Trải nghiệm chơi game cực chất cùng laptop dell cũ chất lượng

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi bestdesign, 29/6/18.

  1. bestdesign

    bestdesign Thành viên

    Vài năm trở lại đây không chỉ smartphone được tối ưu về mảng thiết kế mà còn có những nhà sản xuất laptop chú trọng vào cả phần mềm lẫn thiết kế bên ngoài, bởi ấn tượng ban đầu rất quan trọng, nhiều người chọn mua sản phẩm chỉ vì nó tạo ấn tượng ở cái nhìn đầu tiên. Laptop Nano xin giới thiệu cho bạn một chiếc máy như thế, không đâu xa lạ đó chỉ có thể là chiếc laptop Dell XPS 15 cũ bạn sẽ yêu nó ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Dòng máy Dell XPS 15 là một chiếc máy tính xách tay có thiết kế cực kỳ ấn tượng và được cung cấp bởi bộ xử lý Kaby Lake G của Intel và chip đồ họa Radeon RX Vega M của AMD. Màn hình 4K tùy chọn cho hình ảnh sống động và đẹp mắt, bàn phím Maglev mới là một giải pháp sáng tạo của hãng. Với thiết kế vượt trội, màn hình cảm ứng chạm có độ phân giản 4K, GPU Nvidia GeForce GTX 1050. Có thể nói laptop Dell XPS 15 cũ là 1 trong những chiếc


    Thiết kế laptop Dell XPS 15 cũ
    Nhìn tổng thể máy được thiết kế vỏ nhôm ở 2 mặt trên và dưới nhìn cứng cáp và toát lên một vẻ sang trọng lịch lãm không lẫn vào đâu được. Thiết kế của phiên bản laptop Dell XPS 15 cũ vẫn khá trang nhã và bền vững, giống như các sản phẩm “tiền nhiệm”. Thiết bị sở hữu nắp nhôm có màu bạc, logo “Dell” màu đen được đặt ở giữa.


    [​IMG]

    XPS là chiếc laptop 15 inch 2 trong 1 mỏng nhất từ trước tới nay với kích thước lần lượt là 13,9 x 9,2 x 0,6 inch. Nhờ việc giảm viền màn hình, một chiếc máy màn hình 15 inch sẽ có kích thước như một chiếc máy 14 inch. Thích hợp cho những người thích làm việc với màn hình lớn nhưng lại ngại đem theo chỉ vì quá to và cồng kềnh, hoặc bỏ vào balo không vừa.

    Màn hình laptop Dell XPS 15 cũ
    Màn hình 4K cỡ 15,6 inch trên XPS 15 đem lại hình ảnh cực sống động và rõ nét. Người dùng sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời khi đọc truyện, chơi game, xem phim,… Độ sáng màn hình tối đa lên tới 282 nit.

    >>>Xem Thêm: Trải nghiệm chơi game cực chất cùng Laptop Dell XPS 15 cũ


    TRẢI NGHIỆM CHƠI GAME CỰC CHẤT CÙNG LAPTOP DELL XPS 15 CŨ
    Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop Dell XPS 15 cũtốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com và laptopnano.vn hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.
     
    #1

Chia sẻ trang này