Toyota Hilux 2018 loại xe mui kín duy nhất

Thảo luận trong 'Xe Máy - Xe Đạp - Ô Tô' bắt đầu bởi huylaker1, 17/9/17.

  1. huylaker1

    huylaker1 Thành viên

    Toyota Hilux 2018 Chiếc xe mui kín nhỏ nhất trong dòng xe Mercedes-Benz đã được nhồi nhét đầy đủ bộ biturbo V8 của AMG, tạo ra một con quái vật chạy bằng băng từ máy sấy thon thả khiêm tốn.

    Máy V8 4.0 lít của hãng Affalterbach sẽ tăng sức mạnh lên tới 375kW thông qua các bánh sau của chiếc C-Class bốn chỗ ngồi khi nó chạy trên đường phố vào mùa hè này.


    Chiếc C63 S2 C63 Cabriolet mạnh nhất của C63 S sẽ tự vươn lên 100km / h trong vòng 4.1 giây, đủ để làm cho hầu hết mọi người có khái niệm về phiên bản mui trần của Mercedes-Benz coupe.

    Chiếc C63 Cabriolet sẽ có công suất 350kW, mặc dù sự thiếu hụt 25kW chỉ tốn một phần mười giây trong cuộc chạy nước rút đến 100km / h.

    Cả hai chiếc xe được giới hạn ở 250 km / h (với 280km / h tùy chọn) mặc dù họ đã đạt được điều này và chạy nhanh bằng đường thẳng bất chấp trọng lượng 710 mã lực SUV như 1910kg, hoặc 1925kg cho C 63 S.

    Tuy nhiên, để đạt được công bằng trên AMG, trọng lượng ướt là bao gồm 68kg dành cho lái xe (họ đã nhìn thấy những người lái AMGs?), 7kg cho hành lý và một thùng nhiên liệu đầy 90%. Tuy nhiên, nó quá nặng cho kích thước tổng thể của nó để được ngưỡng mộ cho kỹ thuật của nó.

    Benz tuyên bố C63 Cabriolet là trong dòng xe này cung cấp động cơ V8, giảm giá Audi RS 5 và bỏ qua tiềm năng của động cơ sáu xi-lanh của hãng BMW M4 Convertible. Nhưng như một động cơ tốt như vậy, chiếc BMW 3.0 lít không giống như những tiếng ồn R được đánh giá là động cơ AMG 4.0 lít.

    Nó đã được trang bị cho chiếc sedan C 63, wagon và coupe, và là một mối quan hệ ướt của động cơ nóng vee, với turbos của nó ngồi bên trong động cơ 'vee', đã ra mắt trong coupe GT và GT S AMG .

    Động cơ 3982cc đạt công suất đỉnh từ 5500 vòng / phút tới 6250 vòng / phút trong cả hai loại xe, mặc dù phiên bản S cung cấp mô-men xoắn 700Nm từ 1750 đến 4000 vòng / phút, trong khi bộ phận tiêu chuẩn là 50Nm xấu hổ của anh chị em.

    Tổng thống AMG Tobias Moers nhấn mạnh: "C-Class là yếu tố quyết định thành công của công ty chúng tôi.

    "Sự kết hợp mới của không gian mở không khí chuyên sâu và động cơ V8 mạnh mẽ là duy nhất trong phân khúc và bổ sung hoàn hảo phạm vi C-Class lớn của chúng tôi."
    Toyota Land Cruiser 2018
    Chiếc C 63 AMG Cabriolet được đánh giá là mẫu xe thể thao đa năng AMG mang phong cách thể thao thân thiện với người sử dụng (kiểu dáng sang trọng 4 chỗ không được biết đến với thời gian Nürburging lap).

    Hệ thống này điều khiển hệ thống treo sau độc lập 4 liên tiếp bằng cách giảm âm thích ứng, cho phép người lái lựa chọn từ Comfort, Sport và Sport + để cài đặt xe cho từng tình huống và tâm trạng.

    Chiếc C63 Cabriolet cuộn trên các bánh xe hợp kim 10 inch 18 inch được trang bị bánh trước 255/40 R18 và 285/35 R18, trong khi chiếc xe mạnh mẽ hơn của hai chiếc xe bumps kích thước cao su lên đến 255/35 R19 lốp xe phía trước và 285/30 R19 rears. Các kiểu gờ khác là các tùy chọn, bao gồm một vành 20 inch.

