Đo lường những gì hiệu quả và tinh chỉnh cách tiếp cận của bạn Bạn nên theo dõi vị trí khách hàng của mình đến từ đâu để đo lường liệu các hoạt động marketing của bạn có thành công hay không. Đừng ngại thử nghiệm. Tinh chỉnh phương pháp tiếp cận của bạn nếu có điều gì đó không hiệu quả và cần tập trung nhiều thời gian hơn vào các hoạt động mang lại kết quả tốt nhất. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ? Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) Mọi người hiếm khi tìm kiếm xa hơn trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm trực tuyến, vì vậy, lý tưởng là bạn muốn trang web của mình xếp hạng trong không gian trang kết quả kết quả tìm kiếm. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là quá trình làm cho trang web của bạn được liệt kê trên trang đầu tiên của các công cụ tìm kiếm lớn như Google, Yahoo! và Bing. Công cụ tìm kiếm nhằm cung cấp cho người dùng thông tin có liên quan nhất bằng cách xếp hạng các trang web đáng tin cậy, và thông tin hữu ích nhất. SEO là rất quan trọng cho sự thành công trực tuyến của bạn và cần phải được lên kế hoạch kết hợp với trang web của bạn. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất. SEO liên quan đến kỹ thuật tối ưu hóa ‘Onpage’ và ‘Offpage’. Tối ưu hóa Onpage Tối ưu hóa Onpage là việc tạo các trang web có thể dễ dàng đọc, hiểu và lập chỉ mục bởi các công cụ tìm kiếm. Các yếu tố cần xem xét với tối ưu hóa trên trang bao gồm: nội dung chất lượng, độc đáo chọn từ khóa thích hợp dễ theo dõi, điều hướng tiêu đề trang có liên quan mô tả trang có liên quan một trang web responsive trang web tải nhanh Tối ưu hóa Offpage Tối ưu hóa offpage là về việc xây dựng uy tín cho trang web của bạn. Một kỹ thuật để tối ưu hóa off-page là xây dựng các liên kết từ các trang web khác và các nền tảng truyền thông xã hội trở lại trang web của bạn. Xây dựng liên kết có thể khó khăn và tốn thời gian. Nó cũng quan trọng để xây dựng các liên kết từ các trang web uy tín hơn là các trang web mới được tạo ra hoặc có chất lượng thấp. Điều này sẽ cung cấp cho bạn thứ hạng SEO tốt hơn. Liên kết chất lượng tốt nên: đến từ một trang web đáng tin cậy và uy tín theo một cách nào đó liên quan đến loại doanh nghiệp của bạn không phải là spam trên một trang có nội dung liên quan đến chủ đề mà nó liên kết tới cung cấp giá trị cho người đọc có thể được người đọc nhấp vào Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?