Tour du lịch Đài Loan - Đài Bắc - Đài Trung - Cao Hùng 5 ngày 5 đêm

Thảo luận trong 'Phụ Tùng Xe - Dịch Vụ' bắt đầu bởi utduong, 31/5/18.

  1. utduong

    utduong Thành viên

    Đài Loan là một điểm đến đang rất phổ biến và hấp dẫn đối với những bạn đam mê du lịch. Chi phí du lịch không quá cao, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm một Đài Loan đầy màu sắc với ẩm thực hấp dẫn, địa điểm vui chơi, tham quan check-in vô cùng thú vị. Đài Bắc - thành phố nổi tiếng của Đài Loan là nơi được du khách ghé chân đến nhiều nhất.
    ĐÊM 1: TP. HCM - ĐÀI LOAN
    Hướng dẫn viên đón Quý Khách tại cột số 5, ga đi quốc tế - sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục xuất cảnh du lịch Đài Loan.
    Chuyến bay tham khảo:
    1 VN 572 SGNTPE 0205 0645
    NGÀY 1: ĐÀI BẮC - ĐÀI TRUNG
    Buổi sáng: Hướng dẫn viên địa phương đón đoàn đi ăn sáng và khởi hành đi Đài Trung tham quan:
    • Vườn hoa Chungshe: 4 mùa quanh năm đều ngập tràn sắc màu hoa với đủ các loài hoa đa dạng khoe sắc như cam, hồng hến, đỏ, vàng, đồng tiền, hướng dương, oải hương..cho bạn cảm giác ngọt ngào, lãng mạn.
    • Nhà hát Opera Đài Trung
    • Chợ đêm Phùng Giáp – chợ đêm lớn nhất Đài Trung
    Buổi tối: Sau đó, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách đi ăn tối rồi về nghỉ đêm tại khách sạn Đài Trung.
    [​IMG]
    NGÀY 2: ĐÀI TRUNG - CAO HÙNG
    Buổi sáng: Đoàn sẽ ăn sáng tại khách sạn, trả phòng rồi xuất phát đi các địa điểm sau :
    • Nhật Nguyệt Đàm: đây là hồ nước tự nhiên lớn nhất Đài Loan, hồ được tọa lạc ở vùng Yuchi – Nantou của Đài Loan. Với diện tích rộng lớn, hồ nằm ở dộ cao 748m so với mực nước biển và rộng 8km2, độ sâu của hồ tùy thuộc vào mỗi km khác nhau và nơi có độ sâu nhất là 27m. Nhật Nguyệt Đàm có cảnh sông nước hữu tình cộng với phong cảnh thiên nhiên diễm lệ và thấp thoáng trong những đám mấy xanh là các công trình kiến trúc cổ kính.
    Buổi tối: Đoàn ăn tối, nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Cao Hùng
    [​IMG]
    NGÀY 3: CAO HÙNG - PHẬT QUANG SƠN - ĐÀI TRUNG
    Buổi sáng: Đoàn sẽ ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng. Khởi hành tham quan:
    • Phật Quang Sơn: nơi được xem là "Thủ đô Phật giáo Đài Loan", khu thánh địa Phật giáo cực kỳ nổi tiếng với lối kiến trúc vô cùng hùng vĩ. Tại đây Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng Phật Amitabha bằng vàng cao 120m, cùng 480 tượng phật đứng xung quanh Cao Hùng.
    Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.
    • Xuân Thu Các - Tháp Long Hổ: tại đây, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng Hồ sen, một hồ lớn và đẹp nhất ở Cao Hùng. Hồ nhân tạo này được khai trương vào năm 1951, và nó nằm ở Tả Doanh. Có rất nhiều điểm tham quan xung quanh khu vực, bao gồm cả những tháp Long Hổ, Xuân Thu Gian, đền thờ Khổng Tử, và nhiều ngôi chùa khác.
    • Lâu đài dứa vàng: xem quy trình làm bánh dứa, thưởng thức và mua sắm đặc sản địa phương.
    Buổi tối: Dùng bữa tối. Xe đưa quý khách về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi, hoặc tự do khám phá thành phố về đêm. Đoàn sẽ nghỉ đêm tại Đài Trung.

