Top 10 hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất thế giới được được ban bố hãng đánh giá hàng không Skytrax tổ chức. Khảo sát được thực hiện hàng năm dựa trên quan điểm của gần 19 triệu khách hàng trên thế giới, đánh giá các hãng bay trên 41 tiêu chí về sản phẩm và dịch vụ. Đây được ví như “giải Oscar của ngành công nghiệp hàng không”, khẳng định chất lượng phục vụ của các hãng hàng không trên thế giới. Lufthansa Hãng bay lớn nhất châu Âu đã phải cắt giảm ngân sách thẳng thừng những năm qua. Nhưng dịch vụ và chất lượng nói chung vẫn xuất sắc. Dịch vụ bay đường dài của Lufthansa được đánh giá rất tốt. Tuy nhiên, để đem lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, hãng nên nâng cấp đội bay bằng các mẫu A380 và 748-8 Intercontinental mới. Qantas Hãng hàng không này có số lượng đường bay quốc tế lớn nhất. Trụ sở hãng đặt tại Úc và là một trong những hãng hàng không lâu đời nhất thế giới. Hãng hàng không Qantas được thành lập vào tháng 11 năm 1920. Hãng gặp phải nhiều trở ngại liên tưởng tới tài chính trong những năm đầu mới thành lập, tuy nhiên chính chất lượng dịch vụ đã giúp hãng hàng không này tồn tại tới giờ. Eva Air Eva Air có hội sở tại phi trường quốc tế Đào Viên gần Đài Bắc, Đài Loan. Hãng cung cấp dịch vụ tải hàng hóa đến 40 quốc gia trên thế giới tại châu Á, châu Úc, châu Âu và Bắc Mỹ. Turkish Airlines Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ là hãng hàng không nhà nước thuộc quản lý của quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ có hoạt động lên tới 290 điểm vận chuyển ở châu Âu, châu Á, châu Phi và châu Mỹ. Đây là hãng hàng không lớn thứ 4 trên thế giới vì số lượng điểm đến của nó. Turkish Airlines có đường bay đến tổng số 115 nhà nước. Etihad Airways Etihad Airways được biết đến là hãng hàng không lớn thứ 2 thuộc các Tiểu Vương quốc Ả rập hợp nhất. Trụ sở chính nằm ở đô thị Khalifa, Abu Dhabi, gần phi trường Abu Dhabi. Ở Trung Đông, Châu Phi, Châu Âu, Châu Á, Châu Úc và Mỹ, hãng hàng không này vận hành hơn 1000 chuyến bay một tuần. All Nippon Airways Hãng tải hàng không lớn nhất Nhật Bản có tên All Nippon Airways. Các hội sở chính của hãng nằm ở thành thị Shiodome trong khu vực Minato, Tokyo Nhật Bản. Cathay Pacific Airways Trên các chuyến bay dài của hãng Cathay Pacific, hành khách sẽ có cảm giác như đang ở trong một khách sạn nhỏ: khách hạng phổ quát được chào đón với một cốc champagne và khăn nóng, khách hạng thương gia có ghế ngả ra thành giường. Ngoài ra, hãng còn có hơn 100 bộ phim với hàng chục ngôn ngữ để du khách giải trí. Ảnh: Flightfox. Singapore Airlines Với chất lượng dịch vụ tuyệt hảo, hãng có thể biến chuyến bay 19 tiếng từ Newark tới Singapore trở thành một trải nghiệm thú. Các tiếp viên hàng không luôn để ý đáp ứng mọi đề nghị của du khách. Đặc biệt các món ăn và đồ dùng trên chuyến bay đều được săn sóc để hành khách ưng nhất. Ảnh: Singaporeair. Qatar Airways Qatar Airways được đánh giá cao về hàng ngũ phi hành đoàn và dịch vụ giải trí trên khoang. Khách hàng khoang phổ thông có thể kết nối smartphone và máy tính bảng với màn hình cá nhân trên mỗi ghế. Qatar Airways hiện có 125 điểm đến và các chuyến bay thẳng tới 50 địa điểm trên toàn cầu. Emirates Các độc giả đánh giá cao hãng Emirates với viên chức thân thiện và lịch sự, hệ thống tiêu khiển có hơn 1.800 kênh, cùng đồ ăn thượng hạng và quầy bar rộng rãi. Với đội máy bay Airbus A380 và Boeing 777, Emirates có thể đưa du khách qua các tuyến bay dài, như từ New Orlando tới Dubai, một cách thoải mái. Từ nay đến cuối năm, khách Việt Nam được miễn visa Dubai nếu bay hãng này. Du học Địa Cầu: http://duhocglobe.com/ ✆ HOTLINE: 090 669 5439 091 999 8518 ☏ TEL: (028) 3840 9999 3840 9986