    Nó kết nối những đôi giày cao gót với chiếc xe thông qua một bánh sau cùng AMG đã được phát triển cho chiếc Coupe, vì vậy nó có một chiếc xe nâng phía sau mới và vòng bi của nó ngồi xa hơn 25mm so với chiếc sedan hoặc toa xe, camber âm hơn và điều chỉnh đàn hồi của nó là rất cứng.

    Cuộc chiến đấu để kiểm soát lái xe và đi xe vẫn tiếp tục trong sự khác biệt, ở đó, gây nhầm lẫn, hai anh chị em C63 Cabriolet sử dụng các hệ thống hoàn toàn khác nhau để chấp nhận tất cả sức mạnh đó từ phía sau của hộp số tự động bảy cấp, sau đó bắn nó ra phía sau bánh xe .

    Chiếc C63 AMG Cabriolet sử dụng một bộ vi sai trượt cơ giới hạn, nhưng chiếc C 63 S Cabriolet có một phiên bản được quản lý điện tử, mà AMG tuyên bố hoạt động nhanh hơn, chính xác hơn và nâng cao tiềm năng trình diễn của chiếc xe.

    Một máy nghe nhạc quen thuộc có vai trò quản lý trong việc thúc đẩy ổ đĩa trở lại, mặc dù, với AMG quen thuộc của MCT-7 bảy tốc độ truyền làm chuyển. Hiệu quả, đó là một phiên bản hộp số tự động bảy cấp của Benz hơn, nhưng với một gói ly hợp bằng tay thay thế cho bộ chuyển đổi mô-men xoắn để chuyển tốt hơn.

    Sau đó, bởi vì người mua C 63 AMG Cabriolet không nhiều trong việc truyền dẫn bằng tay, nó kiểm soát chuyển động điện tử như một hộp số tự động. Nó có hiệu quả một đơn vị lai mà cũng có thể được thay đổi bằng paddles gearshift hoặc để lại cho các thiết bị của riêng mình.

    Nó có một loạt các thủ thuật khác, bao gồm cả một chức năng đi thuyền mới gắn liền với chế độ thoải mái của nó, khi người lái xe nhảy ra khỏi bàn đạp ga, gỡ bộ ly hợp khỏi xe điện với tốc độ từ 60 đến 160km / h để giảm nhiên liệu tiêu dùng.

    Nó cũng cung cấp chế độ Sport, Sport Plus và Race ở trên, điều đó cũng làm thay đổi các thông số kiểm soát trượt và kiểm soát lực kéo. Nó tự kéo mình xuống từ tốc độ bằng phanh đĩa 360mm ở cả bốn góc, cho rằng S đẩy đến 390mm và có tùy chọn một bộ neo 402mm carbon-gốm.

    Có một hệ thống lái điện cơ điện sắc nét hơn, với tỷ lệ 14,1: 1, nó cũng sử dụng động cơ động lắp có thể chạy mềm để hấp thụ tiếng ồn, rung động và khắc nghiệt nhưng có thể cứng lại nhanh chóng để ngăn động lực động của động cơ cản trở hiệu suất nghiêng .

    Nó cũng sử dụng cùng một hệ thống xả như C 63 Coupe, với nắp xả được nối với thiết đặt truyền tải và có thể mở hoặc đóng để phát ra âm thanh mạnh mẽ hơn khi khí chuyển hướng xuống dưới (ngắn hơn) hoặc dài ( ít tiếng ồn) tuyến đường dẫn đến lời khuyên ống xả. Ngoài ra còn có tùy chọn của một hiệu suất xả, trong đó có nút kiểm soát riêng của mình.

    Về mặt thị giác, đội thiết kế mang lưới tản nhiệt chính của C 63 AMG Cabriolet và các bộ phận đuôi xe từ Coupe, bao gồm cả bộ phận phân tách phía trước sâu và đầu quạt.

    Các vòm bánh xe phía trước phát sáng 64mm ở phía trước và 66mm ở phía sau để cho chiếc xe có một thái độ nhạt hơn để phù hợp với lốp xe của nó, trong khi vỏ bọc nhôm dài hơn 60mm.

    Chiếc xe này có dung tích hành lý 355 lít khi mái bằng nhiều lớp vải lên hoặc 260 lít khi nó được nhét vào trong buồng lái.

    Chiếc C-Class Coupe mới - bao gồm cả C 63 AMG - đến Úc vào tháng 5, tiếp theo là vào quý 4 năm nay bởi chiếc C-Class Cabriolet mới, với chiếc C63 Cabriolet sẽ sớm xuất hiện. Toyota Vios 2018
     
    #1

Chia sẻ trang này