Trong quan hệ khách hàng điều gì là quý giá nhất “Một chủ đề mà tôi đã thảo luận với một số nhà quản lý tôi từng gặp là họ nghĩ của cải quý giá nhất trong việc buôn bán của họ là gì ?” mục đích là có nhiều khác hàng hơn trong giao dịch buôn báo. tất cả hóa đơn và tiền lương là do khách hàng trả vậy nên khách hàng là quan trọng.nhưng lại tại sao mà khách hàng thường nói rằng họ cảm thấy bị bỏ rơi bởi 1 số NSX của họ ? Khách hàng bỏ đi bởi vì nhiều lý do . Họ di chuyển đến một vị trí khác, họ không còn nằm trong mục tiêu của bạn, hoặc họ đã trở thành khách hàng của công ty cạnh tranh. Những lý do này được thống kê chỉ chiếm khoảng 34% của việc mất khách hàng. Họ chỉ cảm thấy bị bỏ qua khi tương tác với những doanh nghiệp số còn lại 66% bỏ đi vì lý do khác Dù thế vận may thay chúng ta có thể cải thiện được việc ấy . gần đây tôi nghe một câu chuyện xuất sắc từ một trong vài khách hàng của tôi, Giám đốc buôn bán Eiliv M. Liljevik tại Making Waves . Họ bắt đầu với 14 nhân viên, và bây giờ có 300 nhân viên.Là một người đồng sáng lập, ông có một niềm đam mê mãnh liệt về việc phát triển kinh doanh của họ..Đây là một sự phát triển lớn, và nếu không có một hệ thống CRM thích hợp thì nó sẽ rất khó khăn để tiếp tục giữ vững sự phát triển này. Những lý do sau đây cho biết tại sao hệ thống CRM lại lại có giá trị tuyệt vời như vậy: Thông tin tại: phan mem crm 1. Nó cho phép bạn quản trị thông số và địa chỉ liên lạc của khách hàng .các bạn ko bao giờ biết lúc nào một khách hàng đã chuẩn bị sẵn sàng để mua hàng của mọi người . Có lẽ không phải hôm nay. Mối quan hệ thân thiết với họ nên đc giữ vững . Cần biết không bao giờ là quá muộn để bắt đầu tổ chức lại khách hàng và thông tin liên hệ của họ.Một số cách phân loại hiệu quả hơn bạn cần làm và hệ thống CRM sẽ đáp ứng nhu cầu cần thiết này.Bạn có thể phân loại như Khách hàng hiện hữu, khách hàng bỏ đi, khách hàng triển vọng, nhà cung cấp, đối tác, đối tác tiềm năng, khách hàng có ảnh hưởng và không hoạt động… Bạn cũng có thể xem xét các khách hàng chia thành A, B và C-khách hàng tùy thuộc vào chương trình khách hàng khác nhau cho từng phân khúc.Có thể loại bỏ các bảng tính có tính phức tạp của bạn một lần cho tất cả. 2.Từ tất cả mọi người trong công ty của bạn bạn có thể theo dõi tất cả các tương tác với khách hàng.Bạn sẽ biết những gì công ty đã tương tác với khách hàng đó khi bạn cần nói chuyện với một khách hàng hoặc một khách hàng tiềm năng. Và lịch sử này xây dựng một mối quan hệ thời gian dài. Email nên có trong hệ thống của các bạn, chứ không phải ở trong hộp thư của từng cá nhân.Nhờ ấy mọi người sẽ khiến người này cảm thấy được đánh giá và tôn trọng . 3. khả năng nó cho thấy có bao nhiêu phần trăm khách hàng triển vọng mà bạn không bán được hàng, đó chính là một con số vô cùng lớn. đội ngũ bán hàng của tôi thường được truyền đạt rằng:câu trả lời "không cần" vô cùng có khả năng có nghĩa "không phải hôm nay" . nxs ngày nay của họ cho đến khi họ bị không nhớ luôn đc 1 vài doanh nghiệp song hành cùng .Đó là lý do tại sao việc giữ cho chúng hoạt động trong cơ sở dữ liệu hệ thống CRM của bạn là rất quan trọng. Và nếu bạn có một bản tin quan trọng hay một kế hoạch hội thảo lớn, họ có thể là của bạn trong các quý tiếp theo. 4. tài sản quý giá nhất của bạn là dữ liệu khách hàng sẽ được nó cam kết không bị thất thoát .nhân lực chuyển đổi là chuyện thông thường của bất kì công ty nào . bạn ko còn lại gì đằng sau nếu ai ấy trong doanh nghiệp của bạn ra đi? các dữ liệu khách hàng hệ trọng không nên cập nhật thường xuyên. Các địa chỉ liên lạc quan trọng đã không được lưu trữ - bởi vì tất cả các thông tin có liên quan được lưu trữ cá nhân. Đừng để nó xảy ra với bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về crm là gì khi được chúng tôi tư vấn trực tiếp