TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP TẠI BẮC GIANG NHỮNG YẾU TỐ ĐỂ TỔ CHỨC SỰ KIỆN THÀNH CÔNG

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi trongthanh0876, 29/12/17.

  1. 5 bí quyết để tổ chức sự kiện thành công

    cơ quan một sự kiện không hề khó nhưng mà làm thế nào để sự kiện ấy chiến thắng về mọi mặt và nhận được tình cảm của những người tham dự lại là điều mà không phải nhà tổ chức sự kiện nào cũng làm được.

    1, Tìm và ấn định vị trí cơ quan trước khi công bố sự kiện

    Nhiều nhà cơ quan sự kiện coi nhẹ thành phần địa điểm khi mở màn kế hoạch sau đó đã nhận ra rằng không còn địa điểm trống cho sự kiện của họ, Vì vậy, sau khi ấn định ngày cơ quan sự kiện, bạn nên tìm ngay địa điểm ưng ý để tổ chức. Bạn cũng nên hoàn thiện hợp đồng, thủ tục để vị trí của bạn không “đột ngột” bị ai đó tranh chấp mất. Với sự kiện ngoài trời, việc thống nhất với đơn vị cho thuê địa điểm về những giúp đỡ khi trời mưa bão cũng cần được đưa vào hợp đồng nhé!

    [​IMG]
    Tìm và ấn định địa điểm cơ quan trước khi thông báo sự kiện



    2, phát triển kế hoạch và hành động theo nó

    Đặt ra mục tiêu mà bạn muốn đạt được và luôn tự tin rằng mọi quy trình cơ quan sự kiện của bạn bám sát kế hoạch để dẫn đến kết quả bạn mong muốn. Kế hoạch cần được viết chi tiết đến từng hạng mục nhỏ, ai là người phụ trách và deadline cho công việc đó là bao giờ. Bạn cần duy trì song song một kế hoạch trù bị cho những trường hợp xấu nhất xảy ra như thời tiết thay đổi, thuyết trình đến muộn v.v… để đảm bảo sự kiện của bạn được sẵn sàng cho tốt nhất.

    [​IMG]
    phát triển kế hoạch và hành động theo nó

    3, Gửi thông điệp hiệu quả

    Thư mời là nhân tố đầu tiên mà mọi người nhìn thấy được ở sự kiện của bạn.
    Thư mời nên thông báo tới người tham dự những thông tin cụ thể : ai, cái gì, ở đâu, khi nào, tại sao và như thế nào (đảm bảo bao gồm nơi bán, thông tin đỗ xe và gợi ý trang phục).
    Diện mạo của thư mời cũng nên đưa cho người tham dự gợi ý về nội dung chương trình, dù cho đó chỉ là hình nền hay sự phối hợp màu sắc, font chữ. Bởi vì dụ như những bữa tiệc sôi động cần nhiều màu sắc hơn những buổi hội thảo trọng thể và lịch sự.

    [​IMG]
    Gửi thông điệp hiệu quả

    4, Làm việc thông minh sẽ tốt hơn là chịu khó

    Bạn hãy lưu trữ và theo dõi thông tin người tham dự vào một file Excel (bao gồm tên toàn diện, địa chỉ, tình trạng phản hồi, giới hạn khẩu phần ăn,…) để trước sự kiện, bạn có thể áp dụng những thông tin đó để tạo bảng tên, thẻ vị trí, thư cảm ơn để gửi cho họ.
    Tránh nhập lại thông tin giống nhau cho mỗi dự án cơ quan kẻo chính bạn sẽ bị mắc vào “mớ bòng bong” Do chính mình tạo nên.

    [​IMG]
    Làm việc thông minh sẽ tốt hơn là cần mẫn

    5, chăm chú vào những chi tiết nhỏ nhất

    để ý tới vấn đề tôn giáo – đừng nên lập kế hoạch cơ quan sự kiện trùng với ngày lễ tôn giáo và hãy chăm chú kỹ tới giới hạn thực đơn. sẵn sàng cho cho mọi vấn đề có thể tiếp cận được.

    thông tin thông tin cụ thể : http://sukienphucnguyen.com/vn/tin-...thiet-bi-to-chuc-su-kien-tai-Bac-Giang-gia-re

    trang chủ: sukienphucnguyen.com
     
    #1

Chia sẻ trang này