TOP 10 lý do sẽ giúp bạn chọn mua căn hộ chung cư ưng ý nhất

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi zakaland, 14/6/18.

  1. zakaland

    zakaland Thành viên

    Xem thêm thông tin tại: http://zakaland.com/green-town-binh-tan/can-ho-green-town-binh-tan/

    [caption id="attachment_71" align="aligncenter" width="576"][​IMG] Khi ban công đẹp lại một không gian tuyệt vời[/caption]


    Cập nhật thông tin mới nhất tại: http://zakaland.com/green-town-binh-tan/can-ho-green-town-binh-tan/

    Thứ bảy, hãy chọn những căn có ban công
    giả dụ có thể bạn nên mua những căn hộ sở hữu ban công, mặc dầu mang diện tích ko lớn nhưng nó sẽ là chỗ đề bạn thư giản mỗi ngày cuối tuần hoặc thậm chí bạn cũng với thể trồng các vật liệu rau củ quả đảm bảo dinh dưỡng, thực phẩm sạch cho gia đình bạn.

    Green Town Bình Tân sẽ là 1 sự tuyển lựa chẳng phải tồi vì chung cư nằm ở vùng ven thành phố nên chưa với phổ thông Công trình nên cảnh view còn khoáng đãng mà giá lại còn rất tuyệt vời.

    Thứ tám, Hãy coi xét các căn có hai phòng ngủ, 2 phòng tắm.
    Trong trường hợp bạn mang 2 phòng ngủ , hai phòng tắm thì việc tiếp khách sẽ không còn bất nhân thể nữa. không những thế, cũng đề phòng được rủi rỏ sự cố hư hỏng đột xuất.

    Thứ chín, an toàn báo cháy của chung cư
    Đây là điều bây giờ Anh chị cũng cần nên lưu ý tới vì hệ thống báo cháy tại các chung cư rất đáng lo ngại. lúc sở hữu phổ quát trường hợp không may xảy ra do hệ thống báo cháy không hoạt động hay không được bảo trì theo quy dinh của luật pháp. Bạn hãy xem xét kỹ càng chung cư bạn định ở mang trang bị PCCC hay không, hệ thống báo cháy như thế nào, lối thoát hiểm của tầng chung cư ra sao?

    Thứ mười, dành đầu tiên căn hộ sở hữu thang thoát hiểm
    chung cuộc cũng không kém phần quan trọng, ngừng thi côngĐây là bạn hãy chọn các chung cư có thiết kế 2 thang bộ thoát hiểm, bên cạnh thang máy. Thang bộ không được ít người dùng nhưng lúc thiết yếu thì nó thực thụ có ích phòng khi mang sự cố xảy ra.

    Qua chậm triển khai là những điều tôi đút kết được trong khoảng các kinh nghiệm lựa chọn căn hộ chung cư. ngoài ra, bạn nên cập nhật tiến độ Green Town mới nhất để với được căn hộ giải quyết được các điều trên nhé.


    Xem tin tức mới nhất tại: http://zakaland.com/green-town-binh-tan/cap-nhat-tien-do-green-town-binh-tan-5-08-2018/
     
    #1

Chia sẻ trang này