Trồng lại răng cửa bằng cấy ghép implant

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi wishbone, 4/6/19.

  1. wishbone

    wishbone Thành viên

    Trồng lại răng cửa bằng cấy ghép implant là gì ?
    Cấy ghép implant là phương pháp phục hình răng mới nhất, đem tới nụ cười khỏe mạnh và khả năng ăn nhai tốt nhất. tuy thế, nếu như không được thực hiện đúng quy trình, trình độ tay nghề của nha sĩ thực hiện ko cao và địa chỉ nha khoa ko đáng tin cậy thì vẫn có những nguy cơ để lại các biến chứng nguy hiểm. Lúc bị mất răng cửa thì phương pháp trồng răng cửa implant là hữu hiệu nhất so các cách cũ trước đây. vì thế, đây là cách tối ưu giúp đảm bảo khả năng ăn nhai tối ưu nhất và đạt độ thẩm mỹ cao cho những người muốn trồng lại răng cửa.

    [​IMG]

    Trồng răng Implant cho răng cửa cần chú ý những điều gì ?
    Tuy đây là phương pháp hiện đại nhất nhưng quy trình làm rất khó, đòi hỏi sự kỹ lưỡng khi thực hiện. Nếu như như tiến hành làm ở các địa chỉ ko đủ uy tín sẽ gây ra những biến chứng sau:
    Chảy máu, sưng tấy kéo dài ko lành: đây là hiện trạng xảy ra do mô xương của người bệnh quá mỏng hoặc do việc đóng vết thương của y bác sĩ ko đúng phương pháp.
    Xảy ra biến chứng sau 1 khoảng thời gian sử dụng : do y bác sĩ thực hành cấy nguyên liệu implant không tương xứng với xương hàm.
    – Vị trí đặt trụ implant không đúng; đây là trường hợp xảy ra do y bác sĩ thực hiện đặt trụ bị nghiêng lệch, không đúng khớp, gắn răng kém chất lượng không đạt đủ tính thẩm mỹ.
    – Tuổi thọ của trụ implant quá ngắn
    – Dễ gây nên tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy xung vòng trụ implant:Nếu như không được phát hiện và xử lý kịp thời sẽ mang nguy cơ bị mất xương xung quanh trụ implant.

    [​IMG]


    Trường hợp nào thì nên trồng răng Implant ?

    Sau khi trực tiếp thăm khám tại nha khoa thì tùy theo tình trạng, sức khỏe răng miệng của mỗi người mà các bác sĩ sẽ đưa ra những phác đồ điều trị phù hợp.

    Trường hợp bệnh nhân bị mất 1 hoặc nhiều răng, đặc biệt là răng cửa. Nếu như lo ngại các phương pháp pháp cũ không đạt tính thẩm mỹ, sợ sẽ tác động đến những răng bên cạnh và gây nên viêm nướu. Thì trồng răng cửa implant là sự chọn lựa tối ưu nhất.

    Đặc biết đối có các trường hợp khách quyết định trồng răng implant trong khoảng 24-48 giờ sau lúc nhổ răng bệnh nhân đã được cấy trụ implant, không cần mất quá nhiều thời gian và đỡ tốn kém được chi phí. Đã thế còn ngăn chặn được biến chứng tiêu xương, ko cần phải ghép xương.
     
    #1

Chia sẻ trang này