    [​IMG]
    NGÀY 4: ĐÀI TRUNG - ĐÀI BẮC
    Buổi sáng: Đoàn sẽ ăn sáng tại khách sạn, khởi hành về Đài Bắc. Ăn trưa sau đó tham quan:
    • Thác Thập Phần (Shifen) - Đây là một thác nước lớn nhất ở Đài Loan, được ví như bản sao của thác nước lớn nhất thế giới NIAGARA- Thác nằm ở thượng nguồn của dòng sông. Chiều cao thác khoảng 20m và rộng 40m, để xem được thác nước thì du khách phải leo lên cao và bước qua một cây cầu treo. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thác nước trắng xóa đổ xuống mặt hồ rất hùng vĩ.
    • Đường cổ Thập Phần (Shifen Old Street) với tuyến đường sắt cổ. Tại đây Du khách cũng có thể tự tay viết những lời cầu nguyện lên đèn lồng và đốt nến để thả đèn lên trời (chi phí tự túc). Điều thú vị là tất cả các cửa hàng bán đèn lồng, quà lưu niệm và nơi thả đèn đều nằm ở Shifen Old Street, ngay tuyến đường sắt cổ.
    Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.
    • Công viên địa chất YeLiu Dã Liễu. Công viên Yeliu với điểm nhấn là những khối kiến trúc đá do thiên nhiên tạo nên như: Đầu nữ hoàng Ai Cập, chiếc giày của nàng Lọ Lem, những tảng đá hình nấm rơm, Đậu hũ,con thuyền, hòn Đầu Nữ Hoàng (Queen’s Head), và đá Đầu Rồng (Head Dragon)…. Những mỏm đá phiến (shale), cát trầm tích (sedimentary sandstone) và dạng địa chất kỳ lạ với hình thù khác thường được hình thành khi lớp vỏ trái đất vận động mạnh cùng sự sói mòn của biển do quá trình biến đổi của khí hậu từ 10 đến 25 triệu năm trước.
    Buổi tối: Đoàn về lại đài Bắc, tham quan chợ đêm Sỹ Lâm hoặc Tây Môn Đình và tự túc khám phá nét ẩm thực đa dạng vô cùng đặc sắc tại đây (tự túc ăn tối), trở về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi tại Đài Bắc.
    [​IMG]
    NGÀY 5: ĐÀI BẮC - TP. HCM
    Buổi sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng. Quý khách tham quan :
    • Cửa hàng tỳ hưu – được tư vấn miễn phí về phong thủy.
    • Đài tưởng niệm Trung chánh, nơi tưởng niệm cố tổng thống Tượng Giới Thạch
    • Chụp hình bên ngoài Phủ Tổng Thống.
    Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.
    • Tháp 101: là tòa nhà cao 101 tầng nổi tiếng nhất Đài Loan (tự túc chi phí lên tầng 89 của tòa tháp), do đại kiến trúc sư Tổ Nguyên dốc nhiều tâm huyết để thiết kế.
    • Siêu thị miễn thuế.
    Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau đó ra sân bay làm thủ tục trở về Việt Nam với gia đình thân yêu, kết thúc hành trình khám phá Đài Loan. Về đến thành phố Hồ Chí Minh, trưởng đoàn giúp khách làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý. Kết thúc tour, chia tay và hẹn gặp lại trong các chương trình sau.
    Chuyến bay tham khảo:
    2 VN 573 TPESGN 2210 0045
    [​IMG]
    Địa chỉ liên hệ mua vé: 100B Rạch Bùng Binh, P.9, Q.3, Tp.HCM
    Tổng đài: 02873002227
    Email: hi@okelatour.com
    Website: https://okelatour.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này