Toyota Prado 2018 các phương tiện truyền thông

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi huylaker1, 16/11/17.

  1. huylaker1

    huylaker1 Member

    Toyota Prado 2018 cho biết MINI Clubman và BMW 2 Series Active Tourer là hai chiếc xe hoàn toàn khác nhau mặc dù chúng có cùng kiến trúc khung xe và trục cơ sở của UKL.

    Thực tế, chuyên gia dự án của MINI Clubman và kỹ sư cơ khí Faris Gerum - người chịu trách nhiệm về mọi mặt của MK3 Clubman đã ngăn cản hệ thống của mình - muốn đảm bảo rằng cụm từ 'nền tảng chung' bị tấn công từ bất cứ kỷ lục nào.


    Phát biểu với Úc và New Zealand được lắp ráp tại cuộc triển lãm truyền thông quốc tế của MINI Clubman tại Stockholm, Gerum thừa nhận "kiến trúc" tương tự nhưng khẳng định không có sự trao đổi giữa MINI và BMW wagons.

    "Đối với nó là một nền tảng chia sẻ, bạn sẽ có thể để loại bỏ một cơ thể và thêm một ... đây không phải là trường hợp ở đây."

    Hơn nữa, một số động cơ và các lựa chọn truyền động khác hiện đã được chia sẻ giữa các thương hiệu (bao gồm cả hệ thống tự động tám cấp mới của Cooper S Clubman cùng với động cơ xăng 4 xi lanh 2.0 lít tăng áp) nhận được ECU điều chỉnh phù hợp ứng dụng, có nghĩa là các sản phẩm hoàn thành mang lại một kinh nghiệm lái xe cụ thể dựa trên thị trường mục tiêu của mô hình.
    Toyota Land Cruiser 2018
    "Ví dụ, MINI được điều chỉnh để trở nên thú vị khi lái xe và đáp ứng, nơi có một sự tiếp xúc tinh tế hơn với BMW", Gerum nói.

    Điều đó không ảnh hưởng đến kết quả đầu ra của động cơ, tuy nhiên. Trong MINI Cooper Clubman, động cơ ba lốc tăng áp 1,5 lít sản xuất 100kW / 220nm - tương tự như trong chiếc BMW 218i Active Tourer.

    Bước lên Cooper S 141kW / 280Nm và bạn đạt được đỉnh tương tự như một Người tham gia hoạt động 220i.

    Tuning đặc trưng kéo dài đến kiến trúc cũng có, các Clubman đạt được thiết kế treo riêng của mình với thiết kế giảm chấn và mùa xuân tối ưu hóa để kích thước tổng thể độc đáo của nó.

    Mặc dù Clubman chia sẻ cơ sở dài 2670mm của Active Tourer, tổng thể ngắn hơn 8,9cm ở mức 4253mm, cho thấy các nhúm trước đã được giảm thiểu để giữ vị trí 'bánh xe ở từng góc' đồng nghĩa với MINI kể từ lần đầu tiên vào năm 1960.

    Nó còn ngắn hơn BMW 114mm, nhưng chỉ mất 1mm chiều rộng theo dõi cả hai phía trước và sau (so sánh Cooper S Clubman và 220i).

    Bất kể, Clubman giới thiệu MINI đến phân đoạn bảo hiểm nhỏ gọn ở châu Âu. Nó, Gerum nói, đã được mở rộng theo nhu cầu của khách hàng.

    "Mọi người tiếp tục nói với chúng tôi rằng nhu cầu của họ đã thay đổi, họ có gia đình, họ muốn thực tế hơn, nhưng họ muốn ở lại với thương hiệu. Chúng ta có thể làm gì? "

    "Bây giờ, các phương tiện truyền thông tiếp tục hỏi 'Làm thế nào nó vẫn là một MINI, với kích thước này?' nhưng nó là để đáp ứng với thị trường, "ông tiếp tục.

    Tuy nhiên, ngoài thực tiễn, Gerum gợi ý sự kết hợp giữa chiều dài cơ sở và thiết kế treo cụ thể cho Clubman làm cho nó trở thành một nhóm ưa thích.

    "Chúng tôi đã làm rất nhiều thử nghiệm tại Nurburgring và tất cả các tài xế thử nghiệm đã chiến đấu để lái xe Clubman qua các MINI khác - họ đã luôn luôn đầu tiên lên đường đua," ông nhớ lại.

    Cơ sở vững chắc này dự báo tốt cho một phiên bản Clubman JCW trong tương lai, mặc dù điều này vẫn chưa được chính thức xác nhận.

    "Hãy gợi ý", Gerum nói khi bộ công cụ khí động học John Cooper Works được giới thiệu trong buổi họp báo.
    Volvo Hanoi
    Xem không gian này cho lần lái xe đầu tiên của chúng tôi mới MINI Clubman từ việc ra mắt quốc tế sớm.
     
    #1

Chia sẻ trang này