiều vết ố bẩn và ẩm ướt do hút ẩm từ môi trường do đó dẫn đến việc có những mùi khó chịu sẽ xuất hiện làm cho người sử dụng không còn cảm thấy thoải mái nên cần làm đệm ghế đẹp mới.

    [​IMG]

    Nếu gia đình bạn đang gặp những vấn đề như trên thì tốt nhất là bạn nên đi làm lại cho bộ sofa của bạn một bộ đệm ghế mới đi nhé! Còn với việ lựa chọn đệm ghế như thế nào? Vải bọ ra sao? ,... thì còn tùy thuộc vào sở thích và phong cách riêng của mỗi gia đình. Đối với những gia đình có những trường hợp đặc biệt như trẻ em hay người cao tuổi thì bạn nên tìm hiểu thật kĩ càng về chất liệu làm đệm trước khi mua nhé. Chúc các bạn làm đệm ghế đẹp và mới toanh để hoàn thiện cho bộ sofa của gia đình.

    [​IMG]

    Một trong những nguyên nhân khác là do bị tiếp xúc bề mặt quá nhiều, bề mặt của đệm ghế sofa sẽ bị mờ đi và ngả sang màu khác. Điều này làm mất đi tính thẩm mĩ cũng như vẻ đẹp vốn có ban đầu của bộ sofa và buộc mua đệm ghế mới để đổi diện mạo cho chúng.


    [​IMG]

    Ai cũng biết sofa là một món đồ nội thất hết sức quan trọng không chỉ ở phòng khách mà ở bất kì không gian nào cũng vậy. Vì những tính năng mà sofa mang lại hằng này cho gia đình chúng ta mà nó sẽ phải chịu những tác động như bụi bẩn, xước, rách, ... Những lúc như vậy thì chúng ta nên làm gì? Có nên mua đệm ghế mới hay không? Đây là một câu hỏi lớn được đặt ra cho hầu hết các gia đình đang ở hoàn cảnh trên.

    [​IMG]

    Một trong những giải pháp cơ bản nhất được nêu ra ở đây để gia đình bạn có được một bộ sofa như mới đó là tân trang lại cho chúng bằng cách làm mới đệm ghế. Vậy chúng ta hãy tìm hiểu kỹ hơn xem khi nào thì nên làm đệm ghế gỗ và lựa chọn loại đệm nào cho phù hợp nhé!

    [​IMG]

    Độ đàn hồi giảm đi và không còn như ban đầu là lý do lớn nhất khiến bạn không còn yêu quý bộ sofa nữa vì nó không còn mang lại cho gia đình bạn sự thoải mái và mềm mại. Vậy cũng có nghĩa là đã đến lúc gia đình bạn phải làm đệm ghế gỗ để có thể có được một không gian thư giãn hàng ngày rồi đấy!
     
    #1

Chia sẻ trang này