Tìm hiểu về chiến lực bán hàng của trình dược viên chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi Trangfithou, 12/5/16.

  1. Trangfithou

    Trangfithou New Member

    Trình dược viên là người làm công việc phân phối thuốc của các xí nghiệp nhà máy tới các hiệu thuốc bệnh viện, trạm xá,… Là người có chiến lược marketing để quảng cáo thuyết phục họ dùng sản phẩm thuốc của mình thay vì dùng thuốc của công ty khác. Công việc với tính chất khá là vất vả vì phần lớn thời gian làm việc ở ngoài đường đi lại mưa nắng không giống như những công việc khác ngồi trong văn phòng điều hòa quạt mát không biết tới mưa nắng ra sao. Làm sao để có thể làm được công việc như vậy cần có kỹ năng và kiến thưc chuyên môn. Nếu bạn theo học trường cao đẳng dược hà nội thì bạn sẽ được đào tạo các kiên thức chuyên môn để khi ra trường bạn hoàn toàn có thể thích nghi với công việc một cách dễ dàng.

    Việc bàn hàng trong lĩnh vực Dược và các thiết bị y tế cần nhiều kỹ năng đặc biệt. Nó không giống như nhóm hàng tiêu dùng nhanh cần các chiến lược quảng cáo lớn để giúp cho công việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn, người kinh doanh lĩnh vực dược phẩm và các thiết bị, những vật tư y tế phải dựa vào chính các kỹ năng của họ để thúc đẩy việc kê đơn của bác sĩ. Các chuyên gia bán hàng y tế phải có khả năng giao tiếp tốt, phải thu hút được sự chú ý của khách hàng tiềm năng và cuối cùng là phải tạo ra được doanh thu.

    Với tính chất công việc như vậy và nhu cầu xã hội thiếu hụt nguồn nhân lực đòi hỏi các trường học đẩy mạnh công tác tuyển sinh trong thời gian tới. Trường cao đẳng dược hà nội trong năm 2016 có hình thức tuyển sinh và xét tuyển mới đó là ngoài hình thức tuyển sinh dựa vào kết quả thi tốt nghiệp ngoài ra còn có thể xét tuyển qua học bạ. Điểm xét tuyển cao đẳng dược hà nội là 5,5 tức là điểm trung bình năm lớp 12 đạt 5,5 trở lên và có hạnh kiểm khá trở lên là hoàn toàn có thể nộp hồ sơ và trường rồi không cần lo lắn thi tuyển hay áp lực tâm lý trường lấy điểm nguyện vọng cao,..

    Như vậy, vai trò Bán hàng trong các công ty dược và thiết bị y tế giờ đây đang vượt khỏi khái niệm “bán hàng” thông thường. Những đội ngũ bán hàng phải hội tụ đầy đủ các “ kỹ năng và khả năng “. Và điều này sẽ làm cho vai trò Bán Hàng trở nên thú vị hơn rất nhiều và có lợi cho cả hai: “nhân viên kinh doanh càng hài lòng và yêu thích công việc của họ thì công ty càng thu được nhiều lợi ích“. Kết quả sẽ là những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bệnh nhân cũng như một niềm tin mới lâu dài, và bền vững sẽ được hình thành giữa bác sĩ và các công ty Dược.
     
    #1

Chia sẻ trang này