trị nụm cấp tốc vơi nguyện liệu tự nhiên - viện thảm mỹ hà nội

Thảo luận trong 'Loại khác' bắt đầu bởi vienthammyhanoi, 15/4/17.

  1. vienthammyhanoi

    vienthammyhanoi Thành viên

    Dùng bông tẩy trang thấm nước trà, đắp lên vùng da bị tổn thương. Nên dùng nó như một sản phẩm dưỡng ẩm, cho vào bình xịt lên da từ 3 – 4 lần một ngày.

    Uống trà xanh giảm cân hiệu quả
    Trà xanh có tác dụng giảm cân, đem lại vóc dáng thon gọn cho chị em. Bởi trong trà xanh có chất chống oxy hóa, lọc mỡ, giảm cân và chống lão hóa hiệu quả, duy trì tuổi thanh xuân.

    Chỉ cần đun trà xanh trên lửa cho sôi lên. Trà xanh sẽ giữ nhiều tinh chất tốt nhất khi pha trong nước vừa sôi tới.

    Trị mụn trứng cá với mặt nạ trà xanh
    Trà xanh có tính kháng khuẩn, giảm tiết bã nhờn trên da, loại bỏ bụi bẩn bám vào da làm bí lỗ chân lông. Do đó sử dụng nước trà xanh rửa mặt đều đặn sẽ khiến da trắng sáng hơn, giảm mụn. Do trà xanh có tính tẩy rửa mạnh nên chỉ nên sử dụng 1-2 lần/tuần.

    Chống lão hóa da bằng lá trà xanh
    Trà xanh có tác dụng chống oxy hóa, góp phần lấy lại vẻ trẻ trung cho làn da, tăng độ đàn hồi cho da, giảm nếp nhăn hiệu quả. Pha 1 chút trà xanh với mật ong theo tỉ lệ 2:1, rồi thoa đều hỗn hợp này lên mặt. Giữ trong 15 phút, rửa lại bằng nước mát. Chăm chỉ thực hiện 2 lần/tuần sẽ thấy hiệu quả bất ngờ, da căng bóng.

    Tẩy da chết với trà xanh
    Trà xanh có tác dụng tẩy sạch lỗ chân lông của bạn nên khi kết hợp với các loại hạt mịn, thì trà xanh tẩy tế bào chết. Đây cũng là cách trị mụn, đặc biệt là mụn viêm, mụn ẩn dưới da, do lỗ chân lông có quá nhiều tế bào chết

    Bạn chỉ cần xay nát lá trà xanh với một lượng mật ong, thêm đường nâu. Thoa hỗn hợp trong 15 phút và dùng đầu ngón tay xoa theo vòng tròn để lấy đi tế bào da chết. Massage trong 4 phút.

    Xóa quầng thâm mắt
    Trà xanh sẽ có tác dụng giảm sưng, thâm quầng mắt, thông qua sự giãn nở của các mạch máu dưới mắt. Trong trà xanh có chứa một lượng nhỏ cafeine và tannin, giảm lượng nước trong các mô và thắt chặt vùng da quanh mắt. Vì thế mà vùng da không bị nhăn nheo và chảy xệ.

    Dùng 2 miếng bông tẩy trang thấm vào nước trà đặc nguội, cho vào ngăn mát tủ lạnh để trong 15 phút. Đắp lên vùng da mắt và chờ dưỡng chất thẩm thấu trong khoảng trong 10 phút. Có thể dùng gạc mềm tẩm nước trà thoa lên vùng mặt và cổ vào sáng và tối trước khi đi ngủ để chống lại sự lão hóa.

    Tại Viện thẩm mỹ Hà Nội 14 Yên Phụ đã áp dụng cách làm trẻ hóa da bằng IPL khá an toàn. Đây là công nghệ hiện đại, sử dụng xung lực ánh sáng để hấp thụ các melanin trong da. Vừa tẩy tế bào da chết, phục hồi da mới, khắc phục da nhăn trùng, chảy xệ, cải thiện tất cả hiện tượng lão hóa da.
     
    #1

Chia sẻ trang này