TOP 6 VÍ TIỀN ĐIỆN TỬ ZCASH TỐT NHẤT

Thảo luận trong 'Quán Ăn - Cafe - Đồ Ăn' bắt đầu bởi SoTuongNgoc, 21/6/19.

  1. SoTuongNgoc

    SoTuongNgoc Thành viên

    Đối với các đồng tiền ZEC, nó khuyên bạn nên sử dụng ví Zcash tốt nhất để đảm bảo rằng chúng luôn an toàn. Bên cạnh đó, việc tìm kiếm ví tiền điện tử tốt nhất không chỉ là về tiền điện tử. Bạn cần xem xét tính dễ sử dụng, chi phí và các thiết bị mà nó hỗ trợ. Chỉ sau đó, bạn mới có thể chọn ví tốt nhất của Zcash.

    Với các ví tiền điện tử khác nhau trên thị trường, việc lựa chọn tốt nhất có thể khó hiểu hơn một chút. Hướng dẫn này xem xét cẩn thận một số ví Zcash mà bạn có thể xem xét để gửi, nhận và lưu trữ tiền ZEC của mình. Ví tiền n điện tử này hoạt động dựa trên công nghệ Blockchain.

    Zcash là một trong những altcoin phổ biến tập trung vào quyền riêng tư và ẩn danh. Khi bạn nhận được một số đồng tiền ZEC, bạn cần một ví tiền điện tử an toàn và bảo mật để giữ chúng. Ví tiền điện tử là phương tiện được chọn để lưu trữ tiền điện tử, ví dụ như Bitcoin. Họ giữ tiền của bạn an toàn, an toàn và dưới sự kiểm soát của bạn.

    Ví Ledger Nano S
    [​IMG]
    Loại ví: Phần cứng; Hỗ trợ đa tiền

    Dễ sử dụng: Dễ dàng; hỗ trợ Windows, Linux và Chrome OS

    An toàn: Rất an toàn

    Chi phí: Trả tiền

    Ledger Nano S là ví phần cứng phổ biến nhất trên thị trường. Nó cung cấp mức độ bảo mật cao, dễ cài đặt và sử dụng và lưu trữ nhiều loại tiền điện tử, bao gồm cả Zcash. Nhược điểm duy nhất của ví tiền điện tử này là nó có giá đắt, mặc dù giá cả cạnh tranh. Nó cũng rất quan trọng để lưu ý rằng nó không tương thích với thiết bị di động.

    Ví này phù hợp nhất cho người dùng xem xét tính bảo mật của tiền trước tiên trước mọi thứ khác. Ví phần cứng như Ledger Nano S cung cấp lưu trữ ngoại tuyến cho tiền của bạn để bạn luôn kiểm soát tiền của mình mọi lúc.

    Ví nhỏ, di động và có thể kết nối với máy tính của bạn thông qua cổng USB. Với ví tiền điện tử này, khóa riêng của bạn vẫn nằm trong bộ lưu trữ ngoại tuyến được bảo vệ bằng mã PIN, an toàn. Ví Nano S đi kèm với màn hình OLED tích hợp với hai nút ở mỗi bên của thiết bị. Với ví này, bạn có thể tự xác minh các giao dịch của mình. Ngoài ra, ví tiền điện tử này có thể chứa hơn 1000 đồng tiền điện tử và mã thông báo, bao gồm ZEC.
     
    #1

Chia sẻ trang này