Toyota Altis 2018 của Autosport đã bình luận trong tuần rằng các lệnh của nhóm được "coi là gây xúc phạm và căng thẳng với đua xe" và là "nitroglycerin của F1: không ổn định, nổ, nhưng vô cùng mạnh mẽ". Vettel đã nói chuyện chống lại , đặc biệt là âm thanh, nhưng Rosberg nói rằng nó là tốt cho môn thể thao. "Đó là hiện đại. Nó rất phức tạp trong xe hơi ... nhưng nó rất tiết kiệm năng lượng, là một hướng đi tốt ", anh nói. Và Bottas cho biết, GP của Melbourne đã "đua thích hợp ... thú vị nhất mà tôi từng có". Các nhà tổ chức cuộc đua F1 sẽ gặp nhau ở Bahrain vào vòng ba giải vô địch thế giới để xem xét vấn đề ghi chú động cơ. Chủ tịch hội đồng quản trị Melbourne Ron Walker phàn nàn rằng F1 đã không đưa sản phẩm mà chính phủ Victoria trả cho, thậm chí đe doạ hành động pháp lý. Tuy nhiên, đối thủ Malaysia, Razlan Razali, cho biết động cơ yên tĩnh hơn "không phải là điều tồi tệ" và F1 vẫn "tuyệt vời". Razali nói: "Cha mẹ bây giờ sẽ ít sợ đưa con cái của họ vào cuộc đua với mức độ ồn giảm. "Bạn thấy một động cơ nhỏ vẫn có thể sản xuất 750 mã lực và thời gian xung đồng hồ gần như nhanh như V8s đã làm năm ngoái, vì vậy nó chỉ là tuyệt vời như thế nào đến nay công nghệ đã tiến bộ." Power, Briscoe bắt đầu tìm kiếm vinh quang của IndyCar . Will Power của Toowoomba cho biết động cơ của ông đã được cải thiện bằng cách lái nhiều hơn trong gói IndyCar mùa trước hơn ở phía trước của sân. Toyota Fortuner 2018 Bây giờ 33 tuổi, Power là bộ đôi trong năm 2010, '11 và '12 nhưng không phải là một thách thức tiêu đề năm ngoái - mặc dù anh ấy là vòng loại hàng đầu. Tại một thời điểm mùa trước, anh đã ở vị trí thứ 17 ở những điểm nhưng hồi phục vào thứ 4 vào cuối mùa giải với ba trận thắng trong 5 trận chung kết. "Nó đã dạy tôi rất nhiều về đua xe, nhận được trong gói," Power nói. "Khi bạn dành nhiều thời gian ở phía trước, khởi động lại, bạn không có trong gói. Tôi cảm thấy rằng đua xe của tôi đã thực sự tốt vào cuối và tôi rất thích nó. " Đội Penske trở lại với chiếc ba chiếc xe trong mùa giải này, với quyền lực, Helio Castroneves của Brazil và Juan Pablo Montoya của Colombia trong một chiếc xe thể thao mở sau khi gánh nặng không thành công trong NASCAR với Chip Ganassi Racing. Ganassi, người đã giành được năm trong số sáu giải vô địch IndyCar và Indianapolis 500 đã qua, đã có một chiếc xe bốn chỗ, bao gồm cả người Sydneysider Ryan Briscoe. Briscoe, 32 tuổi, đã bắt đầu sự nghiệp IndyCar của mình với Ganassi vào năm 2005 sau khi leo lên bậc thang F1 tại châu Âu cho tới vị trí của người lái thử với đội Toyota hiện đã ngừng hoạt động. Briscoe đã có bảy chiến thắng IndyCar và 13 vị trí cực từ 111 cuộc đua. Anh đã giành 5 cuộc đua trong hai năm đầu tiên của mình với đội Penske trong năm 2008-09, nhưng chỉ hai năm nữa trong ba năm tiếp theo. Anh ấy chỉ là bán thời gian trong loạt trận năm ngoái nhưng đã được Ganassi thuê lại khi loạt trận liên tiếp của anh ấy và nhà vô địch Indianapolis Dario Franchitti nghỉ hưu sau một cú va chạm nghiêm trọng tại Houston vào cuối mùa giải năm ngoái. Các tay đua khác của Ganassi là New Zealand ace Scott Dixon, Brazil Tony Kanaan, người chiến thắng Indy 500 năm ngoái, và Charlie Charlie Kimball của Mỹ. IndyCar của lực thứ ba là Andretti Autosports với nhà vô địch năm 2012 Ryan Hunter-Reay, James Hinchcliffe và Marco Andretti, trong khi anh trai của Sir Jack Brabham Matthew bước lên Indy Lights sau khi giành thêm hai chức vô địch giải vô địch trẻ vị thành niên của Mỹ trong hai năm qua. Schmidt Motorsport là một đội IndyCar đang nổi lên và đã giành chiến thắng 2 lần trong mùa giải trước với tay vợt người Pháp, Simon Pagenaud. Năm nay đội đã thêm Mikhail Aleshin của Nga, đánh bại Daniel Ricciardo vào danh hiệu World Series 2010 của Renault tại châu Âu. Toyota Innova 2018